Theo thông tin đợt trước thì đúng là hãng này cụ ạCó phải kết hợp với chỗ a Tiền ko các cụ? Hay nó đầu tư trực tiếp luôn? BYD thì trùm rồi. Áp lực lại đè lên Vin.
Theo thông tin đợt trước thì đúng là hãng này cụ ạCó phải kết hợp với chỗ a Tiền ko các cụ? Hay nó đầu tư trực tiếp luôn? BYD thì trùm rồi. Áp lực lại đè lên Vin.
E nghĩ ko phải áp lực mà càng đông càng vui chứ. Thêm hãng thêm nhận thức xã hội về xe điện dẫn đến phổ cập thì Vin sẽ ổn hơn.Có phải kết hợp với chỗ a Tiền ko các cụ? Hay nó đầu tư trực tiếp luôn? BYD thì trùm rồi. Áp lực lại đè lên Vin.
xe đốt trong thì phải có nền tảng về luyện kim, cơ khí....TQ có thể kém hơnnghe trung quốc có vẻ hơi rén bác ah
Đó là suy nghĩ tích cực.E nghĩ ko phải áp lực mà càng đông càng vui chứ. Thêm hãng thêm nhận thức xã hội về xe điện dẫn đến phổ cập thì Vin sẽ ổn hơn.
Chỗ nào ghi bán dưới 300tr vậy cụ?Các cụ cứ ra rả nào là không có trạm sạc thì không thể cạnh tranh , nào là đi trước phủ nhanh trạm sạc để các hãng khác không có cửa cạnh tranh, nào là trạm sạc của anh thì chỉ xe của anh mới sạc được ... vân vân và mây mây .
Hãy chờ xem thế nào, càng nhiều hãng cạnh tranh người tiêu dùng càng có lợi.
Nóng: Hãng ô tô điện lớn nhất Trung Quốc xác nhận sắp xây nhà máy tại Việt Nam, bán xe giá thấp nhất từ hơn 300 triệu đồng/chiếc
.Nóng: Hãng ô tô điện lớn nhất Trung Quốc xác nhận sắp xây nhà máy tại Việt Nam, bán xe giá thấp nhất từ hơn 300 triệu đồng/chiếc
Xe điện được sản xuất tại Việt Nam của hãng này sẽ được bán trong nước và một số quốc gia Đông Nam Á.cafebiz.vn
Cũng dễ lắm. Không bàn về giá cả chất lượng xe. Rào cản về thị hiếu, tâm lý của xe TQ với VN còn quá nặng nề?Rồi lại như câu chuyện của cái wave tàu thôi mà.
Cụ đọc ở đâu là " Dưới 300 tr "...??????Chỗ nào ghi bán dưới 300tr vậy cụ?
Đó là dòng chạy xăng thôi chứ dòng xe điện hiện TQ đang dẫn đầu cuộc chơi . Giá chắc chắn sẽ tốt hơn.Cũng dễ lắm. Không bàn về giá cả chất lượng xe. Rào cản về thị hiếu, tâm lý của xe TQ với VN còn quá nặng nề?
Đang nói về thị hiếu, tâm lý mà. Tq thì nổi tiếng cạnh tranh bằng giá rẻ trên thế giới rồi.Đó là dòng chạy xăng thôi chứ dòng xe điện hiện TQ đang dẫn đầu cuộc chơi . Giá chắc chắn sẽ tốt hơn.
Chỗ nào ghi bán dưới 300tr vậy cụ?
đấy là kỷ nguyên xe xăngCũng dễ lắm. Không bàn về giá cả chất lượng xe. Rào cản về thị hiếu, tâm lý của xe TQ với VN còn quá nặng nề?
Không biết ở đâu chứ tp Nha Trang các xe ô tô TQ cực hiếm luôn. Nói vào lịch sử hàng TQ vào VN thì dài lắm.đấy là kỷ nguyên xe xăng
mà ngay xe xăng thì beijing, mg hay omoda nó cũng len lỏi ở vn khối rồi cụ ơi
cạnh tranh về giá là chiêu bài ko bao giờ lỗi thời cả
Được thế thì ngon . Nhớ thời 9x đi cùng ông già đi mua con giấc mơ bên kừng ngân toàn 32-33 véWave Tàu giá 8 triệu đã làm cho Honda Super Dream Việt tụt cuần từ 34 triệu xuống còn 17 triệu thời điểm Wave Tàu tràn vào
Và sau đó, đã có Honda Wave Alpha với giá hơn 10tr cho dân Việt Nam đi, mà nói vuông luôn, cái Wave Alpha đó cũng 80% là đồ Tàu về dập cái mác Honda
Giờ xe ô tô Tàu tràn vào, kéo tụt cuần bọn giá khốn nạn của ô tô Việt xuống rồi sau đó lại thành công thức như cái Wave Alpha
"Giá từ" mà cụ lại nghe lều báo dùng luôn cái số bên trái của nó thì còn sốc nhiềuNhà sản xuất Trung Quốc đang nhắm tới phân khúc trung bình với các dòng xe từ 100.000 – 300.000 NDT.
Tệ khoảng 34 , hơn 300 triệu là đúng rồi bác