- Biển số
- OF-136764
- Ngày cấp bằng
- 1/4/12
- Số km
- 2,426
- Động cơ
- 391,562 Mã lực
Cuộc chiến về công nghệ sẽ không ngừng nghỉ.
Âm học nói chung thì Liên Xô & Ngố bây h không có cửa .. cụ nên đọc kỹ tiếng Việt để hiểu trước khi gõ bàn phím ..không biết cụ này phán linh tinh thế nào chứ
Nói về khả năng acoustic của tàu ngầm thì Nga/Liên Xô là những thằng đứng hàng đầu thế giới , cái ngói mà cụ nói thì xin lỗi con Oscar 2 SSBN của Liên Xô nó sử dụng ngói cách âm từ đời nào rồi , trong bài cụ đưa thì dòng cuối nó cũng nói giải pháp mới của Nga trong việc cách âm đấy , em đọc trên 1 trang .ru nó nói Nga sử dụng điện cực gắn chi chít xung quanh tàu để triệt âm , món này sẽ áp dụng cho tàu ngầm thế hệ 5 Kalina trong tương lai
Đây là 1 bài em dịch về con SSGN 885 Yasen cho cụ thưởng lãm , ko rõ con Rubis của Pháp đọ độ ồn với Yasen đứa nào im lặng hơn nhẩy
Thôi cụ em cũng đến sợ với khả năng chấp nhận thông tin của cụÂm học nói chung thì Liên Xô & Ngố bây h không có cửa .. cụ nên đọc kỹ tiếng Việt để hiểu trước khi gõ bàn phím ..
Còn chống ồn cho tầu ngầm chỉ là một trong các ứng dụng thoai, cụ có thông tin gì về việc a Ngố đứng đầu thế giới về công nghệ chống ồn cho tầu ngầm không cho ae nghía hay là hóng mấy bài viết của Ngố nó .. tự thủ dâm ..
Ngói cách âm thì anh nào cũng có & được áp dụng từ lâu .. ngói đời mới của Pháp nó có thêm phần bóng khí ở giữa để tăng độ cách âm mà thấy chém là hay lắm... tác dụng cụ thể ntn thì dựa vào thực chiến, hàng ông nào mà chả ca là mình hay .. Ngố hay Pháp đều không nằm ngoại lệ.
Đang bàn chiện giải pháp cách âm cụ lại lôi cụ thể các model này .. model nọ vào bàn .. vậy cụ có thông số đo độ ồn của các chú này không cho ae nghía cái .. khéo lại đưa vài bài báo chém linh tinh vào thì .... buồn lắm .. ...
Giải pháp chống ồn chủ động của a Ngố dùng cho tầu ngầm thì còn đang nghiên cứu ... chắc còn lâu mới đưa ra thực tế .. chưa đưa ra được để chém như ngói mới của chú gà gô.. . Thực ra lý thuyết chống ồn chủ động này có từ lâu rồi .. người ta đang áp dụng trên máy bay & một số ngành khác khi mà nguồn ồn tương đối ổn định, trong trường hợp bị động ở tầu ngầm với sóng sonar của đối phương thay đổi liên tục thì phân tích & phát sóng ngược pha lại để triệt tiêu nó .. sẽ khoai vật ra .. vì khi ta nhận, xử lý & phát thì đã trễ mất pha rồi ..
Anh này chỉ lèm bèm vớ vẩn , thế khoa học quân sự Mỹ chả dùng nền tảng thời chiến tranh lạnh chắc ?Khoa học quân sự Nga bây giờ chỉ ăn sẵn nền tảng LX xưa chứ mấy dự án mới thực sự là ko có tiền để phát triển.
