[ATGT] tình hình giao thông ở hà nội sau khi điều chỉnh giao thông????

Fresh

Xe buýt
Biển số
OF-109663
Ngày cấp bằng
19/8/11
Số km
698
Động cơ
397,369 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
đấy là còn cấm taxi giờ cao điểm roài đấy nhé. nếu mà không cấm thì......................cứ nhân đôi thời gian di chuyển:((
 

h_mdc

Xe điện
Biển số
OF-16441
Ngày cấp bằng
18/5/08
Số km
2,422
Động cơ
530,379 Mã lực
Các bác quên cái món phân làn rồi, mấy chục tỷ đi tong mà báo chí kết luận là thất bại toàn diện. Em thì thấy có tác dụng làm một số nhập viện, một số hỏng xe, đồ đem ra phân làn cũng bị gẫy hỏng kha khá và quan trọng hơn là người dân thì vẫn đi tùm lum như trước.
Chuyện gửi xe khó khăn hơn, đắt hơn.
Còn tắc đường hay ùn ứ thì các bámc đã tổng kết: đi làm ất thời gian như trước, nghĩa là chẳng cải thiện được gì.
À quên: thu nhập của xxx tăng lên do nhiều bác tài bị vịn hơn do sai làn.
 
Chỉnh sửa cuối:

bolobalavn

Xe hơi
Biển số
OF-129096
Ngày cấp bằng
1/2/12
Số km
110
Động cơ
375,690 Mã lực
Em thấy tất cả các biện pháp đều chả để làm gì, tắc vẫn hoàn tắc. Bao giờ xây được tàu điện 1 ray hay tàu điện ngầm thì mới dám nghĩ đến chuyện hết tắc!
 

pupil

Xe điện
Biển số
OF-54755
Ngày cấp bằng
11/1/10
Số km
2,524
Động cơ
475,063 Mã lực
E ở miền nam , ko biết thình hình giao thông sau khi điều chỉnh ở hà nội lúc nầy thế nào??
các Bác có thông tin gì ko ah!
chứ e lo quá , sợ thành phố HCM bắt chước theo là mệt lắm
cám ơn các Bác nhiều
Tiến triển tốt cụ à ... gần bằng lúc đầu rồi ! :D
 

Emchaien

Xe buýt
Biển số
OF-71217
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
931
Động cơ
436,195 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cứ ngã tư với ngã ba thì cho cái cầu vượt vào là xong, lúc đấy muốn tắc cũng chả được.

Như cái ngã tư khổ (sở) ngày xưa đấy, nỗi khổ sở của giao thông Hà Nội nhưng sau khi có cái cầu vượt thì cứ ước mơ mãi để về ngày xưa mà chưa được hehe
 

xanh

Xe điện
Biển số
OF-72062
Ngày cấp bằng
5/9/10
Số km
3,198
Động cơ
450,596 Mã lực
Nơi ở
NHÀ THI ĐẤU
E ở miền nam , ko biết thình hình giao thông sau khi điều chỉnh ở hà nội lúc nầy thế nào??
các Bác có thông tin gì ko ah!
chứ e lo quá , sợ thành phố HCM bắt chước theo là mệt lắm
cám ơn các Bác nhiều
b-(b-(b-(b-(b-(b-(b-(b-(b-(b-(
Kính thưa cụ đại diện trỏng , ngoài này em làm quyết liệt, đồng bộ , khâu đột phá là thu phí các loại , về cơ bản thì ùn tắc GT trở về được giống lúc chưa làm . Hiện đã có những kết quả nhất định : khắc phục được tất cả các điểm ùn tắc GT , nay chỉ còn 1 điểm là toàn bộ khu vực nội thành HN. Đã tiêu được số lượng lớn ngân sách NN (là thuế của dân ạ ).
Việc phân làn 5 tuyến phố em cũng tiêu được 26 tỷ ( Tương đương 4 triệu tấn lương thực quy thóc ) và đang tiếp tục triển khai vẽ thêm , còn việc đổi giờ học và làm cơ bản như giờ cũ , dù sao cũng phải khác với giờ cũ một chút vì đã trót nói thay đổi giờ rồi .
Còn việc thu phí xe cơ giới thì dân kêu quá nên em tạm dừng ( Thực ra đấy chỉ là cái cớ làm sao cho lọt tai dân , có thể gọi tên phí khác đi , đổi tên phí hoặc nghĩ ra phí mới tỉ dụ như phí hạn chế phương tiện cá nhân ) ở trên chỉ đạo đợt tới quyết tâm làm bằng được để lấy tiền trả nợ với lại bù cho mấy anh lỗ như EVN , Vinashin... Đúng ra tiền thuế xe oto và xe máy từ trước đến nay thừa sức giải quyết ùn tắc GT, em đã báo cáo lên như thế nhưng trển chỉ thị tân thu nên em không dám không nghe ạ !
Đợt tới em nhân rộng mô hình vào trỏng và rộng khắp 64 tỉnh thành cả nước , cụ chủ cứ đợi , đừng sốt ruột nhé ! Em có đôi lời chia sẻ và bày tỏ.
Ký tên : #
 
Chỉnh sửa cuối:

ozzfan

Xe buýt
Biển số
OF-26614
Ngày cấp bằng
30/12/08
Số km
512
Động cơ
492,280 Mã lực
Các bác quên cái món phân làn rồi, mấy chục tỷ đi tong mà báo chí kết luận là thất bại toàn diện. Em thì thấy có tác dụng làm một số nhập viện, một số hỏng xe, đồ đem ra phân làn cũng bị gẫy hỏng kha khá và quan trọng hơn là người dân thì vẫn đi tùm lum như trước.
Chuyện gửi xe khó khăn hơn, đắt hơn.
Còn tắc đường hay ùn ứ thì các bámc đã tổng kết: đi làm ất thời gian như trước, nghĩa là chẳng cải thiện được gì.
À quên: thu nhập của xxx tăng lên do nhiều bác tài bị vịn hơn do sai làn.
Các cụ cứ nói thế nào ấy chứ! Thất bại là thất bại thế nào??? Thành phố em như thế là cũng tiêu được mấy chục tỷ, giải quyết được ít xi măng sắt thép. Người dân đâm vào quả là có thiệt hại cho bản thân người đó nhưng ý thức lại được nâng cao, đi đứng phải quan sát cẩn thận hơn. Cái này chúng em còn đang thử nghiệm, nếu cần tiêu thêm tiền bọn em sẽ nhân rộng ra.

- Nếu thành công thì chúng em sẽ được tung hô nhiệt liệt vì trước nay thành phố chưa có giải pháp nào thành công cả.

- Nếu chưa thực sự thành công thì ta lại quay về cái cũ, có sao đâu nào. Vì dù sao ta cũng kết luận được chính xác là biện pháp này chưa chuẫn, chúng em sẽ tìm cách mới.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top