- Biển số
- OF-855708
- Ngày cấp bằng
- 22/3/24
- Số km
- 292
- Động cơ
- 7,769 Mã lực
Nói chung là cũng phải có đam mê, xe kia chưa có review. Nhưng ở VN, em thấy có clip cải tạo xe tải của cụ này em thấy khá hay:nâng cấp lên là ổn.
View attachment 8602916
Nói chung là cũng phải có đam mê, xe kia chưa có review. Nhưng ở VN, em thấy có clip cải tạo xe tải của cụ này em thấy khá hay:nâng cấp lên là ổn.
View attachment 8602916
Ở đâu vậy cụ ơi? Nhìn dàn xe chớt quớ đêeeeee.Thế này mới chất
![]()
![]()
![]()
Sài Gòn cụ ạ.Ở đâu vậy cụ ơi? Nhìn dàn xe chớt quớ đêeeeee.
Nhưng cảnh mà sát biển chắc phê lòi tòi phòi
Em ko bị cuốn hút mợ ạ, vì tắm rửa ị tè quan trọng ko kém gì ăn uống, mà chưa thấy có trong clipXem nhưng clip cắm trại này em bị cuốn cực kỳ luôn ấy
Không biết có cụ/mợ nào giống em không?
Cụ có quyền kéo theo rơ móc nhẹ mà.Em chỉ mong xe đc phép lắp giá chở đồ thôi, cả nhà thích đạp xe nên đi đâu cubgx muốn mang theo
Như con này 2014 giá coi như 1 tỉ. Giả sử như date xe mới nhất chắc rẻ cũng 2 tỉ. Nhập về mình nhân 3, lãi của đơn vị kinh doanh thôi tính rẻ đến tay 7 tỉ. Chưa tính chi phí để lăn bánh nữa thì chắc quá ít người xuống tiền để chơi con xe như này ợ.Bên Mỹ này người ta không gọi nó là mobile homes mà gọi là RV, (chữ mobile homes được dùng cho những căn nhà tiền chế, lắp ráp sẵn rồi kéo đến đặt trên một khu đất trống).
RV là chữ viết tắt của Recreational Vehicle, hay còn gọi là "nhà xe", bởi không gian trên xe được thiết kế như một ngôi nhà tiện nghi có thể di chuyển mọi nơi.
Bên này một chiếc RV không đắt tiền lắm nếu như so với một chiếc xe hơi.
Có loại thì không có động cơ, muốn di chuyển thì phải móc vào xe khác. Có loại thì có động cơ, có thể lái được.
Một chiếc đang rao bán ở chỗ em, giá rất rẻ. Đầy đủ phòng khách, phòng tắm và nhà vệ sinh, phòng ngủ, bếp ăn.
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Cháu nghĩ ở VN khó phát triển môn này vì:nhiều cụ khoái món này nhỉ
loanh quanh cũng dựng trại, ăn, ngủ trong cái lều bé tí chứ có gì đâu
Các cụ không chơi nên không quan tâm thôi chứ.Cháu nghĩ ở VN khó phát triển môn này vì:
- Ít chỗ để đi
- Giang hồ hảo hán địa phương làm phiền, đòi bảo kê, đòi thu phí
- An ninh kém, dễ bị cướp, trấn lột, xin đểu
- Thời tiết quanh năm nóng bức, ruồi muỗi
- Hạ tầng để phục vụ (cấp nước, xả rác, xả kít)...
Món này rất phù hợp với những nước rộng rãi kiểu Mỹ, Nga, Canada, mình bắt chước theo trend chắc được 1 thời gian rồi cũng xẹp
Luật mình cũng bình thường thôi, chỉ là đu theo luật hơi bị tốn. Cái mooc thì phải có đăng ký đăng kiểm đoàng hoàng, tự đóng thì không được mà đi mua thì đắt hơn cả ô tô.Làm cái nhà rơ móc kéo theo là hợp lý nhất. Mỗi tội luật ở ta hơi đặc thù.
Em thấy bên bạn vàng, cái mooc đó Cty chính hãng bán cũng rẻ, móc vào chạy luôn. Chắc cũng an toàn như (hoặc hơn) loại có đăng ký, đăng kiểm đầy đủ ở ta.Luật mình cũng bình thường thôi, chỉ là đu theo luật hơi bị tốn. Cái mooc thì phải có đăng ký đăng kiểm đoàng hoàng, tự đóng thì không được mà đi mua thì đắt hơn cả ô tô.
Chứ bằng B1 cũ với B2 vẫn cho kéo mooc 3500kg.
Nó lắc ngang kinh khủng luôn. Cảm giác như có người cầm đuôi xe mình lắc bên nọ rồi lắc bên kia ấy. Phải chạy 1 đoạn mới dần quen được.Từ chuyện cái moóc chắc cũng an toàn tới việc nó thực sự an toàn khi lưu thông là cả một quãng dài. Đi đường tốc độ cao cao lên moóc thiết kế phọt phẹt nó lắc đảo cả xe, lại thêm kiểu chạy tạt đầu nhau như ở xứ ta thì ôi thôi rồi.
Nhập về còn thuế má đăng ký đăng kiểm nữa. Bản thân cái xe kéo cũng đã đòi phải có bộ cấp tín hiệu đèn xinhan, phanh … nữa.Em thấy bên bạn vàng, cái mooc đó Cty chính hãng bán cũng rẻ, móc vào chạy luôn. Chắc cũng an toàn như (hoặc hơn) loại có đăng ký, đăng kiểm đầy đủ ở ta.
![]()