- Biển số
- OF-31066
- Ngày cấp bằng
- 11/3/09
- Số km
- 76
- Động cơ
- 481,070 Mã lực
Tặng cụ Longmama 1 ly. Đã nghe đến hội hl dưng nhà e xa quá ko tham gia cafe t7 với các cụ dc.
Chỉnh sửa cuối:
-Bác mà đổ A95 thì có khi lượng xăng tiêu thụ còn ít hơn đấy!Thường là 92 cụ ợ.
Hôm nào rảnh đến đi CụTặng cụ Longmama 1 ly. Đã nghe đến hội hl dưng nhà e xa quá ko tham gia cafe t7 với các cụ dc.
Bởi nhiều người cứ nghĩ dung tích lớn máy nhiều thì tốn nên mới vậy.Nhiều nghĩ động cơ I4 sẽ tốn ít hơn V6 3.0.Nhưng nếu cùng tốc độ vòng tua máy thì em chắc 2 thằng ngang nhau.Tuy chấm cao nhưng buồng đốt dung tích như nhau.Động cơ I4 hoạt động thứ tự 1324,động cơ V6 hoạt động thứ tự 142536.Vậy giữa 2 dòng I4 và V6 đều cho tốc độ vòng tua như nhau nên không tốn nhiều.Trừ dòng V12 hay W16 nó chạy máy kép nên mới tốn(2 máy trở lên hoạt động cùng cho kỳ)nên dòng này có chế độ ngắt bớt động cơ.3.5 nhưng vvt-i dual nên nó húp thế là chuẩn, đến lé xus 2014 vẫn còn dùng lại động cơ này mà, e đi cam 3.5q chạy có 7.6 - 8l đường trường thôi, nói ra nhiều ng bảo chém.
Cụ này vui tình quábChắc cụ chạy theo kiểu thi tiết kiệm nhiên liệu rồi. E nhớ có đôi vợ chồng chạy xe Ford còn chỉ hết 4l cho 100km thôi. Bí quyết cũng khá đơn giản: tắt ĐH, đóng hết cửa kính, mặc đồ lót lái thôi (vì nóng quá).
Bởi nhiều người cứ nghĩ dung tích lớn máy nhiều thì tốn nên mới vậy.Nhiều nghĩ động cơ I4 sẽ tốn ít hơn V6 3.0.Nhưng nếu cùng tốc độ vòng tua máy thì em chắc 2 thằng ngang nhau.Tuy chấm cao nhưng buồng đốt dung tích như nhau.Động cơ I4 hoạt động thứ tự 1324,động cơ V6 hoạt động thứ tự 142536.Vậy giữa 2 dòng I4 và V6 đều cho tốc độ vòng tua như nhau nên không tốn nhiều.Trừ dòng V12 hay W16 nó chạy máy kép nên mới tốn(2 máy trở lên hoạt động cùng cho kỳ)nên dòng này có chế độ ngắt bớt động cơ.
Nên nhiều cụ cứ sợ dung tích lớn thì tốn nhiều.Đi rồi mới biết cụ nhỉ,công nghệ giờ nó cũng khác nên hiệu quả hơn nhiều trong việc tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn cho hiệu suất động cơ cao hơn.Chỉ tội mấy bác cứ nghe nói và nghe nói thì cũng hơi chán