- Biển số
- OF-713916
- Ngày cấp bằng
- 26/1/20
- Số km
- 810
- Động cơ
- 91,706 Mã lực
Lúc lên xe thấy cô phụ trách có điểm danh vào cuốn sổ mà, lúc xuống lại thôi?
Thế theo cụ thì làm thế nào???Khác gì khi bị nhốt trên xe quá lâu, check dc thì cũng thở khẽ mất rồi bỏ tiền thuê lái và lơ mà còn sót thì thuê làm gì hả cụ
1 là đếm, trả và kí xác nhận số lượng với bên nhận hs. 2 là sau khi trả thì quay lại xe đi 01 vòng từ đầu đến đít mất 01 phút đối với xe to và 0,5 phút đối với transit để xem còn sót cháu nào k. Thế là xong. Vụ này k check ở bước 2 nên vẫn còn hs sót trên xeThế theo cụ thì làm thế nào???
Tất cả các xe hầu hết bây giờ đã lắp hệ thống định vị. Xe đi đến đâu là biết, việc trả các cháu học sinh xuống trường trung bình mất không quá 3 phút/ 1 xe. 1 người ngồi check camera gắn trên bus khi nhìn trên màn hình gps khi xe vào trong sân.
Check xong ký xác nhận lại làm bằng chứng.
Thêm người thì thêm chi phí.
Ở đây đang nói cách làm sao cho an toàn và hạn chế rủi ro hơn thôi. Double check sẽ hiệu quả hơn single check, và sẽ kém hơn triple check.
cụ đặt giải pháp viển vông vãi cả ra, xe đưa đón thì họ chỉ có hợp đồng trong giờ đưa đón với nhà trường, hết giờ đưa đón thì chả có quyền gì mà theo dõi họ.Thế theo cụ thì làm thế nào???
Tất cả các xe hầu hết bây giờ đã lắp hệ thống định vị. Xe đi đến đâu là biết, việc trả các cháu học sinh xuống trường trung bình mất không quá 3 phút/ 1 xe. 1 người ngồi check camera gắn trên bus khi nhìn trên màn hình gps khi xe vào trong sân.
Check xong ký xác nhận lại làm bằng chứng.
Thêm người thì thêm chi phí.
Ở đây đang nói cách làm sao cho an toàn và hạn chế rủi ro hơn thôi. Double check sẽ hiệu quả hơn single check, và sẽ kém hơn triple check.
Như vậy việc check vẫn là 1 phía do đơn vị vận chuyển làm. Trường không gắn trách nhiệm trực tiếp của mình vào nên mới sót.1 là đếm, trả và kí xác nhận số lượng với bên nhận hs. 2 là sau khi trả thì quay lại xe đi 01 vòng từ đầu đến đít mất 01 phút đối với xe to và 0,5 phút đối với transit để xem còn sót cháu nào k. Thế là xong. Vụ này k check ở bước 2 nên vẫn còn hs sót trên xe
Quẹt thẻ cũng là 1 cách.cụ đặt giải pháp viển vông vãi cả ra, xe đưa đón thì họ chỉ có hợp đồng trong giờ đưa đón với nhà trường, hết giờ đưa đón thì chả có quyền gì mà theo dõi họ.
Còn camera chả phải vạn năng, trẻ nó ngủ gật trên băng ghế thì camera cũng chịu chết chứ chả phát hiện đc đâu.
Thà làm cái server check-in tự động bằng thẻ, bên đưa đón cầm máy quẹt, phụ huynh khi giao con cho bên đưa đón thì quẹt, phía phụ trách đón của nhà trường thì căn cứ theo list cập nhật đấy kiểm đủ khi nhận trẻ nó thực tế và khả thi hơn nhiều.
Ơ cụ ơi, cụ có thể làm dc 100% việc k hay vẫn phải đặt sự tin tưởng nhất định vào 1 số người hoặc đơn vị khác. Nói như cụ thì em tự nung gạch để xây nhà vì em chả tin thằng lò gạch và thợ xây à. Trường thuê thằng vận chuyển thì phải ràng buộc trách nhiệm điều khoản để rủi ro thấp nhất chứ k có nghĩa là trường phải nhảy vào làm cụ ạNhư vậy việc check vẫn là 1 phía do đơn vị vận chuyển làm. Trường không gắn trách nhiệm trực tiếp của mình vào nên mới sót.
