- Biển số
- OF-106556
- Ngày cấp bằng
- 23/7/11
- Số km
- 390
- Động cơ
- 397,445 Mã lực
SL chứ không phải XL cụ ạ.Em này là Escape XL2 2017 phải ko cụ, chứ fastroad khác mà cụ nhỉ
escape SL và SL AVD là dòng fastroad
Escape 1, 2 sr là dòng city touring cụ ạ.
SL chứ không phải XL cụ ạ.Em này là Escape XL2 2017 phải ko cụ, chứ fastroad khác mà cụ nhỉ
À vâng cụ, e type nhầm chữ. Cụ cho e xin giá tốt với cụ nhé.SL chứ không phải XL cụ ạ.
escape SL và SL AVD là dòng fastroad
Escape 1, 2 sr là dòng city touring cụ ạ.
Em cũng tìm hiểu các xe như của bác và loại bỏ Dual Sport vì xe này đắt hơn và đi xa mệt hơnChào các bác, em cũng có nhu cầu tương tự, đang tính đi touring mục tiêu gần là 150km, mục tiêu xa là đi xuyên Việt hoặc dùng xe đạp để du lịch quốc tế. Mình ko có nhu cầu pack đồ mang theo lều, có thể chỉ cần baga sau để chằng 1 cái balo (7kg) và 1 balo laptop để trước (3kg).
Mình đang có budget khoảng 15tr, HCM, đang phân vân giữa các lựa chọn:
1. Ráp xe custom ở Batshop
2. Giant escape 2 (12tr350k) đã có sẵn baga, vè.
3. Trek FX2 (cũng tương tự Giant Escape 2, mắc hơn khoảng 1tr)
4. Trek Dual Sport 2 (có thêm phuộc, bánh to hơn 38c thay vì 35c), khoảng 14tr5, chưa có vè, baga.
Bản thân mình thích hãng Trek hơn nhưng đọc thông số và giá tiền thì Giant tốt hơn. Còn tốt nhất là ráp xe custom nhưng mình ko rành lắm.
Bác ơi. Vì sao phải nâng cấp bộ đề ạ. Của bác lad 3x7 hay 3x8 ạĐắt ghê cơ bằng cả cái xe em
Em chưa bán ạ.Bác ơi. Vì sao phải nâng cấp bộ đề ạ. Của bác lad 3x7 hay 3x8 ạ
Mà bác bán dc xe chưa ạ
Ghê vậy à. Nâng lên là gia tốc vs tốc độ tăng lên 20% luôn ạEm chưa bán ạ.
nâng bộ đề giống kiểu mình đang đi xe wave lên SH ấy cụ ạ.
Vậy Bro còn có nhu cầu bán nữa ko. Em đag tìm xe, xe bro màu ko hợp vs mình lắm.Em chưa bán ạ.
nâng bộ đề giống kiểu mình đang đi xe wave lên SH ấy cụ ạ.
À em ko phải Bro ạ.Vậy Bro còn có nhu cầu bán nữa ko. Em đag tìm xe, xe bro màu ko hợp vs mình lắm.
Nhưng Bro báo giá ok thì mình thu xếp qua xem ạ
Xe của bác là đời 2017 ạ.À em ko phải Bro ạ.
Thoai em chán bán rồi. Giữ lại, lên xe touring khác cho nó mát ạ, Chứ bán rồi đổi sang escape 1 thì hơi cùi. Vì hum rùi em có xem kỹ escape1 bản nđ mới bây giờ làm nhìn thô thật. so sánh thấy xe mới bây giờ chán quá.
Em nâng bộ giò mới trục rỗng thấy khớ khớ roài.
Cụ xem em so sánh 2 xe nè.
Con xanh dương nhìn các vẩy hàn thô bác nhỉ..Con đó 2020 ạÀ em ko phải Bro ạ.
Thoai em chán bán rồi. Giữ lại, lên xe touring khác cho nó mát ạ, Chứ bán rồi đổi sang escape 1 thì hơi cùi. Vì hum rùi em có xem kỹ escape1 bản nđ mới bây giờ làm nhìn thô thật. so sánh thấy xe mới bây giờ chán quá.
Em nâng bộ giò mới trục rỗng thấy khớ khớ roài.
Cụ xem em so sánh 2 xe nè.
