[Funland] Tìm lái xe taxi bẻ lái gây tai nạn kinh hoàng rồi bỏ chạy

PT2021

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-718888
Ngày cấp bằng
5/3/20
Số km
1,010
Động cơ
89,674 Mã lực
Tuổi
34
Em cần tìm cụ lái xe taxi bẻ lái gây tai nạn cho xe tải do người nhà em điều khiển gây thiệt hại lớn về tài sản :(

Thằng taxi đi ẩu thật, nhưng em nghĩ bác tài xe tải có vẻ cũng hơi ko tập trung.
Xử lý hơi kém, va chạm không mạnh, lẽ ra giữ thẳng tay lái và phanh hết sức là thoát, đằng này lại đánh sang trái - lật.
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,252
Động cơ
796,304 Mã lực
Taxi đi bố láo thật, nhưng người nhà cụ phản ứng cũng chậm.
Thấy nó có mấy nhịp sinhan rồi mà vẫn bị bất ngờ.:(
Lái xe tải mất tập trung, taxi tuy rẽ nhanh, nhưng từ xa làn ngoài cùng đã có xin nhan bật.
Thằng taxi đi láo quá, nhưng nó xinhan trước khi cụ lái xe ố ố 4-5 giây ấy chứ. Chắc cụ lái cũng hơi không tập trung nên không giảm tốc tý nào
Taxi sai rõ ràng rồi, nhưng nó cũng xinhan phải 4-5 phát mà cụ xe tải vẫn bị ăn quả én thì hơi kém thật.
Người nhà cụ cũng hơi thiếu quan sát.
Chẳng ai cho các cụ xinhan rồi chuyển luôn 2 làn như vậy.
 

Tranha131076

Xe tăng
Biển số
OF-436950
Ngày cấp bằng
13/7/16
Số km
1,899
Động cơ
243,479 Mã lực
Tuổi
48
Chẳng ai cho các cụ xinhan rồi chuyển luôn 2 làn như vậy.
Ra đường trước tiên là phải tìm cách tự bảo vệ mình bằng cách lường trước được các tình huống nguy hiểm có thể tạo bởi những thằng đi ngâu, đi ẩu chứ cứ phụ thuộc vào việc sai hay đúng của thằng khác thì khác gì giao phó tính mệnh của mình cho chúng nó?

Tình huống này, cao tốc có ngã rẽ ra, rõ ràng tài xế chủ quan kg lường trước được tình huống, xử lý bị động nên mới như thế!
 

Vũ Xuân Thức

Xe đạp
Biển số
OF-629844
Ngày cấp bằng
7/4/19
Số km
15
Động cơ
112,660 Mã lực
Tuổi
30
Khiếp thật, xin nhan không quan sát xem người đi sau thế nào mà rẽ luôn vậy nguy hiểm thật.
 

provtc

Xe container
Biển số
OF-39612
Ngày cấp bằng
30/6/09
Số km
5,135
Động cơ
523,094 Mã lực
Nơi ở
Hoa luân cung
Chẳng ai cho các cụ xinhan rồi chuyển luôn 2 làn như vậy.
Uh thế mà ai cho tạt đầu ai cho vượt phải ai cho đi ngược chiều cao tốc, ai cho lùi cao tốc. Đã ra ngoài đường là phải lường mọi tình huống, e cũng thuộc dạng lái nhiều lái cao tốc cũng tương đối trường hợp như cụ chủ xe tải em gặp ko đếm hết trên đầu ngón tay. Trc em còn đâm chết chó cơ, ko đánh lái cứ thế bố đâm thẳng, lúc tối rồi mà ông anh cứ bắt quay lại lấy haiz
 

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,293
Động cơ
4,658 Mã lực
Đen đủi cho cụ tải, chứ thực tế những tình huống ntn giờ ngày càng nhiều trên đường giao thông :(
Lái cứng chắc đa phần sẽ đệm phanh nhưng không đánh lái né theo cách quá gắt như cụ tải, chấp nhận ủi đít mà an toàn cho tất cả, cho cả 2 xe lẫn những xe xung quanh..may mà bên phải ko có xe máy nào ko thì tai họa lớn!
 

avn

Xe điện
Biển số
OF-64760
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
2,580
Động cơ
448,587 Mã lực
Gặp tình huống thế này cũng không nói mạnh được mình sẽ xử lý thế nào. Thằng taxi đi ngu không tả nổi.
 

Canphaidinh01

Xe tăng
Biển số
OF-591772
Ngày cấp bằng
24/9/18
Số km
1,407
Động cơ
148,920 Mã lực
Đây là lối rẽ từ đường Trường Sa xuống Võ Nguyên Giáp. Đây là đường đi làm của em nên em biết.

Mấy cụ mắng xe tải đi kém chắc chưa bao giờ đi đường này. Thằng taxi muốn rẽ thì nó phải chuyển làn từ cả 300m trước đó vì nó có dẫn làn riêng để rẽ.

Đi kiểu thế thì deck ai lường trước để mà né được, trừ trường hợp các cụ đã từng bị dính ở đây nên cẩn thận 300% nhé.
 