Nậy cụ .. kiến thức đủ để thi thố thể hiện ai là tao .. ý quyên tao là ai ... thì chắc chắc chả vào OF mà chém gió .. .... kinh cụ quá đi ạ ..Thôi cụ em cũng đến sợ với khả năng chấp nhận thông tin của cụ
Theo cụ thì trang usni của hải quân Mỹ mà e mang cho cụ xem nó ít đáng tin hơn tờ báo gói xôi quân đội nhân dân mà cụ mang vào chém gió chắc
Cụ bảo ông nào chả ca mình hay cả Nga lẫn Pháp thì cụ lấy mốc kỹ thuật nào dám nói acoustic của Nga kém hơn Pháp ? Nói đọ về độ ồn tàu ngầm thì xin lỗi Pháp vẫn chưa thể hiện gì nhiều với so với truyền thống thằng từng giữ vững vị trí hàng đầu trong việc đóng tàu ngầm thế giới trong 30 năm liền
Cụ muốn đọ kiến thức về tàu ngầm thì xin lỗi để e hầu cụ ạ ?
LX chi cố quá thành ra .. quá cố .. thực ra trong cái cố quá đấy Việt Nam & các nước XHCN đời trước được hưởng lợi rất nhiều. Anh Ngố bây h sau đôi chục năm có xiền bán dầu mỏ bắt đầu phục hồi lại dần, tuy nhiên còn xa & rất xa mới so được với KHKT của thời LX ...Anh này chỉ lèm bèm vớ vẩn , thế khoa học quân sự Mỹ chả dùng nền tảng thời chiến tranh lạnh chắc ?
90% kỹ thuật quân sự Mỹ đang dùng đều phát triển từ những năm 70-80 và nâng cấp đến giờ nhá
Việc phát triển kỹ thuật quân sự mang yếu tố dài hơi , như 1 máy bay chẳng hạn nó được thiết kế 30-40 năm để phục vụ là bình thường , giả như Nga sụp đổ thay bằng 1 nước X gì chẳng hạn thì lại chửi khoa học quân sự nước X chỉ ăn sẵn nền tảng Nga xưa à
Chi phí phát triển quân sự của Liên Xô chiếm quá lớn đến gần 20% ngân sách thì bị chửi là chỉ biết dồn tiền cho súng ống , còn Nga chỉ chi có 4% thậm chí mấy năm trước còn ít hơn thì chửi là ăn sẵn , đúng cái lưỡi không xương nhiều đường lắt léo
Nga dùng ngói cách âm này cho tàu ngầm từ 8 đời roài nha MèoThấy bảo anh Pháp hay Đức nó ra công nghệ cách âm cho vỏ đời mới .. toàn các miếng ngói dán với nhau nên .. êm lắm .. hay nhà mềnh mua cái này về dán cho Kilo nhể ...
Cứ từ từ để cụ Mèo tìm hiểu về công nghệ ngói cách âm của Pháp với Đức xem dư lào? em đọc loáng thoáng thấy bẩu ngói cách âm của 2 anh này dày vài milimet....thì hơi nghi ngờ.Nga dùng ngói cách âm này cho tàu ngầm từ 8 đời roài nha Mèo
Hềnh như ngói cách âm nó khác với ngói chống dội âm thì phảiCứ từ từ để cụ Mèo tìm hiểu về công nghệ ngói cách âm của Pháp với Đức xem dư lào? em đọc loáng thoáng thấy bẩu ngói cách âm của 2 anh này dày vài milimet....thì hơi nghi ngờ.
Bây giờ khoan bàn về cách âm chủ đông nhá (thực ra phải gọi là triệt âm chủ động thì đúng hơn ). Các đám ngói cách âm bây giờ ta gọi là cách âm thụ đông. Thấy cụ [@Mèo sạch thỉu;3680] nói là chuyên về âm học ,
Xin phép cụ Mèo cho em hỏi tý để tranh luận cho vui: để thực hiện cách âm thụ động cần quan tâm đến những yếu tố nào?