Trong TPHCM có bác SaigonBike làm khá OK, hàng sẵn, minh bạch và có tâm. Mình làm 2 cái bánh xe, Hub dùng Shimano XT, căm Đức, vành Alexrim... nhưng mà mỗi bánh 1 kích thước, 1 cái 26 và 1 cái 29" bác ấy vẫn làm đúng yêu cầu và ko tăng giá. Cungc đầu bài này, thợ HN mất 3 tuấn ko có ông nào giải được.Chào các bác, em cũng có nhu cầu tương tự, đang tính đi touring mục tiêu gần là 150km, mục tiêu xa là đi xuyên Việt hoặc dùng xe đạp để du lịch quốc tế. Mình ko có nhu cầu pack đồ mang theo lều, có thể chỉ cần baga sau để chằng 1 cái balo (7kg) và 1 balo laptop để trước (3kg).
Mình đang có budget khoảng 15tr, HCM, đang phân vân giữa các lựa chọn:
1. Ráp xe custom ở Batshop
2. Giant escape 2 (12tr350k) đã có sẵn baga, vè.
3. Trek FX2 (cũng tương tự Giant Escape 2, mắc hơn khoảng 1tr)
4. Trek Dual Sport 2 (có thêm phuộc, bánh to hơn 38c thay vì 35c), khoảng 14tr5, chưa có vè, baga.
Bản thân mình thích hãng Trek hơn nhưng đọc thông số và giá tiền thì Giant tốt hơn. Còn tốt nhất là ráp xe custom nhưng mình ko rành lắm.
Khó nhất là mua được cái khung chuẩn ở VN, Cụ biết ở đâu bán khung Trek không, mình cũng đang muôn ráp 1 cái.Trong TPHCM có bác SaigonBike làm khá OK, hàng sẵn, minh bạch và có tâm. Mình làm 2 cái bánh xe, Hub dùng Shimano XT, căm Đức, vành Alexrim... nhưng mà mỗi bánh 1 kích thước, 1 cái 26 và 1 cái 29" bác ấy vẫn làm đúng yêu cầu và ko tăng giá. Cungc đầu bài này, thợ HN mất 3 tuấn ko có ông nào giải được.
Bác trong kia còn đọc tài liệu tìm hiểu xem tại sao cái khung xe đó lại dùng 2 bánh lệch nhau, trong khi ráp bánh cho mình, rất đáng tin cậy.
Về chọn xe thì mình nghĩ cụ cứ đạp thử 1 con khung Trek và 1 con khung Giant thì thấy nó khác bọt thế nào.
Mình ship ebay về cái khung Trek, bộ group Shimano mua chính hãng ở VN khá OK, các món khác thì dễ chọn hơn nếu ko quá cầu kỳ cụ ợ.Khó nhất là mua được cái khung chuẩn ở VN, Cụ biết ở đâu bán khung Trek không, mình cũng đang muôn ráp 1 cái.
2 dòng khác nhau cụ ơi. Công nghệ khung nó cũng khác nhau. Con xanh lá là dòng SL, khung nó nhẹ và cứng hơn con xanh dương bản thường. Cấu hình 2 con đều cùi như nhau. Đều phải nâng cấp mới ngon được.Con xanh dương nhìn các vẩy hàn thô bác nhỉ..Con đó 2020 ạ
Cảm ơn cụ ạ. Thấy mấy bác Bảo là nên mua xe có khung tốt. Còn cấu hình nâng cấp sau. Vì cấu hình theo xe cực lỡm vì dụ như group Tourney.....2 dòng khác nhau cụ ơi. Công nghệ khung nó cũng khác nhau. Con xanh lá là dòng SL, khung nó nhẹ và cứng hơn con xanh dương bản thường. Cấu hình 2 con đều cùi như nhau. Đều phải nâng cấp mới ngon được.
À em ko phải Bro ạ.
Thoai em chán bán rồi. Giữ lại, lên xe touring khác cho nó mát ạ, Chứ bán rồi đổi sang escape 1 thì hơi cùi. Vì hum rùi em có xem kỹ escape1 bản nđ mới bây giờ làm nhìn thô thật. so sánh thấy xe mới bây giờ chán quá.
Em nâng bộ giò mới trục rỗng thấy khớ khớ roài.
Cụ xem em so sánh 2 xe nè.
Cấu hình nhanh tả thật. 1 năm á2 dòng khác nhau cụ ơi. Công nghệ khung nó cũng khác nhau. Con xanh lá là dòng SL, khung nó nhẹ và cứng hơn con xanh dương bản thường. Cấu hình 2 con đều cùi như nhau. Đều phải nâng cấp mới ngon được.
Bác cho em xem Khung trek vs dc ko ạMình ship ebay về cái khung Trek, bộ group Shimano mua chính hãng ở VN khá OK, các món khác thì dễ chọn hơn nếu ko quá cầu kỳ cụ ợ.
Xem thằng này nó làm để lấy động lực tìm hàng tốt ráp 1 lần cưỡi lâu dài...
Mình khoe ở đây cụ này.Bác cho em xem Khung trek vs dc ko ạ