Nghe câu tăng số lấy đà, giảm số vù ga từ lâu
nhưng hôm vừa rồi mới thấy bác xe bus đi thỉnh
thoảng vù 1 cái rồi mới về số. Định lập 2pic hỏi các cụ về kỹ thuật này nhưng cẩn thận hỏi anh Gúc-gồ trước nhỡ đụng hàng thì khai quật được 1 box trên OF nhưng các cụ lập lâu rồi nên đã mốc.
Về cơ bản, kỹ thuật vù ga giúp cho việc về số được mượt hơn. Áp dụng với những cụ xe hoặc các xe quá tải, hiệu nghiệm cả với trường hợp khi các cụ leo dốc cao; vù ga sẽ giúp xe có đà hơn, máy không bị lịm đi khi về số thấp. Em muốn rõ ràng chi li hơn nữa, các cụ vào chém nhé:
1. Các cách vù ga. Có phải cắt côn vù ga--về số
luôn? Hay cắt côn về N--nhả côn vù ga--cắt côn vào số?
2. Vù ga áp dụng về tuần tự hay về số tắt?
3. Vù ga thế nào là phù hợp? Mạnh hay nhẹ? Hay
cứ vù nhiều là quen chân quen tai?
nhưng hôm vừa rồi mới thấy bác xe bus đi thỉnh
thoảng vù 1 cái rồi mới về số. Định lập 2pic hỏi các cụ về kỹ thuật này nhưng cẩn thận hỏi anh Gúc-gồ trước nhỡ đụng hàng thì khai quật được 1 box trên OF nhưng các cụ lập lâu rồi nên đã mốc.
Về cơ bản, kỹ thuật vù ga giúp cho việc về số được mượt hơn. Áp dụng với những cụ xe hoặc các xe quá tải, hiệu nghiệm cả với trường hợp khi các cụ leo dốc cao; vù ga sẽ giúp xe có đà hơn, máy không bị lịm đi khi về số thấp. Em muốn rõ ràng chi li hơn nữa, các cụ vào chém nhé:
1. Các cách vù ga. Có phải cắt côn vù ga--về số
luôn? Hay cắt côn về N--nhả côn vù ga--cắt côn vào số?
2. Vù ga áp dụng về tuần tự hay về số tắt?
3. Vù ga thế nào là phù hợp? Mạnh hay nhẹ? Hay
cứ vù nhiều là quen chân quen tai?