- Biển số
- OF-32552
- Ngày cấp bằng
- 29/3/09
- Số km
- 8,003
- Động cơ
- 489,792 Mã lực
Các cụ mà cứ ngồi đợi thế này thì kiểu gì chẳng mua được xe giá rẻ clear cuối vòng đời. Xe from mới thì còn lâu.
Người đợi không suốt ruột vì người ta ko mua xe này thì mua xe khác, chỉ có anh Dương là suốt ruột nếu mọi người ngồi đợi cùng anh ấy.Các cụ mà cứ ngồi đợi thế này thì kiểu gì chẳng mua được xe giá rẻ clear cuối vòng đời. Xe from mới thì còn lâu.
Suy luận của cụ nó phi lô gíc vì vậy cụ sẽ mãi bị thiệt thòi. Cá nhân thì không bao giờ so được với doanh nghiệp, mà đây nó là doanh nghiệp cực lớn vì vậy nó có chiến lược lùa gà bài bản, cộng thêm là ở cái thị trường của mình chẳng có ai bảo vệ, dân thì mạnh ai người ấy làm.Người đợi không suốt ruột vì người ta ko mua xe này thì mua xe khác, chỉ có anh Dương là suốt ruột nếu mọi người ngồi đợi cùng anh ấy.
Nhiều hãng lớn trên thế giới đã bị sáp nhập, mua lại, triệt tiêu nếu ko đi đúng hướng như IBM, Compaq, toshiba, motozola....vài anh doanh nghiệp Việt thì chiến lược được đến đâuSuy luận của cụ nó phi lô gíc vì vậy cụ sẽ mãi bị thiệt thòi. Cá nhân thì không bao giờ so được với doanh nghiệp, mà đây nó là doanh nghiệp cực lớn vì vậy nó xó chiến lược là gà bài bản, nhất là ở cái thị trường của mình chẳng có ai bảo vệ, dân thì mạnh ai người ấy làm.
Vios trước đây giá luôn chỉ thấp hơn mazda 3 vài chục tuy nhiên hiện nay giảm quá sâu đến hơn 100 củ vậy có nên mua mazda 3 khi vẫn cố hữu ko giảm giáCác cụ mà cứ ngồi đợi thế này thì kiểu gì chẳng mua được xe giá rẻ clear cuối vòng đời. Xe from mới thì còn lâu.
sale nó cũng chỉ kiếm thông tin trên mạng như cụ mà thôi, 17 đợi 18, đến 18 hết quý 1 rồi chưa thấy gì giá còn tăng...Mịa. Toàn tin đồn nhảm nào là khó khăn nào là tốn thời gian tốn tiền kiểm định. Toàn tin các hãng tự tung ra để hù dân. Mấy cụ sales thì mồm bô bô nào là k có xe về. Nào là khó khăn này nọ. Rặt một lũ bán hàng không có tâm ( trừ 1 số cụ sales chân chính nhớ )
Cái này nhà nước phải nhúng tay vào để đặt câu hỏi, đừng để hãng được giảm thuế nhưng chảy về túi cá nhân. Tóm lại là cần chung tay diệt lợi ích nhómAnh em chung ta đều mong xe giảm giá để ước mơ được sở hữu và sử dụng xe sẽ thành sự thật. Tuy nhiên ngay từ khi có thông tin về việc tháo gỡ được các rào cản về thủ tục thì cũng chưa thấy có hãng nào công bố giá giảm. Thậm chí ngay cả ông Honda hùng hổ nhập về hàng ngàn xe, xếp đầy cảng rồi, giao xe cho KH rồi nhưng nếu so sánh thì mức giá của Honda vẫn cứ cao hơn bên Thái tới 200tr, thậm chí còn bị cắt bớt Options ? Có cụ nào cao nhân lý giải việc này ko ?
Theo cụ lên giảm thêm bao nhiêu thì phủ lý so với giá cắt cổ hiện nay?Mặc dù vừa dinh em cx 5 đc 3 tháng nhưng em cũng mong giá xe giảm nữa cho nhà nhà có cơ hội mua xe
CX5 bản thấp nhất 700 củ thì doanh nghiệp vẫn lãi lớn !Theo cụ lên giảm thêm bao nhiêu thì phủ lý so với giá cắt cổ hiện nay?
Có bán được đâu mả chẳng tăng
Em cũng thấy rất lạ, tại sao trong giai đoạn này Honda lại tăng nhẹ giá, điều này có ảnh hưởng gì tới tâm lý của KH hay không ? Vì thực tế HVN đã có đủ hàng giao và thỏa mãn các điều kiện của 116 và 03.Có bán được đâu mả chẳng tăng
Do đặc tính của dân mình ko phân tích cứ đâm đầu theo phong trào vì chữ "tăng hoặc giảm" mặc dù "tăng 5 xu" nhưng dân lại tưởng ở VN xe ko thể rẻ được lại đâm đầu vào cọc mặc dù HVN chưa có hàng thì cứ lấy cọc đã để tránh mất thị phần. Nói cho cùng theo nguyên lý thì từ 1/1/2018 không bao giờ có chuyện tăng giá xe, chuyện "tăng giá " theo ngôn ngữ y học nó gọi là giai đoạn "cửa sổ" trước khi không còn khả năng miễn dịch.Em cũng thấy rất lạ, tại sao trong giai đoạn này Honda lại tăng nhẹ giá, điều này có ảnh hưởng gì tới tâm lý của KH hay không ? Vì thực tế HVN đã có đủ hàng giao và thỏa mãn các điều kiện của 116 và 03.
Cụ nào có thuyết âm mưu gì ở đây ko ạ ?
Nếu nói như cụ tntnb thì không bán được mà tăng giá, thì họ làm vậy có phải tự làm khó cho mình hay sao ?. Nhưng thực tế rất nhiều ĐL của HVN lại vẫn yêu cầu Kh ký chờ bản L của Crv ?
Không giảm sốc, nhưng có giảm và ko có lý do gì nữa để tăng.Cụ tntnb kiên định thật.hix cá nhân cháu nghĩ là ko giảm hoặc giảm ko đáng kể.