lỗi thì không có gì vì thật sự là cái xe nó chả có gì để lỗi cả cụ ạ
có cái "lỗi" lớn nhất là hay lật thì các cụ có thể khắc phục được bằng cách đi cẩn thận, với cái xe cao lêu khêu và không có cân bằng điện tử thì các cụ đừng có thử vào cua với tốc độ 80km/h là được chứ 60 thì em vẫn lao ầm ầm
"lỗi" nữa là xe to, máy to nhưng đi khá ì, muốn nhanh cũng phải từ từ, nhiều khi cần tăng tốc gấp em toàn phải đẩy về số 2, số 3 kéo đà rồi vút chứ cứ để số D mà đạp sát ván thì vừa tốn xăng mà nó vẫn ì.
cái nữa là xe to nên đi trong phố cũng hơi khó xoay xở, được cái bù lại gầm cao nên quan sát rất thoáng, cảm giác làm chủ xe tốt.
nếu cụ không đi địa hình, không đi đường xấu nhiều thì nên lấy bản 1 cầu cho tiết kiệm. bản 1 cầu đi đường trường đều ga thì cũng loanh quanh 10l, còn có thể thay đổi nhiều vào cách cụ đi. hôm trước em đi full tải 6 ng lớn và đồ đạc, bật điều hoà mát đít, vít toàn 120 cao tốc HN-HP mà con Phò 1 cầu cũng mút hết 12l đấy cụ. lấy 1 cầu thì có vẻ lên tốc tốt hơn tẹo so với 2 cầu vì nhẹ hơn được mấy tạ cái cầu trước. xe 2 cầu cụ cứ mạnh dạn cộng thêm 2l là ít, còn tắc đường trong phố thì xe nào cũng vô cùng.
còn nếu đi địa hình nhiều thì loanh quanh tầm 500 trẹo thì For 2 cầu là vô đối rồi cụ. chúc cụ lựa được xe đúng ý mình.