-Em cũng đến chịu với cái suy nghĩ của bác, làm qué gì có cái Hãng xe nào lại làm cái kiểu như giao xe vào t2 thì xe phải sx vào t1 hay t2, xe sx từ năm trước tồn trong kho thì nó vẫn phải bán chứ chẳng nhẽ lại vứt đi hay dán lại tem? Đến như xe Mec nó cũng làm như thế nữa là. Trong khi thị phần của Mec LD có 1,3% còn ít hơn cả Mit 2,2%. Chắc Mít cũng ko ế đến mức có chú nào hỏi mua, đặt tiền rồi về mới lắp cho đời xe nó mới?
Em hỏi thật cụ đã bao giờ đi mua xe LD vào đầu năm chưa? Và đã bao giờ bán xe đăng ký năm nay nhưng sx năm trước đó chưa? Ví dụ: xe sx 2010 nhưng đăng ký 2011 ấy! Không tin cụ cứ đến salon mà hỏi.
Giờ cụ đến mua PS VIN 2013 phải đợi, giá khác, còn mua Vin 2012 có ngay, giá -10%.
À quên: không phải suy nghĩ của em đâu nhé, tình trạng chung nó vậy. Trong hợp đồng mua xe bao giờ cũng có câu: xe sx năm..., nếu không có tức là muốn đánh lận. Hồi đi mua con Ỉn đầu 2009 (T2), sale giao xe sx tháng 12/2008, em không nhận, năn nỉ ỉ ôi mãi em cũng nhất trí nhưng với điều kiện giảm 2K dù hợp đồng là 32K (hồi ấy InV là 32K, em lấy 30K, giảm khi nhận xe). Năm ngoái em bán vẫn bị tính là đời 2008, bị trừ 2K so với xe 2009 cùng tình trạng.