hình thức này mà nhân rộng ra thì ko hiểu thế nào
Phí nhể. E ko biết có cuộc đấy. Mà em oánh golf sau bác T này bực mình bỏ ***.minhmo nói:Em ở HN vào Đà Nẵng hôm 24/2, trong lúc chờ công việc, vớ cái điều khiển tivi bật lung tung, thế nào lại trúng kênh bác Thanh đang trực tiếp trên đó. Đầu tiên tò mò xem đài địa phương tí. Ai dè lúc dứt ra được thì đã mất hơn 3giờ đồng hồ.
Phải nói bác Thanh nói trên hội nghị rất thẳng thắn, súc tích, đi thẳng vào vấn đề, nhưng rất dân chủ. Ngoài ra bác Thanh là người có khả năng hùng biện rất tốt, trích dẫn đông tây kim cổ, thỉnh thoảng thêm tí chuyện hài hước làm cho hội nghị rất thoải mái.
Mỗi tháng em vào ĐN khoảng 4 lần, cũng đi khắp nơi từ TP đến các nơi hẻo lánh nhất, điều em nhận thấy rõ nhất là ở TP ĐN, hạ tầng tốt, đường giao thông hiện đại, sạch đẹp. Quy hoạch đường xá, nhà cửa rộng rãi, có tầm nhìn xa. Bãi biển đẹp, hàng quán gọn gàng sạch sẽ, nề nếp không chặt chém khách.
Đường phố ĐN rộng thoáng không bị tắc và ít thấy cảnh sát giao thông, cho nên em cũng chẳng bị cạp nong cắn bao giờ. Ấy thế mà trong hội nghị đó Bác Thanh đã yêu cầu chuẩn bị làm tầu điện ngầm và đường sắt đô thị cho những năm sau 2020.
ĐN giải phóng mặt bằng cho giao thông bao giờ cũng vượt ra hai bên chỉ giới đường bộ vài chục mét, ai muốn mặt đường thì bỏ tiền ra mua theo giá quy định. Vậy nên việc giải phóng mặt bằng của ĐN rất nhanh và không có nhiều vướng mắc, vì không có ai bỗng dưng có nhà mặt đường như ở HN nên họ trả mặt bằng "rẹt rẹt" (từ của người ĐN).
Với những gì ĐN đã làm được và đang làm em nghĩ việc đuổi cổ mấy ông mãi lộ là chuyện nhỏ.
Chắc là các đồng chí ấy thực hiện nghiêm túc không mang quá 100kMới đây thấy tin khi làm nhiệm vụ CAGT mang trong người quá 100K sẽ bị phạt mà chưa thấy trường hợp nào bị nhỉ; cụ nào biết chỉ em với
Chẳng qua là cụ đi lúc mới áp dụng cấm cầu nên chưa phạt, chỉ nhắc nhở thôi. Sau này vợ cả em quên đi vào giờ cấm CSGT bắt lại, kết quả là phải đến kho bạc nộp 1 triệu có lẻ không thiếu 1 xu.CSGT ở Đà Nẵng em phải công nhận là chuẩn nhất ở VN mình...nên em tin là Đà Nẵng sẽ tiên phong làm được.
Còn nhớ năm ngoái e đi vào đường cấm lên trên cầu ở Đà Nẵng lúc đó có mấy a CSGT tuýt còi, em nghĩ trong bụng là toi rồi, nhưng không những không bị mất tiền mà e còn được chỉ đường tận tình với thái độ cực kỳ thân thiện nhã nhặn của các đồng chí CSGT Đà Nẵng.
Bác ấy làm mạnh tay , quyết liệt và thẳng thắn thế này nên kô ra được HN đâu..Làm lãnh đạo em nghĩ ít ai như được như bác Thanh, được đa số dân ĐN ủng hộ và không thích bác này nhận nhiệm vụ khác ở TW như tin đồn trước đây.