Cụ ơi có thể họ dịch nhầm chữ "hai" đó thì sao? Đại để là tăng áp "kép" chẳng hạn. Em không có bản tiếng nc ngoài vả lại động cở ô tô nó có loại tăng áp kép của diezen đó cụ, em nghĩ là "Biturbo" hay "Twinturbo" thôi cụ ạ.
Khéo đùa quá. Động cơ diesel nàm giè cóa 2 thì hí híDựa vào cái lày ợ
Mờ động cơ 2 thì chạy đều hơn và cho công suất lớn hơn so với động cơ 4 thì có cùng khối lượng, thể tích cylindre. Cụ nào chạy xe 2b 2 thì rồi thời quá thạo nhể
Về nhà ngay.Khéo đùa quá. Động cơ diesel nàm giè cóa 2 thì hí hí
Giáo trình Động cơ đốt trong có câu trên, mụ Man đi học lại đi nhé heheLoại động cơ diesel của động cơ hai thì vẫn còn được sử dụng trong tàu thủy, tàu hỏa và các máy phát điện khẩn cấp
Trong động cơ diesel hai thì, thay vì là một hỗn hợp nhiên liệu và không khí thì không khí nén trước được đưa vào xy lanh trong điểm chết dưới và đẩy khí thải ra ngoài. Giống như động cơ bốn thì, nhiên liệu được phun vào không khí được nén trước và vì vậy mà có nhiệt độ nóng hơn nhiệt độ tự bốc cháy của nhiên liệu, thường là trước điểm chết trên. Lỗ thải khí cũng nằm ở đầu xy lanh.
Các động cơ diesel hai thì trong tàu thủy được chế tạo và điều khiển phức tạp hơn các động cơ Otto hai thì. Các động cơ này có một hệ thống phun và van thải khí trên đầu xy lanh. Một số động cơ có nhiều van thải được mở đồng thời cùng một lúc. Không khí được nén trước bằng các thiết bị thích hợp (thí dụ như máy nén khí, tiếng Anh: Turbocharger) và sau đó được nén vào xy lanh. Vì thế mà động cơ diesel hai thì thường không thích hợp cho những ứng dụng nhỏ.
Các động cơ diesel hai thì lớn trong tàu thủy (nòng xy lanh 1 mét) nếu so về hiệu suất nhiệt thì dẫn đầu trong các động cơ nhiệt: chúng có thể biến đổi đến 65% năng lượng liên kết hóa học của nhiên liệu trở thành công cơ học sử dụng được. Các động cơ Otto trong ô tô ít khi vượt quá được 30% và chỉ có các ô tô chạy bằng dầu diesel hiện đại là có hiệu suất lớn hơn 40%.
Lại trốn học roàiẦy cấp 3 nàm giè có động cơ diesel 2 thì
Cóa máy xăng 2 thì và 4thì vấy diesel thuôi
Em trong đoàn đón tàu về đây. Các cụ theo sát em thế. Em vừa ghé đảo Santa cruz để đổ dầu cụ ợ!Nhà cháu vừa tra guc về đường đi của con Rolldock Sea ( Chở em Hanoi ) thấy nó đi về qua ngả châu Phi rồi !
Em mong nó về càng sớm càng tốt ạNhà cháu vừa tra guc về đường đi của con Rolldock Sea ( Chở em Hanoi ) thấy nó đi về qua ngả châu Phi rồi !
Bắc Biển Đông thôi cụ ơi. Chưa dám xuống phía nam sâu quá, sợ gặp gió mùa đông bắc chìm mợ nó mất.Thế thì nó còn phải đổ dầu 2 lần nữa các Cụ nhỉ ? Khựa lại dương đông , kích tây điều Liêu ninh ra Biển Đông tập trận
Nó nằm trên lưng thằng khác cõng thì cần gì phải đổ dầu, cứ Biển Đông mà thẳng tiến!Thế thì nó còn phải đổ dầu 2 lần nữa các Cụ nhỉ ? Khựa lại dương đông , kích tây điều Liêu ninh ra Biển Đông tập trận
Đổ dầu cho cái con cõng nó ý mờ cụ,Nó nằm trên lưng thằng khác cõng thì cần gì phải đổ dầu, cứ Biển Đông mà thẳng tiến!
Mất dấu rồi cụ ơi. Trò ú tim bắt đầu....Túm lại là có đồ giữ nhà vẫn tốt hơn ( Tính người VN mình vậy , thôi thì cố tí ) Các Cụ Mợ muốn xem nó đi đến đâu rồi thì vào đây :http://www.marinetraffic.com/en/ais/home/centerx:1.480812/centery:51.07329/zoom:8/mmsi:246244000 Phải công nhận là cái tàu Rolldock sea nó chạy nhanh thật ! Toàn tốc độ > 30km/h ( Tính theo đường bộ ) Thế thì nó ăn nhiên liệu " khủng " lắm các Cụ nhỉ ?