- Biển số
- OF-361965
- Ngày cấp bằng
- 7/4/15
- Số km
- 514
- Động cơ
- 263,311 Mã lực
Tính ra em đã mua xe được 8 tháng và chào sân các cụ trên FB rồi, bữa nay em rảnh nên khoe xe và các chuyến đi của em chút ạ
Tí của em là MK1 đời 2010 sx 2009, khi em lấy về thì thằng tí nhà em đã được 8v4 cho 10 năm chinh chiến. Thế nhưng vào tay em nó đã trở thành xích thố, 8 tháng chỉ để đi chơi bời lượn lờ em đã chạy em nó thêm chẵn 2 vạn. Nói về phụ tùng thì em mua lazada, thương gia và hàng audi china đều quá ngon và rẻ, bảo dưỡng còn rẻ hơn xe nhật. Cái em ưng nhất là lên hội quen thêm mấy anh em kĩ thuật thi thoảng bàn luận khá rôm rả cũng vui lắm. Giờ em xin phép khoe xe ạ. Ảnh thì em load lại từ facebook và chụp bằng Iphone nên chất lượng hơi tệ mong các cụ thông cảm ạ
Số là em đi E280 rồi nhưng muốn kiếm xe đi mỏ nên mua con Terios bản Trung Đông kỉ niệm 100 năm. Ấy mà đang đi xe Đức lại sang Nhật em thấy nó cứ sao sao ấy thế là em quyết định lấy Tí về chạy và bán cu Tè. Thế là tháng 8 em lấy xe về thì Hải Dương có dịch và khi ấy em lại đang ở Hải Phòng. Thế là trong một ngày dịch dã em cốp tiền lấy em về rồi bế thẳng lên Mộc Châu luôn để tránh dịch. Quả đúng như lời cụ chủ cũ bán cho em " Xe nữ chạy " nên nhớt đen sì, em chạy toàn bị báo thiếu nhớt, may có anh bạn làm gara bảo nhớt bẩn quá thay là hết. Thế là em alo lấy nhớt từ Hải Phòng gửi lên. Thế là trong chục ngày làm việc online em rảnh lại cưỡi vợ đi ngắm cảnh Mộc Châu, chiều đi ngắm hoàng hôn hehe
Được mấy bữa yên lành hưởng cái tiết Thu của Mộc Châu thì con mụ cả nhà em tưởng em có phòng nhỉ trên ấy nên mò lên tận nơi, thế là em tiện chân cho cả 2 vợ đi sang Ngọc Chiến. Đường Ngọc Chiến thì lũ quét từ 2017 chưa làm lại tí nào, hồi ấy em còn chạy xe máy còn giờ chạy thằng Tí lên. Đường đó thì khỏi bàn, dốc ngược, đá lổn nhổn và sình lầy, hồi em chạy Terios còn phải nghỉ 1 lúc cho mát máy. Nhưng mà đến nơi thì cảnh đẹp lạ
Đi xong vụ này nhân 1 hôm giời rất bình thường bà cả lại khều em " em chưa được đi Hà Giang thế là em lại lên đường. Đi Hà Giang đen cái em bị bục bình nước làm mát phụ, loay hoay cả chiều đi mua keo epoxy các thứ cuối cùng cũng tự vá được caí bình nhờ sự trợ giúp của 1 bác gara trên Yên MInh và em vẫn liều đi hết chuyến đi đó rồi vòng sang cả Sapa chơi. Xong vụ đó em lại tiếp tục đi Hà Giang thêm lần nữa với hội bạn thân
Kết thúc cái anh sapa cũng là lúc Mộc Châu vào mùa hoa mận. Thế là em lại xách đít đi cùng hội bạn thân. Hôm em vào thì gặp cụ Hoàng trong hội chơi caping em cũng lao vào chụp ké hêhe. Nhờ cu tí mà em có những bức hình cực chill khi chạy đường đất bùn lầy từ cổng thung lũng Nà Ka vào đến tận cùng bên trong Thung Lũng
Thế là các loại địa hình đường đất, đá, cát, bùn em đều chạy qua chỉ còn đường tuyết. Quả nhiên trời không phụ lòng cho tuyết rơi Y tý, thế là em lại xách đít lên đi. Khi đèo Ô Quy Hồ đóng băng công an khuyến cáo không cho lên nhưng vì tò mò caí hệ dẫn động của thằng Tí em lại mò lên hehe. Lên đến nơi thì thấy các xe thi nhau trượt và va vào vệ đường nhưng thằng Tí thì cứ tằng tằng mà lên. Lên đến đỉnh đèo nhìn chả có teo tuyết nào em chán lại đóng xuống trong khi các xe khác đứng khóc hehe. Em định về thì nghĩ đằng nào cũng đi thì thôi cố lên Y Tý ngắm tuyết mà chủ yếu là vợ em cũng chưa thâý tuyết bao giờ. Thế là em chiến luôn, lên đến nơi thì cũng y như đèo. Đến tối lúc về Sapa trời mù đặc quánh, em dừng xe nghe điện xong không để ý bị sa xuống rãnh chéo xe trong thế khó. Rất may là em có mang cả dây tời, thế là chiếc Terios trong đoàn có cả tời bật tời, kéo xe em lên. Chuyến đi khá là nhiều kỉ niệm vui. Đến đầu năm rồi em cũng đã kịp đi Mộc Châu chụp hoa đào. Thôi thì em gom cả mùa Đông với Xuân làm 1 các cụ ngự lãm chứ tầm này em lại chuẩn bị họp online báo cáo cuối ngày rồi