Ôi, mục đích là giảm thiểu rủi ro đến mức tối đa. 2 đơn vị check chéo nhau sẽ tốt hơn là 1. Còn tất nhiên thêm bước thì thêm người, thêm tiền.Ơ cụ ơi, cụ có thể làm dc 100% việc k hay vẫn phải đặt sự tin tưởng nhất định vào 1 số người hoặc đơn vị khác. Nói như cụ thì em tự nung gạch để xây nhà vì em chả tin thằng lò gạch và thợ xây à. Trường thuê thằng vận chuyển thì phải ràng buộc trách nhiệm điều khoản để rủi ro thấp nhất chứ k có nghĩa là trường phải nhảy vào làm cụ ạ
vấn đề là việc check camera nó không đơn giản như cụ xem trên film đâu.Quẹt thẻ cũng là 1 cách.
Còn camera chả có gì viển vông.
Chả nhẽ ko biết tắt camera sau khi hoàn thành việc check à?
Tôi thấy giải pháp quẹt thẻ là khả thi nhất trong thời điểm hiện nay. Chỉ cần đặt máy quẹt ở cổng trường (đã có 1 số trường làm rồi).Quẹt thẻ cũng là 1 cách.
Còn camera chả có gì viển vông.
Chả nhẽ ko biết tắt camera sau khi hoàn thành việc check à?
Cái này là bàn nhau về phương pháp thôi.vấn đề là việc check camera nó không đơn giản như cụ xem trên film đâu.
Thời gian đón học sinh là duy nhất, giả sử trường có 20 xe đưa đón thì chả có ai đủ khả năng quan sát và ghi nhận kịp số học sinh lên xuống của cả 20 xe đấy cùng lúc cả
Khi đấy thì phải tua lại-->rất mất thời gian và dễ gây nhầm lẫn
Camera quan sát chỉ hiệu quả với khu vắng người, chứ khu đông người mà không có chương trình AI hỗ trợ thì giám sát chả nổi đâu cụ ạ.
Cụ ơi, camera và nhận diện mặt chưa phù hợp đâu ạ. Nhiều bên thử mãi rồi.Cái này là bàn nhau về phương pháp thôi.
Chứ thực hiện thì mới thấy thiệt-hơn.
Mục tiêu vẫn là giảm thiểu rủi ro.
Các trường vẫn vậy, vẫn rà soát lại quy trình, có thể thêm bước này, bỏ bước kia. Giờ camera nó hiện đại, nhận diện khuôn mặt rồi, lên xuống nó tự cộng trừ, đối chiếu. Tất nhiên là nhiều tiền.
Thông tin từ bài:E vừa đọc báo mà choáng cccm ạ. Các trường vẫn chưa sợ hay sao ý. May mà cháu bé thoát ra được.
Hà Nội: Trường tiểu học bỏ quên học sinh lớp 3 trên xe đưa đón
(Dân trí) - Cô giáo phụ trách xe và tài xế chủ quan, bỏ qua việc đi xuống cuối xe để kiểm tra nên đã bỏ quên một học sinh lớp 3 của Trường tiểu học Đoàn Thị Điểm (Hà Nội) trên xe đưa đón.dantri.com.vn
Em vừa đọc hôm qua thấy MerS 2021 có cái nàyEm nghĩ các bus chở hs nên trang bị cảm biến thân nhiệt, kiểu trước khi tắt máy rời xe thì nó tự động quét trong xe, nếu còn người thì còi rú lên báo động. Hiện giờ các thiết bị thông minh kiểu này đâu có khó nữa mà ko làm nhỉ.
Cháu nó lớp 3, cũng biết rồi; chứ phải cháu lớp 1 mới đến lớp đc vài ngày thì ko biết chuyện gì sẽ xảy raĐã kết nối về đến trường thì đến giờ vào lớp trường phải có trách nhiệm check cảmera gắn trên bus chứ.
Fe có cảnh báo người ngồi hàng sau mà vẫn quên được nhỉHôm thứ 7 tuần trước em đi mua đồng phục cho con . Ngồi trong xe chờ mấy mẹ con ngoài cổng thấy 1 ông đi santafee đỗ trước mặt khóa cửa xuống xe đi vào trong. Một lát sau hớt hải chạy ra hóa ra quên thằng cu trên xe. Chắc vào đến lúc thử quần áo quay ra không thấy con đâu mấy nhớ.