đấy là còn cấm taxi giờ cao điểm roài đấy nhé. nếu mà không cấm thì......................cứ nhân đôi thời gian di chuyển
Tiến triển tốt cụ à ... gần bằng lúc đầu rồi !E ở miền nam , ko biết thình hình giao thông sau khi điều chỉnh ở hà nội lúc nầy thế nào??
các Bác có thông tin gì ko ah!
chứ e lo quá , sợ thành phố HCM bắt chước theo là mệt lắm
cám ơn các Bác nhiều
Kính thưa cụ đại diện trỏng , ngoài này em làm quyết liệt, đồng bộ , khâu đột phá là thu phí các loại , về cơ bản thì ùn tắc GT trở về được giống lúc chưa làm . Hiện đã có những kết quả nhất định : khắc phục được tất cả các điểm ùn tắc GT , nay chỉ còn 1 điểm là toàn bộ khu vực nội thành HN. Đã tiêu được số lượng lớn ngân sách NN (là thuế của dân ạ ).E ở miền nam , ko biết thình hình giao thông sau khi điều chỉnh ở hà nội lúc nầy thế nào??
các Bác có thông tin gì ko ah!
chứ e lo quá , sợ thành phố HCM bắt chước theo là mệt lắm
cám ơn các Bác nhiều
Các cụ cứ nói thế nào ấy chứ! Thất bại là thất bại thế nào??? Thành phố em như thế là cũng tiêu được mấy chục tỷ, giải quyết được ít xi măng sắt thép. Người dân đâm vào quả là có thiệt hại cho bản thân người đó nhưng ý thức lại được nâng cao, đi đứng phải quan sát cẩn thận hơn. Cái này chúng em còn đang thử nghiệm, nếu cần tiêu thêm tiền bọn em sẽ nhân rộng ra.Các bác quên cái món phân làn rồi, mấy chục tỷ đi tong mà báo chí kết luận là thất bại toàn diện. Em thì thấy có tác dụng làm một số nhập viện, một số hỏng xe, đồ đem ra phân làn cũng bị gẫy hỏng kha khá và quan trọng hơn là người dân thì vẫn đi tùm lum như trước.
Chuyện gửi xe khó khăn hơn, đắt hơn.
Còn tắc đường hay ùn ứ thì các bámc đã tổng kết: đi làm ất thời gian như trước, nghĩa là chẳng cải thiện được gì.
À quên: thu nhập của xxx tăng lên do nhiều bác tài bị vịn hơn do sai làn.