Tìm cửa hàng sơn cacbon

Biển số
OF-523479
Ngày cấp bằng
26/7/17
Số km
1
Động cơ
174,510 Mã lực
Tuổi
34
em chuyên cung cấp vải cacbon fiber vào keo epoxy tại hà nội nhé bác nào có nhu cầu liên hệ 0902027899
 

Soi Da

Đi bộ
Biển số
OF-512248
Ngày cấp bằng
26/5/17
Số km
1
Động cơ
180,610 Mã lực
Tuổi
41
Ở HN em tìm đỏ mắt chẳng có chỗ nào bọc carbon fiber. Chỗ QS bác Sơn thì tạm ngưng dịch vụ.
 

Denledoto.com

Xe tăng
Biển số
OF-388173
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
1,860
Động cơ
257,420 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Số 183 Đình Thôn- Cạnh SVĐ Mỹ Đình-Hà Nội

Kam_HN

Xe tải
Biển số
OF-27491
Ngày cấp bằng
15/1/09
Số km
485
Động cơ
488,810 Mã lực
Tớ định sơn cái ốp này ở xe.
Có bác nào nhận không, ới tớ nhé

 

MitsuPajero2003

Xe hơi
Biển số
OF-165856
Ngày cấp bằng
9/11/12
Số km
183
Động cơ
348,340 Mã lực
Sơn giả carbon thì cũng giống như là sơn bình thường thôi các cụ ạ, nên vân carbon không có chiều sâu, không có độ bóng, và bề mặt mỏng, chỉ va quệt nhẹ là có thể bị trầy.

Phủ carbon thì được sử dụng bởi vải sợi carbon thật và xử lý bằng nhiều lớp keo cứng, bóng cho độ bền cực cao, có độ sâu và nổi bật từng vân vải. Với những va quệt bình thường thì chỉ bị trầy xước nhẹ lớp mặt ngoài, có thể dễ dàng xử lý bề mặt mà không cần phải mang đi sơn lại như sơn giả.

Tất nhiên phủ carbon cũng có nhược điểm là mất nhiều công hoàn thiện, vật liệu đắt tiền nên chi phí cũng cao hơn, thời gian thi công lâu hơn.
Một điểm nữa cần nói thêm về phủ carbon: Việc phủ carbon không phải cứ làm nhiều, cứ phủ hết là đẹp, mà chỉ cần một vài chi tiết trong nội thất hay ngoại thất để làm điểm nhấn thì sẽ khiến xe đẹp hơn nhiều là phủ toàn bộ, phủ mảng lớn, ... Đặc biệt, phủ carbon sẽ rất đẹp trên các chi tiết có bề mặt tương đối phẳng, ít góc cạnh.

Có cụ hỏi có phủ được vành không, em xin trả lời là phủ được, nhưng sẽ mất rất nhiều công mà chưa chắc đã đẹp và độ bền sẽ không cao vì phần vành xe luôn có độ biến dạng khi xe vận hành, cộng với tính đàn hồi của vành xe không nhiều như là các chi tiết nhựa và chi tiết nhỏ trên nội ngoại thất xe.

Xưởng độ bọn em còn chuyên về độ công suất nên thường hay ứng dụng cả việc phủ carbon và sợi vải carbon trong việc cách nhiệt và tăng độ cứng các chi tiết độ. Hiện tại bọn em vẫn sử dụng phương pháp phủ vải carbon để giúp cách nhiệt các đường ống khí nạp cho các xe thể thao độ turbo, nhằm đưa nhiều khí mát hơn vào trong buồng đốt, ...

Nói chung ứng dụng của carbon đã được biết đến từ lâu và được sử dụng nhiều trên thế giới nhưng tại Việt Nam thì cũng khá mới mẻ và bọn em cũng đang cố gắng đưa những ứng dụng này tới tay các cụ chơi xe nhà mình. :)
Địa chỉ cụ ở đâu đấy em muốn sơn cái tay số phần inox????
 

favorit

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-37899
Ngày cấp bằng
10/6/09
Số km
701
Động cơ
478,433 Mã lực
Tuổi
44
Em mới làm phần nội thất con bmw 325 hết 9 củ
 

favorit

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-37899
Ngày cấp bằng
10/6/09
Số km
701
Động cơ
478,433 Mã lực
Tuổi
44
098 377 34 67 số đây ạ. Giá cuk này ngon nhất
 

otothanglong

Xe điện
Biển số
OF-65579
Ngày cấp bằng
5/6/10
Số km
3,951
Động cơ
493,958 Mã lực
Nếu cụ mua một nắp capo sợi thủy tinh phủ carbon từ TQ thì cũng chỉ hết tầm 12-15tr, còn chi phí phủ nguyên nắp capo zin bằng phương pháp thủ công của bọn em thì cũng đã mất 15tr rồi.
Bên cụ còn làm phủ carbon không ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top