Tuy nhiên cũng cho thấy khó khăn của vinfast khi vào thị trường Mỹ.Nó đại diện cho dân Mỹ à?
Tuy nhiên cũng cho thấy khó khăn của vinfast khi vào thị trường Mỹ.Nó đại diện cho dân Mỹ à?
Hì, thế cũng nghĩa là mất thêm 1 khách hàng tiềm năng. Cũng khổ cho VF có kiểu fan phản tác dụng, hằm hè, muốn ăn tươi nuốt sống ai có ttin trái chiều thay vì xem xét sao nó lại như thế. Hz lại mất thêm thiện cảm thôi ... hay là léo cần loại ý ...Nó đại diện cho dân Mỹ à?
Có thể là xe VF chưa tốt nhưng chưa thử mà đã chê, cìn bảo ko thèm thì quả thật e chả đánh giá caoHì, thế cũng nghĩa là mất thêm 1 khách hàng tiềm năng. Cũng khổ cho VF có kiểu fan phản tác dụng, hằm hè, muốn ăn tươi nuốt sống ai có ttin trái chiều thay vì xem xét sao nó lại như thế. Hz lại mất thêm khách hàng thôi
cụ đợi hết năm 2023Ô, con f34 giờ giảm thê thảm thế hả cụ? Đồng nghiệp em có mua 1 con gần 700 mà
Có giá 300 em hứa sẽ mua ngay. Và update ảnh cho các cụ xem. Chắc ko thảm đến mức đấy đâucụ đợi hết năm 2023
giá sẽ chỉ còn 250tr thôi
Đồng nghiệp cụ nói phét đấyÔ, con f34 giờ giảm thê thảm thế hả cụ? Đồng nghiệp em có mua 1 con gần 700 mà
Em hôm qua rửa xe chỗ quen, có con e34 vứt đấy,nhẩy lên đi thử .Có giá 300 em hứa sẽ mua ngay. Và update ảnh cho các cụ xem. Chắc ko thảm đến mức đấy đâu
Hình như bên Mẽo VF vừa quay xe, không bán nữa mà chỉ cho thuê thì phải?
cawng nhỉ
Không xử lý tốt vụ áp vc, ắc quy thì còn nhiều ngàn tỷ nữa cụ ạ.cawng nhỉ
vin đang nợ 400k tỷ đồng
nay gánh theem cả ngàn tỷ đồng đọng xe ko bán dc bên mỹ nữa
Vingroup đang vay nợ như thế nào?
Đến cuối quý II, Vingroup có gần 400.000 tỷ đồng nợ phải trả, hệ số nợ vay thuần là 0,24 lần và ở mức trung bình trong nhóm các doanh nghiệp bất động sản niêm yết.vnexpress.net
Tom Peng nó lại test ra lỗi quạt chạy 4 ngày liền đến gần cạn pin. Đáng lẽ phải thuê nó về thay đội test của Vin.Mãnh liệt rồi bị liệt nhiều lần luôn
Nếu 1 cá nhân ăn hại thì là lỗi của riêng cá nhân đó. Còn khi cả 1 tập thể ăn hại thì là lỗi của cả hệ thống rồi. Có thể sai đâu đó từ khâu định hướng hoặc từ khâu điều hành.Không xử lý tốt vụ áp vc, ắc quy thì còn nhiều ngàn tỷ nữa cụ ạ.
Làm bất cứ cái gì: lỗi 1 lần đầu còn có thể chấp nhận được, chứ lần thứ 2 xảy ra thì là do anh quá kém. Nó sẽ ghim luôn vào những sản phẩm tiếp theo: chưa bán nhưng sẽ bị nghĩ lỗi như vậy.
Vụ áp vc cho xe xăng đã khiến khách hàng quay xe cũng nhiều. Giờ áp vc tiếp xe điện... PR hay gì đó thì không biết. Nhưng cá nhân em chỉ cười trừ.
Đám kỹ thuật kém, đến đám kinh doanh cũng kém.
Thà không mua được thấy tiếc... chứ như em: may quá vừa lấy được cọc xe xăng và không vào cọc xe điện.
Lúc đầu còn tiếc, chứ thấy chất lượng thì hiểu rồi đó.
Ông anh có 1 đám ăn hại.... làm cái xe đi sau người ta bao nhiêu mà không biết đám xe điện đầu tiên lỗi gì... mà tránh, không tránh ít thì cũng phải tránh được cái ắc quy.
Nghe nói ông anh có hệ thống truyền thông ghê lắm chuyên đi nghe phản hồi để sửa nhưng có vẻ đám này cũng không hiệu quả.
Và 1 đội ngũ làm kinh doanh quá tốt nên giờ ai giám làm tiên phong nữa....
2`
Căng nhỉ, cứ phải ra gió mới biết mình yếu hay khoẻ.
Không phải tự nhiên mà tay người Đức đã nhận làm tgđ rồi lại từ chối không làm tiếp nữa. Chắc bắt nó làm những việc ko thể làm được.Nếu 1 cá nhân ăn hại thì là lỗi của riêng cá nhân đó. Còn khi cả 1 tập thể ăn hại thì là lỗi của cả hệ thống rồi. Có thể sai đâu đó từ khâu định hướng hoặc từ khâu điều hành.
Em thì chưa đi thử lần nào. Sáng sáng đi làm thấy con xe của anh đồng nghiệp vọt lên trước xe em thôi. Cụ nói thế có khi em cũng phải cân nhắc lại. KkkEm hôm qua rửa xe chỗ quen, có con e34 vứt đấy,nhẩy lên đi thử .
Em chắc phải đi gần 10 loại xe, 10 loại đi thử, thì chả có cái xe nào mới được 1 năm đã tệ thế.
Xe ồn ,ù, cửa thì rít, mở ra vào khó chịu. Nút bấm đóng cửa nó lồi lên như cơ học. Chân ga, phanh nặng , còi xe như thể lắp trong xe.
Xe cảm giác ko phải xe mới, như thể nó 5 năm rồi vậy- xuống cấp quá nhanh.
Cụ nên đi thử , chứ em đi 1 đoạn thì thật quá nản luôn.