Kiến thức về xe đạp của cụ Hungkaax1 thật là nhiềuCụ ơi, inbox cho em xin cái link cặp XT với. Cặp mới ở ngoài cũng 7.5 oài mà cụ nào bán 3-4 tr thì Knorr quá.
Thanks cụ, AE trên OF còn nhờ cụ tư vấn dài dài....
Kiến thức về xe đạp của cụ Hungkaax1 thật là nhiềuCụ ơi, inbox cho em xin cái link cặp XT với. Cặp mới ở ngoài cũng 7.5 oài mà cụ nào bán 3-4 tr thì Knorr quá.
Cặp XT cũng 7 triệu đấy cụ ơi, cũ thì em thấy ít người bán. Em mới lấy đôi XT lắp cho xe gấu!Làm gì có link cụ, cụ chịu khó lặn lội các cửa hàng mà tìm thôi. Giá cặp XT không đến thế đâu, cặp DT X1600 thì mới đến tầm đó
Em vừa ngó lại, cặp XT nếu ship về chỉ tầm 6tr hơn chút thôi, cửa hàng bán 7tr thì cũng có thể hiểu được.Cặp XT cũng 7 triệu đấy cụ ơi, cũ thì em thấy ít người bán. Em mới lấy đôi XT lắp cho xe gấu!
Đúng như hôm nọ cụ inbox tư vấn cho em . Em phải công nhận là cặp vành zTR Crest đẹp thật, lắp vào xe tăng giá trị xe lên nhiều.Em vừa ngó lại, cặp XT nếu ship về chỉ tầm 6tr hơn chút thôi, cửa hàng bán 7tr thì cũng có thể hiểu được.
Giải pháp khác là mua hub XT, vành ngon ngon mà nhẹ như ZTR Crest, thêm bộ nan, chân nan DT hoặc rẻ thì Pillar về nhờ cửa hàng đan, chi phí thấp mà hiệu quả cao
Cụ cũng cầu kỳ gớm, em tư vấn nhưng không mấy cụ máu ship mỗi cặp vành về đan. Cặp đấy của cụ vừa nhẹ đẹp mà lại dễ setup không săm.Đúng như hôm nọ cụ inbox tư vấn cho em . Em phải công nhận là cặp vành zTR Crest đẹp thật, lắp vào xe tăng giá trị xe lên nhiều.
À em chưa quẩy cụ ơi, em xem ảnh trên Web, cặp ZTR Crest Silver rim thoai. Sang năm em mới tiến hành cơ. Mà em thấy trên google thì họ hay mix cả trắng và đỏ, chắc lúc bánh quay sẽ ấn tượng hơn.Cụ cũng cầu kỳ gớm, em tư vấn nhưng không mấy cụ máu ship mỗi cặp vành về đan. Cặp đấy của cụ vừa nhẹ đẹp mà lại dễ setup không săm.
Cụ cho em xin 500 ảnh với nhé
Xe e là vành tubeless rồi, có nên chơi ko săm ko bác. Lốp 700 tầm 28 30 chạy đường, bác tư vấn chọn giúpVụ bị ăn thủy tinh chém rách miếng to thì đúng là chỉ thay lốp là tốt nhất.
Còn vụ xuống lốp 1.0 thì em hơi lo, vì xuống như thế thì áp lực lên thành lốp sẽ lớn, phải chạy PSI cao, vành bác theo em nhớ không chạy đc 100PSI.
Theo em lốp đã nhỏ thì phải chịu được psi cao mới hiệu quả. mà psi cao đi với vành tubeless MTB lại không ổn, nên em vote dùng săm.
Lốp to mới chơi tubeless, lốp nhỏ, road tubeless thì phải kiếm vành đời mới
Hiện tại thì em chưa nghiên cứu nhiều về road tubeless, nhưng cơ bản thì chưa có nhiều đột phá cho tubeless road đâu ạ.Xe e là vành tubeless rồi, có nên chơi ko săm ko bác. Lốp 700 tầm 28 30 chạy đường, bác tư vấn chọn giúp
7x kg thì bơm 4-4,5kg. Nói chung quanh tầm 4 đi hơi xóc nhưng đạp thì bon hơnCác bác cho E hỏi lốp Maxis 26x2.0 thì bơm mấy cân hơi là đủ?
Đến bây giờ chắc bác thớt đã nghiên cứu thêm về road với vành carbon lắp lốp ko săm?Hiện tại thì em chưa nghiên cứu nhiều về road tubeless, nhưng cơ bản thì chưa có nhiều đột phá cho tubeless road đâu ạ.
Thường áp suất bánh road rất lớn mới chạy tốt, mà ưu thế của tubeless lại là chạy áp suất thấp hơn bình thường mà không bị hỏng săm lốp do vành cắn.
Với đặc thù áp suất cao của road, rủi ro nhất là nổ lốp, sau đó lốp rời khỏi vành, đang ở tốc độ cao thì nói chung là ăn cám. Lốp Tubular được dán vào vành nên khi nổ không rời ra, giảm thiểu nguy cơ tai nạn, trong khi tubeless thì nổ vẫn lốp đằng lốp vành đằng vành, nói chung là vẫn ăn cám.
Còn mặc định với MTB, việc ngã cũng không gây hậu quả quá nghiêm trọng, hơn nữa lốp tubeless chạy áp suất thấp để tăng cường độ êm ái, dễ điều khiển hơn so với lốp săm nên nó được ưa chuộng.
Cơ bản là thế, việc lựa chọn ở các bác ạ