Tí của em là MK1 đời 2010 sx 2009, khi em lấy về thì thằng tí nhà em đã được 8v4 cho 10 năm chinh chiến. Thế nhưng vào tay em nó đã trở thành xích thố, 8 tháng chỉ để đi chơi bời lượn lờ em đã chạy em nó thêm chẵn 2 vạn. Nói về phụ tùng thì em mua lazada, thương gia và hàng audi china đều quá ngon và rẻ, bảo dưỡng còn rẻ hơn xe nhật. Cái em ưng nhất là lên hội quen thêm mấy anh em kĩ thuật thi thoảng bàn luận khá rôm rả cũng vui lắm. Giờ em xin phép khoe xe ạ. Ảnh thì em load lại từ facebook và chụp bằng Iphone nên chất lượng hơi tệ mong các cụ thông cảm ạ
Số là em đi E280 rồi nhưng muốn kiếm xe đi mỏ nên mua con Terios bản Trung Đông kỉ niệm 100 năm. Ấy mà đang đi xe Đức lại sang Nhật em thấy nó cứ sao sao ấy thế là em quyết định lấy Tí về chạy và bán cu Tè. Thế là tháng 8 em lấy xe về thì Hải Dương có dịch và khi ấy em lại đang ở Hải Phòng. Thế là trong một ngày dịch dã em cốp tiền lấy em về rồi bế thẳng lên Mộc Châu luôn để tránh dịch. Quả đúng như lời cụ chủ cũ bán cho em " Xe nữ chạy " nên nhớt đen sì, em chạy toàn bị báo thiếu nhớt, may có anh bạn làm gara bảo nhớt bẩn quá thay là hết. Thế là em alo lấy nhớt từ Hải Phòng gửi lên. Thế là trong chục ngày làm việc online em rảnh lại cưỡi vợ đi ngắm cảnh Mộc Châu, chiều đi ngắm hoàng hôn hehe
Được mấy bữa yên lành hưởng cái tiết Thu của Mộc Châu thì con mụ cả nhà em tưởng em có phòng nhỉ trên ấy nên mò lên tận nơi, thế là em tiện chân cho cả 2 vợ đi sang Ngọc Chiến. Đường Ngọc Chiến thì lũ quét từ 2017 chưa làm lại tí nào, hồi ấy em còn chạy xe máy còn giờ chạy thằng Tí lên. Đường đó thì khỏi bàn, dốc ngược, đá lổn nhổn và sình lầy, hồi em chạy Terios còn phải nghỉ 1 lúc cho mát máy. Nhưng mà đến nơi thì cảnh đẹp lạ
Đi xong vụ này nhân 1 hôm giời rất bình thường bà cả lại khều em " em chưa được đi Hà Giang thế là em lại lên đường. Đi Hà Giang đen cái em bị bục bình nước làm mát phụ, loay hoay cả chiều đi mua keo epoxy các thứ cuối cùng cũng tự vá được caí bình nhờ sự trợ giúp của 1 bác gara trên Yên MInh và em vẫn liều đi hết chuyến đi đó rồi vòng sang cả Sapa chơi. Xong vụ đó em lại tiếp tục đi Hà Giang thêm lần nữa với hội bạn thân
Kết thúc cái anh sapa cũng là lúc Mộc Châu vào mùa hoa mận. Thế là em lại xách đít đi cùng hội bạn thân. Hôm em vào thì gặp cụ Hoàng trong hội chơi caping em cũng lao vào chụp ké hêhe. Nhờ cu tí mà em có những bức hình cực chill khi chạy đường đất bùn lầy từ cổng thung lũng Nà Ka vào đến tận cùng bên trong Thung Lũng
Thế là các loại địa hình đường đất, đá, cát, bùn em đều chạy qua chỉ còn đường tuyết. Quả nhiên trời không phụ lòng cho tuyết rơi Y tý, thế là em lại xách đít lên đi. Khi đèo Ô Quy Hồ đóng băng công an khuyến cáo không cho lên nhưng vì tò mò caí hệ dẫn động của thằng Tí em lại mò lên hehe. Lên đến nơi thì thấy các xe thi nhau trượt và va vào vệ đường nhưng thằng Tí thì cứ tằng tằng mà lên. Lên đến đỉnh đèo nhìn chả có teo tuyết nào em chán lại đóng xuống trong khi các xe khác đứng khóc hehe. Em định về thì nghĩ đằng nào cũng đi thì thôi cố lên Y Tý ngắm tuyết mà chủ yếu là vợ em cũng chưa thâý tuyết bao giờ. Thế là em chiến luôn, lên đến nơi thì cũng y như đèo. Đến tối lúc về Sapa trời mù đặc quánh, em dừng xe nghe điện xong không để ý bị sa xuống rãnh chéo xe trong thế khó. Rất may là em có mang cả dây tời, thế là chiếc Terios trong đoàn có cả tời bật tời, kéo xe em lên. Chuyến đi khá là nhiều kỉ niệm vui. Đến đầu năm rồi em cũng đã kịp đi Mộc Châu chụp hoa đào. Thôi thì em gom cả mùa Đông với Xuân làm 1 các cụ ngự lãm chứ tầm này em lại chuẩn bị họp online báo cáo cuối ngày rồi