- Biển số
- OF-51385
- Ngày cấp bằng
- 22/11/09
- Số km
- 339
- Động cơ
- 463,852 Mã lực
Tình hình VĐ3 và cao tốc Pháp Vân giờ này thế nào rồi cccm?
Hà Nội em thấy liên quân Nam- Thái đông nhất. Hơn cả liên quân Thanh- Nghệ- Tĩnh! Cho nên phải qua Liêm Tuyền mới thoát!Em cũng hóng ct PV - cao bồ. Trên map nhìn vẫn đỏ. Năm nào cũng thế. Cứ phải qua Liêm tuyền thì mới đỡ. Công nhận lượng xe về qa LT đông thật.
Bọn nó mà làm sân bay chỗ thái hà- liêm tuyền thì nội bài 50 năm nữa không phải loHà Nội em thấy liên quân Nam- Thái đông nhất. Hơn cả liên quân Thanh- Nghệ- Tĩnh! Cho nên phải qua Liêm Tuyền mới thoát!
Lâu lại đc dịp vắng vẻ. Tôi nay vẫn phải đi làm. Nhưng sáng ra đường cảm giác yên bình đến lạ. Chẳng bù cho mọi ngày,sáng mở mắt lên xe là cảm thấy tinh thần tụt dốc.Quê em ở Hà Nội nên có bon chen với các cụ trên quốc lộ được đâu
Vừa mới nói sáng thì trưa e đi. Gặp ông 18 đi expan màu trắng tạt vs phanh gấp mấy phát ( ngoài tạt đầu e 1 phát thì tạt các xe khác vs phanh gấp 2 phát). Bảo sao không hay tai nạn. Ngoài đông ra e nghĩ là liên quân đấy còn đi ẩu. Minh chứng là từ LT trở đi, đg cũng thế mà ít khi tai nạn.Hà Nội em thấy liên quân Nam- Thái đông nhất. Hơn cả liên quân Thanh- Nghệ- Tĩnh! Cho nên phải qua Liêm Tuyền mới thoát!
Vâng e cũng vừa bóc tem e nó ngày hnay, đi đến Diễn Châu nhàn tênhĐã thông rồi nhé các cụ. Em vưa đi qua xong.
Đi kiểu này đánh chửi nhau mà chết ấy chứ cụ.Em đi xe khách cho nhàn
Sáng hôm qua e về Cienco 5 Thanh Hà rồi về quốc lộ 1 cũ, đến Phủ Lý rồi em đi 21 mới về. 2,5 tiếng thôi. Có tắc thì còn có đường bên trong, kiểu gì cũng thoát. Cao tốc thì đương nhiên là rất đông, tai nạn phát là chết cứng.Hà Nội em thấy liên quân Nam- Thái đông nhất. Hơn cả liên quân Thanh- Nghệ- Tĩnh! Cho nên phải qua Liêm Tuyền mới thoát!
Em cũng hay chuồn theo lối đó để đi đấy!Sáng hôm qua e về Cienco 5 Thanh Hà rồi về quốc lộ 1 cũ, đến Phủ Lý rồi em đi 21 mới về. 2,5 tiếng thôi. Có tắc thì còn có đường bên trong, kiểu gì cũng thoát. Cao tốc thì đương nhiên là rất đông, tai nạn phát là chết cứng.