Thử phát nào. Cụ Gấu nghé cho em xem có gì không nhé.
Chít rùi, cụ lại tiết lộ bí mật quốc gia nhéThử phát nào. Cụ Gấu nghé cho em xem có gì không nhé.
Em này sẽ là điều phối viên giao thông trong vùng lãnh hải nhà mềnh.Chả bao lâu nữa, lại tắc đường với lại va chạm giao thông ngoài biển Đông mất thôi.
Quan điển 9 chị phải nhất quán cụ nháEm lạy cụ ạ
Quan điểm chính trị thì em luôn đi theo nhưng mờ đi theo 9 chị thì chắc sức em chịu không nổi cụ ạQuan điển 9 chị phải nhất quán cụ nhá
Nhà cháo mắt kém chửa thấy gì cả .. cụ chỉ cho ae đê ..Thử phát nào. Cụ Gấu nghé cho em xem có gì không nhé.
Em thấy có cái cửa đi vào bên trong, chổ anh thủy thủ mặc áo phao đứng 1 mình ấy.Nhà cháo mắt kém chửa thấy gì cả .. cụ chỉ cho ae đê ..
Vâng. Mấy chỗ trăng trắng thấy.... khang khác.Thử phát nào. Cụ Gấu nghé cho em xem có gì không nhé.
Cái cờ ở đuôi mấy em này sao nhìn kinh thế nhỉ?Em này sẽ là điều phối viên giao thông trong vùng lãnh hải nhà mềnh.
Hihi. Vậy là ồ ạt nhé cụ.Vâng. Mấy chỗ trăng trắng thấy.... khang khác.
Em giúp cụ Gấu một tay, em nghé thấy là:Thử phát nào. Cụ Gấu nghé cho em xem có gì không nhé.
Em tưởng mấy con này bị đắp chiếu sau vụ tai nạn rồi mà cụEm này sẽ là điều phối viên giao thông trong vùng lãnh hải nhà mềnh.
Em nghĩ việc cân = tàu là do điều khiển mực nước trong các khoang chứ ko liên quan đến việc nạp ngư lôi hay chưaEm giúp cụ Gấu một tay, em nghé thấy là:
1. Đường mớn nước (vạch trắng) mũi nổi hơn so với thiết kế, như vậy là tàu chưa nạp ngư lôi
2. Anh đứng sau cùng trên tháp chỉ huy (mặc áo trắng, đội mũ nhựa công trình) là sĩ quan hải quân VN, hình như đang chỉ huy mấy anh Nga ngố
Lỗi pilot tập lái bấm nhầm công tắc chứ có phải lỗi kỹ thuật đâu mà đắp chiếu. Còn nhõn 1 con vẫn vo ve ra vào Trường Sa đều.Em tưởng mấy con này bị đắp chiếu sau vụ tai nạn rồi mà cụ
Cụ cứ giúp nhưng em kg nói đúng hay sai đâu.Em giúp cụ Gấu một tay, em nghé thấy là:
1. Đường mớn nước (vạch trắng) mũi nổi hơn so với thiết kế, như vậy là tàu chưa nạp ngư lôi
2. Anh đứng sau cùng trên tháp chỉ huy (mặc áo trắng, đội mũ nhựa công trình) là sĩ quan hải quân VN, hình như đang chỉ huy mấy anh Nga ngố
Toàn thượng tá mới cả trung tá mà cụLỗi pilot tập lái bấm nhầm công tắc chứ có phải lỗi kỹ thuật đâu mà đắp chiếu. Còn nhõn 1 con vẫn vo ve ra vào Trường Sa đều.
Cụ Gấu chuẩn đấy cụ. Lỗi phi công.Toàn thượng tá mới cả trung tá mà cụ
Các cụ ấy giỏi chữ Nga chứ chưa thuộc mặt chữ Poland. Rút kinh nghiệm, mấy chú cá Ba-sa mới tậu sau này nhà mềnh bắt pilot phải luyện kỹ mới cho lái thử.Toàn thượng tá mới cả trung tá mà cụ