Vừng cụ, một thằng là không cho âm truyền qua, một thằng là âm đập vào là mất hút con mẹ hàng lươn luônHềnh như ngói cách âm nó khác với ngói chống dội âm thì phải
Ha ha, ý cụ giống ý em Em nghe bẩu động cơ của tàu nó phải treo bằng con mẹ nó từ tính để cách âm, còn lại các cái khác nó dùng cao su. Cái ngói dán bên ngoài ấy em nghĩ chỉ tác dụng chống dội âm thôi chức chưa chắc đã cách âmVừng cụ, một thằng là không cho âm truyền qua, một thằng là âm đập vào là mất hút con mẹ hàng lươn luôn
Cái này chỉ dùng được với loại ổ đỡ xoay mà không có thành phần tịnh tiến thôi cụ nhóe (thay cho vòng bi), còn mấy ông động cơ nhiệt thì nghỉ cho khỏe nhé , không có chuyện treo cả cái động cơ đâu....bao nhiêu năng lượng cho cái ổ đỡ này cho vừa . Với tàu ngầm của Ngố thì lúc lặn nó chạy bằng động cơ điện, chỉ có bộ phận ồn ào nhất là trục chân vịt thì mới được treo trên đệm từ....vì vậy mà nó êm như "lỗ đen"Ha ha, ý cụ giống ý em Em nghe bẩu động cơ của tàu nó phải treo bằng con mẹ nó từ tính để cách âm, còn lại các cái khác nó dùng cao su. Cái ngói dán bên ngoài ấy em nghĩ chỉ tác dụng chống dội âm thôi chức chưa chắc đã cách âm
Hôm em thấy thằng lính mẽo nó bẩu nếu tắm trên tàu ngầm mà bơm nước thì sonar đối phương cũng có thể nghe được tiếng ồn. Nếu nó không treo cái động cơ thì ồn thế làm sao dấu được nhểCái này chỉ dùng được với loại ổ đỡ xoay mà không có thành phần tịnh tiến thôi cụ nhóe (thay cho vòng bi), còn mấy ông động cơ nhiệt thì nghỉ cho khỏe nhé , không có chuyện treo cả cái động cơ đâu....bao nhiêu năng lượng cho cái ổ đỡ này cho vừa . Với tàu ngầm của Ngố thì lúc lặn nó chạy bằng động cơ điện, chỉ có bộ phận ồn ào nhất là trục chân vịt thì mới được treo trên đệm từ....vì vậy mà nó êm như "lỗ đen"
Còn mấy chú được quảng cáo là AIP của Pháp, Nhật.....vẫn dùng động cơ nhiệt, mà lại còn là loại đốt ngoài (gần giống máy hơi nước) nên kiểu gì cũng ồn ào hơn động cơ điện là chắc
Còn vụ ngói của Ngố, em thấy bảo nó giống cao su nhưng rất dày (mấy chục cm..!?) và tỷ trọng của cao su nó thay đổi, hình như bên ngoài nhẹ, càng vào trong càng nặng.....như vậy nó hấp thu được phổ âm thanh rất rộng (tương ứng với nhiều loại bước sóng âm khác nhau)
Với lớp ngói cỡ millimet và động cơ Stirling của tây lông thôi, cái nữa là Mẽo làm qué gì có tàu ngầm phi hột nhưn mà chémHôm em thấy thằng lính mẽo nó bẩu nếu tắm trên tàu ngầm mà bơm nước thì sonar đối phương cũng có thể nghe được tiếng ồn. Nếu nó không treo cái động cơ thì ồn thế làm sao dấu được nhể
Tàu phi hột nhưn hay tàu hột nhưn thì cũng dùng mô tơ để bơm nước tắm, em chả hiểu sao hiện đại như Mèo mà động cơ bơm nước tắm ồn vậyVới lớp ngói cỡ millimet và động cơ Stirling của tây lông thôi, cái nữa là Mẽo làm qué gì có tàu ngầm phi hột nhưn mà chém