- Biển số
- OF-5707
- Ngày cấp bằng
- 15/6/07
- Số km
- 1,808
- Động cơ
- 561,820 Mã lực
Tài khoản mình lúc nào cũng chỉ còn đủ tiền để duy trì tài khoản, có bao nhiêu rút hết bấy nhiêu để mua sữa cho con
TK đứng tên chủ xe cụ ợ. Cụ nào mà chạy lada phải chứng minh TK 20tr thì buồn nhỉThế này lại một số NH đỡ phải đi huy động vốn rồi
Mà mở TK đứng tên cái xe, hay đứng tên ngừoi lái xe nhỉ.
Nhỡ mai ông cụ nhà e mượn xe đi chơi, rồi lại cho 1 người bạnkhacs mượn xe đi tiếp. Thế thì những người ấy có phải mở TK ko nhỉ
bác này ngốc quá. di chuyển bệnh viện ra khỏi quận nội thành thì trong trường hợp cấp cứu, đáng lẽ 10phut là có mặt ở bệnh viện rùi, bây giờ mà di chuyên ra xa nội thành thì đi mất khoảng 1 tiếng ah, lúc đó thì người bệnh chết rồi còn đâucách nghĩ ra từ lâu thì chả ai làm, chắc chắn sẽ hết tắc
- Di chuyển các trường đại học, nhà máy , bệnh viện ra khỏi các quận nội thành
chỉ di chuyển những bệnh viện như K, phổi thôi bác ạ, Còn những cái mang tính chất cấp cứu thì trong nội thành vẫn phải có.bác này ngốc quá. di chuyển bệnh viện ra khỏi quận nội thành thì trong trường hợp cấp cứu, đáng lẽ 10phut là có mặt ở bệnh viện rùi, bây giờ mà di chuyên ra xa nội thành thì đi mất khoảng 1 tiếng ah, lúc đó thì người bệnh chết rồi còn đâu
Chắc chắn là bác bị dính phạt một vài lần đi lại mất công nên bác ủng hộ ngay, Nhưng bác chưa tính đến bao bất cập khác. Còn chuyện mãi lộ vì cái này mà giảm thì k có đâu ạ. Lỗi 1 triệu thu bằng, giữ xe,..., đưa 500 ok ngay. Em ví dụ: em mượn xe của bác, bắt buộc phải có "giấy chứng nhận" (k biết là làm kiểu gì?) có 20t trong tài khoản, cái này là của bác hay của em? Rõ ràng em k có xe ô tô, em chí xe máy. em chỉ mượn xe của bác, Hay là khấu trừ của bác trước, em đền sau? Nếu quy định phải có 20t thì tất cả những có bằng lái oto phải có 20t, chứ k phải mỗi chủ phương tiện. Rồi xe cầm cố nữa, rồi bán chưa kịp sang tên (trong khi thủ tục rất nhiều khê).Cái này chủ phương tiện phải lo chứ, như trường hợp của cụ thì cơ quan cụ có cái xe đó phải bỏ ra 20 củ để đảm bảo cho cái xe đó trong quá trình tham gia giao thông.
Cá nhân em thì em muốn điều này đi vào thực hiện sớm, làm như thế sẽ giảm rất nhiều phiền hà cho người tham gia giao thông trong quá trình xử phạt và nộp phạt, tựu chung lại sẽ giảm vấn đề mãi lộ trên đường, không những em mà em nghĩ rất nhiều cụ khi vi phạm vẫn muốn vào kho bạc để nộp tiền 1 cách sòng phẳng nhưng việc xử phạt và nộp phạt quá phiền hà (vd em ở HN nhưng dính cái biên bản ở Vinh hay Quảng Bình chẳng hạn) nên buộc phải thỏa thuận với xxx và đưa tiền cho chúng nó, nếu được triển khai thì em có thể nộp phạt bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng như thế có phải tiện ko các cụ?
Em nghĩ có được con xe để tham gia giao thông thì cũng ko khó để chủ xe có them 20tr đóng băng trong ngân hàng các cụ nhỉ, nếu điều này được thực hiện thì vấn đè mãi lộ sẽ được lành mạnh lên rất nhiều.
Ai là chũ xe: người ấy có trách nhiệm? Vậy quy định ai là chủ xe? Cá nhân hoặc tổ chức đứng tên đăng ký chưa chắc đã là chủ xe thực sự? Vậy thì chính cái người cầm lái (đúng quy định phải có bằng lái, k tính người k có bằng mà vẫn cầm vô lăng) phải có đủ 20t, tức là tất cả những ai có bằng lái phải có sẵn 20t trong tài khoản (tài khoản riêng biệt, đặc thù).Quy định này lạ lùng thật. Nếu xe ô tô đi mượn hoặc chở thuê thì chứng minh kiểu gì nhỉ các cụ?
Chốt lại: trách nhiệm 20t thuộc về người đang cầm lái trực tiếp tham gia giao thông ạ.Thế này lại một số NH đỡ phải đi huy động vốn rồi
Mà mở TK đứng tên cái xe, hay đứng tên ngừoi lái xe nhỉ.
Nhỡ mai ông cụ nhà e mượn xe đi chơi, rồi lại cho 1 người bạnkhacs mượn xe đi tiếp. Thế thì những người ấy có phải mở TK ko nhỉ
K phải hốt hoảng đâu ạ, mà là vấn đề sẽ thực hiện như thế nào để mà hợp lý ạ. Đây còn là vấn đề mang tính kỹ thuật công nghệ cao nữa (riêng với VN nhé) em tin là vậy.Cái kiểu phạt qua tài khoản này ở nước ngoài người ta làm lâu rồi. Nhưng rồi vẫn có nhiều cách lách luật, các cụ chớ có hốt hoảng quá như thế