Em thấy chiều các bác thực khó, 1 vết lõm bằng đồng 5000, yêu cầu phải phục hồi lại như mới mà không sơn bả, đảm bảo không mất ZIN.
Các bác cứ hình dung một mảnh tôn ở bên ngoài, đang phẳng lỳ sơn đẹp, ai đó lỡ tay tỳ vào làm lõm 1 miếng nho nhỏ, em đảm bảo bác mang đi khắp nơi với kinh phí thoải mái nhưng ko có thợ nào đảm bảo yêu cầu khôi phục lại như ZIN nếu không sơn bả (theo kiểu của bác) cả, giỏi đến mức làm phẳng lại để nhìn thẳng không thấy lõm đã là tuyệt chiêu rồi, còn yêu cầu nhìn ngang cũng phải "1 ảnh" nữa thì em nghĩ chả ai làm được cả. Đấy là cái mảnh tôn bên ngoài, muốn đặt thế nào để tiện cho thi công đều được, còn cái tôn trên xe ô tô thì chỉ có duy nhất 1 tư thế để thi công hiệu quả thì nó sẽ khó hơn rất nhiều.
Vì vậy, em nghĩ ZIN cũng thích, nhưng không thích bằng nhìn vào lúc nào cũng nuột, vấn đề là thợ tốt thì nuột được lâu, thợ lởm thì chỉ được 1-2 tháng là lộ. Với lại đã bị méo nghĩa là đồng nghĩa với biến dạng của tôn => chỗ bị biến dạng sẽ mau gỉ hơn chỗ chưa biến dạng (do mất 1 phần lớp bảo vệ bên ngoài là sơn) => bịt chỗ bị biến dạng này để tránh tiếp xúc với không khí sớm tý nào thì càng hạn chế bị gỉ, mà việc này thì thợ sơn chắc chắn làm tốt hơn thợ gò. Xe em luôn chọn phương án này cho nhanh, xe lúc nào cũng đẹp, em chỉ phân vân mỗi điều là ở đâu làm tốt mà thôi, vì người khác có thể ko thấy nhưng mình là chủ xe cứ chỗ nào bị lỗi là nhìn thấy đầu tiên.
Vài lời mạo muội, mong các cụ thông cảm