Nói chung là sắp tiệm cận mazda 3 rồi vì giá M3 hiện nay đặt cao quá (đắt hơn 20 củ so với tết) trong khi altis 1.8G lại down xuống đến 45 củ so với giá niêm yết.altis cũng giảm nhiều cụ nhi
Nói chung là sắp tiệm cận mazda 3 rồi vì giá M3 hiện nay đặt cao quá (đắt hơn 20 củ so với tết) trong khi altis 1.8G lại down xuống đến 45 củ so với giá niêm yết.altis cũng giảm nhiều cụ nhi
giá sau KM 710 là bản G à cụNói chung là sắp tiệm cận mazda 3 rồi vì giá M3 hiện nay đặt cao quá (đắt hơn 20 củ so với tết) trong khi altis 1.8G lại down xuống đến 45 củ so với giá niêm yết.
Thì nói bản 1.8G chứ các bản khác điều hòa chỉnh cơm, đĩa CD không xét. Kể ra M3 1.5 đặt giá 659 củ nhưng bổ sung thêm trang bị như ghế điện giống altis, hud kính lái và giữ nguyên khuyến mại 2 năm bảo hiểm thân vỏ thì mới cạnh tranh được với giá Altis 1.8G hiện nay.giá sau KM 710 là bản G à cụ
công nhận giá Altis thế này thì M3 sẽ phải giảm chứ phân khúc C thì e nghĩ M3 sẽ không địch lại đượcThì nói bản 1.8G chứ các bản khác điều hòa chỉnh cơm, đĩa CD không xét. Kể ra M3 1.5 đặt giá 659 củ nhưng bổ sung thêm trang bị như ghế điện giống altis, hud kính lái và giữ nguyên khuyến mại 2 năm bảo hiểm thân vỏ thì mới cạnh tranh được với giá Altis 1.8G hiện nay.
Altis xuống giá thì m3 chắc cũng sắp xuống rồi. Chênh 50 củ thì nhiều cụ lao vào Toy lắm . Chờ xem tháng này doanh số altis bao nhiêu, phả vào đít m3 thì hay.Thì nói bản 1.8G chứ các bản khác điều hòa chỉnh cơm, đĩa CD không xét. Kể ra M3 1.5 đặt giá 659 củ nhưng bổ sung thêm trang bị như ghế điện giống altis, hud kính lái và giữ nguyên khuyến mại 2 năm bảo hiểm thân vỏ thì mới cạnh tranh được với giá Altis 1.8G hiện nay.
Chênh 50 củ thì em nghĩ chỉ có thằng điên mới lao vào M3 (mặc dù M3 cũng rất ổn) Vì Altis nó còn giá trị thương hiệu Altis>M3, công suất máy Altis>M3, độ rộng rãi Altis>M3, tiện nghi ghế điện mà M3 1.5 không có, lại còn 7 túi bóng (1 túi để giảm chấn cho "bi" Toi cẩn thận đến thế là cùng) mặc dù em cũng không thích Toi.Altis xuống giá thì m3 chắc cũng sắp xuống rồi. Chênh 50 củ thì nhiều cụ lao vào Toy lắm . Chờ xem tháng này doanh số altis bao nhiêu, phả vào đít m3 thì hay.
đúng là như vậy, nếu là em tuy là người trẻ nhưng chênh nhau 50 củ em cũng sẽ vào altisAltis xuống giá thì m3 chắc cũng sắp xuống rồi. Chênh 50 củ thì nhiều cụ lao vào Toy lắm . Chờ xem tháng này doanh số altis bao nhiêu, phả vào đít m3 thì hay.
Em lại đang thích điên đây . Đợi m3 giảm là em xúc. Vì 1 lý do duy nhất là dù toi công bố 7 túi khí nhưng chả thấy hình ảnh tai nạn nào nó bung cảChênh 50 củ thì em nghĩ chỉ có thằng điên mới lao vào M3 (mặc dù M3 cũng rất ổn) Vì Altis nó còn giá trị thương hiệu Altis>M3, công suất máy Altis>M3, độ rộng rãi Altis>M3, tiện nghi ghế điện mà M3 1.5 không có, lại còn 7 túi bóng (1 túi để giảm chấn cho "bi" Toi cẩn thận đến thế là cùng) mặc dù em cũng không thích Toi.
