Giá tầm 1,5 tỉ thì hợp lý... động cơ 2.0 tăng áp có 185 mã em sợ hơi yếu khi đủ tải mà vượt xe....
hết bnhieu đấy ạCụ nào upgrade lên đồng hồ điện tử thì báo em nhé
Con này so cùng tầm tiền với GLC 200 thôi cụEm giống cụ.
Nhìn trang web thì cũng ổn, ra xem thì chán hẳn. Nội thật quá Cheap. Cảm giác kg đầm xe, kể cả đóng cái cửa.
So với đời cũ nhập Đức là không chất bằng.
Giá thì em kg bàn. Nhưng nếu so với GLC250 thì em vẫn chọn GLC.
Chưa thấy ai nói đủ tải, yếu khi vượt xe đâu cụGiá tầm 1,5 tỉ thì hợp lý... động cơ 2.0 tăng áp có 185 mã em sợ hơi yếu khi đủ tải mà vượt xe....
Em đang chạy 231 mã đây.. đủ tải vượt công xì khói đít cụ ah... con SUV kia có hơn 180 mã không phọt khói đít em đi đầu xuống đất.... không dùng thêm số trên vô lăng thì lại càng vất khi vượt công....Chưa thấy ai nói đủ tải, yếu khi vượt xe đâu cụ
231 thì glk300 à cụEm đang chạy 231 mã đây.. đủ tải vượt công xì khói đít cụ ah... con SUV kia có hơn 180 mã không phọt khói đít em đi đầu xuống đất.... không dùng thêm số trên vô lăng thì lại càng vất khi vượt công....
GLK300 4MATIC:Em đang chạy 231 mã đây.. đủ tải vượt công xì khói đít cụ ah... con SUV kia có hơn 180 mã không phọt khói đít em đi đầu xuống đất.... không dùng thêm số trên vô lăng thì lại càng vất khi vượt công....
Thêm tải 4 người vào rồi sẽ thấy... thông số nhà sản xuất chỉ để tham khảo cho vui mắt thôi cụ ah... em chạy Tây Bắc - Tây Nguyên từ thời Escape XLT và Acura MDX đang là bá chủ thì em thấy xe cứ dùng tăng áp hay tubo thì chỉ 3 năm đầu thôi.. sau chả khác gì cái công nông đâu cụ ah.. nên cho dùng GLK hay xe gì cứ máy hút khí tự nhiên là em chơi chả ngu gì nuôi mấy thằng chạy ma ra tong bơm doping vào đít cả... mà nói nhỏ tí cụ nhé.. mấy chỗ cụ tô đậm cũng khéo ra phết nhỉ..?hihihihiGLK300 4MATIC:
Động cơ xăng, 6 xi-lanh xếp chữ V (V6)
Dung tích động cơ 2.996 cc
Hộp số 7 cấp tự động 7G-TRONIC
Hệ thống truyền động 4MATIC All-wheel drive (4x4)
Mâm hợp kim 20 inch, thiết kế 5 cánh đôi
Kích thước (Dài) 4.528 mm - (Rộng) 1.840 mm - (Cao) 1.698 mm
Công suất cực đại 170 kW (231 Hp) tại 6.500 vòng / phút
Mô-men xoắn cực đại 300 Nm tại 2.500 - 5.000 vòng / phút
Tăng tốc từ 0 - 100 km/h mất 7.6 giây
Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 10.2 - 10.5 lít / 100 km
Tốc độ tối đa 210 km/h
Thể tích thùng nhiên liệu 66 lít / dự trữ 8 lít
Tự trọng 1.830 kg
Tải trọng 650 kg
Trọng lượng toàn tải 2.480 kg
Còn Tiguan Allspace
D x R x C : 4701 x 1839 x 1674 (mm)
Chiều dài cơ sở : 2790 (mm)
Động cơ : I4– TSI (turbo tăng áp)
Dung tích công tác : 1984 (cc)
Công suất cực đại : 180 hp tại 4400-6000 vòng/phút
Mô-men xoắn cực đại : 320 Nm tại 1500-4400 vòng/phút
Vận tốc tối đa : 198 km/h
Hộp số : Tự động DSG 7 cấp
Hệ thống dẫn động : 4 bánh toàn thời gian 4MOTION
Loại nhiên liệu : Xăng không chì có trị số octane 95
Dung tích bình nhiên liệu : 60 lít
231 mã k nói lên điều gì đâu nếu không có thêm những thông số khác. Cụ xem chỗ e phóng lớn sẽ thấy khác biệt khi vượt. E khuyên cụ nên đổi con xe đó lấy con 180 mã sẽ hết phọt khói ngay. E thật
Vâng thưa cụ, cái thông số 231 mã đấy chắc cũng cho vui thôi ạThêm tải 4 người vào rồi sẽ thấy... thông số nhà sản xuất chỉ để tham khảo cho vui mắt thôi cụ ah... em chạy Tây Bắc - Tây Nguyên từ thời Escape XLT và Acura MDX đang là bá chủ thì em thấy xe cứ dùng tăng áp hay tubo thì chỉ 3 năm đầu thôi.. sau chả khác gì cái công nông đâu cụ ah.. nên cho dùng GLK hay xe gì cứ máy hút khí tự nhiên là em chơi chả ngu gì nuôi mấy thằng chạy ma ra tong bơm doping vào đít cả... mà nói nhỏ tí cụ nhé.. mấy chỗ cụ tô đậm cũng khéo ra phết nhỉ..?hihihihi
Chuẩn luôn để cho vui thôi nhưng 231 với 180 thì vẫn nhớn hơn và ko bị lang tubo khi zọt xe..hheheheheVâng thưa cụ, cái thông số 231 mã đấy chắc cũng cho vui thôi ạ
Nhớn tuổi chưa chắc đã khôn hơn bé con đâu cụ. Cái turbo mà lag thì cụ nên vứt nó đi mà lắp turbo của tiguan vào thay thế cho mượt mà. E thậtChuẩn luôn để cho vui thôi nhưng 231 với 180 thì vẫn nhớn hơn và ko bị lang tubo khi zọt xe..hhehehehe
VW lên ngôi số 1 từ bao giừ vậy ta... Mer BMW chắc sắp đóng cửa....Nhớn tuổi chưa chắc đã khôn hơn bé con đâu cụ. Cái turbo mà lag thì cụ nên vứt nó đi mà lắp turbo của tiguan vào thay thế cho mượt mà. E thật
Năm rồi lên 1, ngang là ngang thế nào hở cụ?logo W hình như chỉ ngang toyota thôi, sang phải BIm-mec thì phải , cậy thuế nhập khẩu cao, định giá trên trời , giống ông subazu Nhật ( Pot châu á), tháng bán 2-3 xe, mấy ổng sale cứ tự tâng box bản thân .