Tính em cũng hay tọc mạch giống cụ
, em nhớ mãi năm 1990 em bổ máy cái xe Honda 50 đời Sài gòn giải phóng của ông già ,
sau đó phải gói vào bao tải và dắt bộ ra tiệm để lắp lại
đọc bài cụ mà em ko nhịn đc cười, em cũng dính một quả nhớ đời. trước đây em chạy moto PKL, chiếc xe đầu tiên là CB1 400cc 4 máy, ngày đầu tiên mua xe em chạy từ chỗ mua về nhà. 02 ngày sau em tháo tanh bành từ két nước bugi......để xem nó ntn
. sau đó lắp vào đề hết bình ko nổ, xạc bình lại đề cũng ko nổ, cuối cùng phải gọi taxi tải chở ra hàng, vứt đó hôm sau ra lấy về nó chém em 600k "hồi đó to phết đấy" cụ biết bị làm sao ko, sau này chơi xe có kinh nghiệm rồi mới biết lần đó ko nổ máy đcj là do em cắm nhầm dây cao áp
4 máy mà. Em nhớ mãi việc này vì đây là chiếc xe đầu tiên và cũng là lần đầu tiên em chọc và ngoáy. chém gió cho vui để các cụ thấy rằng chọc và ngoáy, hay mọi kinh nghiệm đều có giá của nó và mình sẽ phải trả giá ko ít thì nhiều đấy, sau này có kinh nghiệm rồi thì rỡ cả máy cũng đcj nói gì đến bài học vỡ lòng .
@VRX400: cụ vào chợ trời lối nguyễn công trứ "đối diện Denso qua cây xăng ý"
vào gần đến cuối đường " nơi có các sạp hàng trong chợ" thì nhìn bên tay phải có cửa hàng bán đầy đủ chủng loại, và giá chuẩn. Nó treo kín nhà luôn, chỗ này thợ sửa xe hay lấy đồ nhỏ và bỏ mối tỉnh lẻ. bảo nó lấy cho cái tuýp mở bugi oto, nó sẽ hỏi bác lấy loại thường hay tốt, tốt ở đây là taiwan, china CLC, còn thường là made in vn hay địa phương china. Đầy đủ cho bác sắm đồ chọc ngoáy