Em thì kođúng là như vậy, nếu là em tuy là người trẻ nhưng chênh nhau 50 củ em cũng sẽ vào altis
Nhà máy M3 đi vào hoạt động rùi thì M3 sẽ giảm trong nay mai mà thôiEm lại đang thích điên đây . Đợi m3 giảm là em xúc. Vì 1 lý do duy nhất là dù toi công bố 7 túi khí nhưng chả thấy hình ảnh tai nạn nào nó bung cả
Hình như sản xuất mỗi cx5 cụ ạNhà máy M3 đi vào hoạt động rùi thì M3 sẽ giảm trong nay mai mà thôi
Đồng ý với bác. Em mà chưa có xe là lấy ALTIS G ngay lúc này ngayChênh 50 củ thì em nghĩ chỉ có thằng điên mới lao vào M3 (mặc dù M3 cũng rất ổn) Vì Altis nó còn giá trị thương hiệu Altis>M3, công suất máy Altis>M3, độ rộng rãi Altis>M3, tiện nghi ghế điện mà M3 1.5 không có, lại còn 7 túi bóng (1 túi để giảm chấn cho "bi" Toi cẩn thận đến thế là cùng) mặc dù em cũng không thích Toi.
e cũng thấy là mặc dù M3 trẻ trung nhưng mình k thể nào k bị tiếng gọi Altis dcĐồng ý với bác. Em mà chưa có xe là lấy ALTIS G ngay lúc này ngay
o vô lý đâu. Độ bốc muốn tốt thì hộp số phải nhạy, ECU lựa chọn số tối ưu nhất và về số nhanh, xe sẽ bốc. Chứ nếu chỉ công suất máy thì chưa đủ;Em trèo lên lái thử altis 2.0 rồi ạ, e dí hết ga và cảm nhận của e là ko bốc bằng M3 1.5, đc cái độ trễ chân ga rất ít ( ko bit e có bị ảo k, thấy hơi vô ní)
Vâng cụ, đúng là vụ lưng ghế Mazda chuối quá ợ. Chỉnh thế nào cũng ko thoải mái đc, lưng ghế hoặc ngả quá, hoặc đứng quá và nó ko đc ôm lưng - vi chỉnh rất ít. E đg định mua thêm cái tựa ghế đang bán tùm lum trên mạng nhưng ko biết có nên ko vô lý đâu. Độ bốc muốn tốt thì hộp số phải nhạy, ECU lựa chọn số tối ưu nhất và về số nhanh, xe sẽ bốc. Chứ nếu chỉ công suất máy thì chưa đủ;
Chưa kể altis là hộp số CVT, nếu dí tẹt ga sẽ thấy rõ bị trượt dây cu roa (mình đã chạy thử altis 1.8G 2017 và thấy rõ). Cái này mình đã nói rất nhiều nhưng có vẻ nhiều người o tin lắm, cho là vì mình đi xe nào thì nịnh xe đó (M3 1.5 bốc hơn : cruze 1.8, Tucson 2.0, CX5 và M6 2.0, altis và...)
Nhưng altis cũng có mấy cái được : trần cao thoáng và bơm lưng ghế tốt hơn (ngồi đỡ mỏi lưng hơn)
giải pháp của mình : kê 1 cái gối nhỏ sau lưng => giải quyết quá ổn luônVâng cụ, đúng là vụ lưng ghế Mazda chuối quá ợ. Chỉnh thế nào cũng ko thoải mái đc, lưng ghế hoặc ngả quá, hoặc đứng quá và nó ko đc ôm lưng - vi chỉnh rất ít. E đg định mua thêm cái tựa ghế đang bán tùm lum trên mạng nhưng ko biết có nên k