Lonely Stranger

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-373005
Ngày cấp bằng
8/7/15
Số km
3,418
Động cơ
284,681 Mã lực
Nơi ở
Hỏi làm zề
Cái xe bị đâm có vẻ trọng lượng nhẹ vì tốc độ chưa phải là quá cao. Chắc lái xe ko bị nặng. Kinh quá
 

Vinhuser

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-296548
Ngày cấp bằng
25/10/13
Số km
1,562
Động cơ
329,663 Mã lực
Bác tài có vẻ bất ngờ, nên đánh lánh hơi gấp và không kịp nhá phanh hay còi. Đồng ý với không ít cụ trách móc bác tài xe tải. Quy trình xử lý tiêu chuẩn là như sau: bác ấy phải nhấn ga toàn phần ngay khi đối tượng nảy sinh ý định tạt đầu, rồi đạp côn dồn liền 6 số, tăng vòng tua lên 5000rpm và vận tốc độ 150mile/hour, sau đó mới lại đồng thời đạp phanh + nhấn ga lút sàn kết hợp đánh lái dứt khoát chính xác 720 độ sang bên phải để xe drift một vòng dường kính độ 6m xoay quoanh tâm là thằng taxi nhằm tránh va chạm sau đó hạ kính hô to khẩu lệnh : ĐMM.

Theo thông lệ, và theo thường lệ, xin tuyên bố bác này phải đền bù do trình độ lái non, phản xạ kém mà vẫn ra đường.... dù lỗi sai 200% là do thằng taxi đi mất dạy.
 
Chỉnh sửa cuối:

hai.tranhr

Xe container
Biển số
OF-493906
Ngày cấp bằng
2/3/17
Số km
9,309
Động cơ
293,321 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Tp.HCM
Thấy nhiều Cụ bẩu thằng taxi có xi nhan trước khi quẹo, iem nghĩ quả này chẳng xe tải nào xử lý kịp được, khoảng cách quá gần. Thậm chí xe con gặp quả này cũng đâm tung đít thằng taxi thôi.
1588677320658.png
 

binhsu7273

Xe cút kít
Biển số
OF-191532
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
15,069
Động cơ
479,093 Mã lực
Dành cho Cụ nào tinh mắt ròm xem cái biển số ra sao.

Screenshot (1).png
 

redflame

Xe tăng
Biển số
OF-195719
Ngày cấp bằng
26/5/13
Số km
1,808
Động cơ
343,211 Mã lực
Bác tài có vẻ bất ngờ, nên đánh lánh hơi gấp và không kịp nhá phanh hay còi. Đồng ý với không ít cụ trách móc bác tài xe tải. Quy trình xử lý tiêu chuẩn là như sau: bác ấy phải nhấn ga toàn phần ngay khi đối tượng nảy sinh ý định tạt đầu, rồi đạp côn dồn liền 6 số, tăng vòng tua lên 5000rpm và vận tốc độ 150mile/hour, sau đó mới lại đồng thời đạp phanh + nhấn ga lút sàn kết hợp đánh lái dứt khoát chính xác 720 độ sang bên phải để xe drift một vòng dường kính độ 6m xoay quoanh tâm là thằng taxi nhằm tránh va chạm sau đó hạ kính hô to khẩu lệnh : ĐMM.

Theo thông lệ, và theo thường lệ, xin tuyên bố bác này phải đền bù do trình độ lái non, phản xạ kém mà vẫn ra đường.... dù lỗi sai 200% là do thằng taxi đi mất dạy.
Công nhận là quy trình của cụ chi tiết thật, đọc xong em... vẫn không hiểu phải làm thế nào.
Nhiều cụ cứ chê xe tải tài non, nhưng các cụ ấy quên rằng mình đã từng non như thế. Cụ lái xe tải có thể xử lý không hoàn hảo, nhưng tình huống như thế này chả nói trước được điều gì (nói sau thì nhiều lắm). Thêm nữa tài non không có nghĩa là bị cấm lái xe, họ có thể không nhiều kinh nghiệm như tài già nhưng hoàn toàn có thể điều khiển xe thành thạo và nằm vững luật. Chả phải tự nhiên mà người ta nghĩ ra cái luật giao thông để đảm bảo mọi tài xế đủ điều kiện điều khiển xe đều có thể an toàn. Cụ thể trường hợp này ông taxi đột ngột chuyển làn theo cách mà ít ai có thể ngờ, nên tài xe tải giật mình là đương nhiên, bản năng là đánh lái tránh, mà tài này cũng không non lắm vì trả lái khá nhanh để không đâm vào phân cách (có thể còn liếc gương tránh xe máy phía sau rồi ấy chứ) vậy mà vẫn xòe. Tóm lại, nếu có ESP có lẽ đã thành 1 pha xử lý kinh điển, xe đắt tiền nó đúng là đáng để đắt
 

Hoangraptor

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647751
Ngày cấp bằng
7/5/19
Số km
17,423
Động cơ
291,729 Mã lực

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,153
Động cơ
400,748 Mã lực
Quả đấy táng vào taxi có khi cũng không sao, bẹp tí thôi. Cố tránh nó lại mang hoạ các cụ nhỉ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top