Đường của anh Japan cũng hoành tráng lấn hết cả vào Khựa và Taiwwan nhỉ
2 đường xanh chia khá đều đấy chứ cụ (hơi ăn gian tí thôi). 2 đường đỏ mới bá đạo, khác qué gì lưỡi bò ở biển Đông.Đường của anh Japan cũng hoành tráng lấn hết cả vào Khựa và Taiwwan nhỉ
Thế là xong, nó đã thành công bước đầu, dư lày thì khác nào thừa nhận ko phận của nó rồi....nham hiểm vãi đạn.Các hãng hàng không của Nhật, Úc, Hàn, Đài phải xin phép China rồi đây. Sắp tới China dự kiến sẽ lập ADIZ tại biển đông http://baodatviet.vn/the-gioi/tin-tuc-24h/tq-lap-vung-nong-nhat-han-uc-am-uc-nop-ke-hoach-bay-2360618/
Em oánh dấu theo dõi thông tin của cụ. Tối qua cũng có cái thớt về vụ này, nhiều cụ bình luận hay quáEm xin tiếp ạ
Vùng nhận diện phòng không của anh Nhật lập ra ở đây từ những năm 1960 của thế kỷ trước. Giờ TQ tuyên bố bởi muốn:
1.Thử phản ứng các bên trước bước leo thang này.
2.Khẳng định vị thế mới của TQ.
3.Các hãng hàng ko các nước bay qua phải thông báo, đồng nghĩa với việc công nhận chủ quyền TQ. Điều này lâu sẽ thành quen.
Trước mắt, đây là nước đi hiểm của anh Tầu.
Nói vậy chứ nó không lập ở hai quần đảo hoàng sa và trường sa mà lập trận hải phận quốc tế thuộc biển đông thì cụ tính làm sao?VN có đầy đủ bằng chứng lịch sử và cơ sở pháp lý để khẳng định chủ quyền không thể tranh cãi của mình đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Bất kỳ việc làm nào của một nước khác đối với hai quần đảo trên mà không được sự chấp thuận của VN đều là vi phạm chủ quyền và các quyền chủ quyền của VN đối với các khu vực này
Phải đới cụ.Kinh doanh là kinh doanhphải gửi chứ cụ, vừa đảm bảo việc kinh doanh của mình, vừa an toàn cho khách.
Hức,đập mợ nó TV đi cụ nhể.đọc thớt cụ e mới vỡ ra,chứ xem thời sự cũng chẳng hiểu j