- Biển số
- OF-300247
- Ngày cấp bằng
- 30/11/13
- Số km
- 28,764
- Động cơ
- 591,145 Mã lực
Cụ để ý chi xăng dầu cho mệt. Ổn rùi cứ thế quất thui.E thì cứ sau 300km đến 500km lại kiểm tra để biết mà điều chỉnh cái chân ga !
Cụ để ý chi xăng dầu cho mệt. Ổn rùi cứ thế quất thui.E thì cứ sau 300km đến 500km lại kiểm tra để biết mà điều chỉnh cái chân ga !
Chỉ Là điiều chỉnh con người sao cho ổn ,an toàn thui mà cụ ! ít xăng quá là mình chạy ẩu :-|:-|:-|Cụ để ý chi xăng dầu cho mệt. Ổn rùi cứ thế quất thui.
Em đọc nhiều bài viết còn bảo nếu đi tiếc kiệm quá cũng hại máy cụ nhỉ? vì vào số non chưa đủ đà hoặc thỉnh thoảng bị cà giật vì số to mà tốc độ nhỏ. cái này là rất hại máy..Chỉ Là điiều chỉnh con người sao cho ổn ,an toàn thui mà cụ ! ít xăng quá là mình chạy ẩu :-|:-|:-|
ĐÚNG thế cụ ạ ! ngoài ra chạy tiết xăng đa phần chạy tốc cao 80km-90k/h và lười phanh ạ !Em đọc nhiều bài viết còn bảo nếu đi tiếc kiệm quá cũng hại máy cụ nhỉ? vì vào số non chưa đủ đà hoặc thỉnh thoảng bị cà giật vì số to mà tốc độ nhỏ. cái này là rất hại máy..
Ô e toàn chơi bài này cụ ạ, vậy là tiết kiệm hở cụ ...ĐÚNG thế cụ ạ ! ngoài ra chạy tiết xăng đa phần chạy tốc cao 80km-90k/h và lười phanh ạ !
Ngon đấy cụ, xe em chạy hỗn hợp đường HN và đi làm bên Hưng Yên tính ra cũng phải ngót 8l/100kmE đỗ kịch kim đi đường hỗn hợp 495km giờ còn nhiêu đây chưa đỗ lại để tính 9 xác, từ hôm thay van hằng nhiệt thấy đỡ hơn nhiều
Ẩu cũng không hơn mấy đâu ak. Xe em mụ vợ cấp 8l/100km. Chạy lâu lâu em lại đổi xăng lấy bia...Chỉ Là điiều chỉnh con người sao cho ổn ,an toàn thui mà cụ ! ít xăng quá là mình chạy ẩu :-|:-|:-|
Xe cụ ăn xăng khiếp nhỉ?nhà cháu hôn nay đi lạng sơn đổ 500k mà về xang vãn còn đủ đi tắm thanh thủy nữa các cụ à
Hà Nội - Lạng Sơn cả đi lần về mất chừng hơn 300km, 500k tiền xăng là khoảng chừng 24l, sau đó cụ [@Lưu;187924] còn đi Thanh Thủy nữa chừng 100km. Tải trọng em dự 02 person thôi .....như vậy là có 6l/100km, một con số lý tưởng và rất thật với Si, xe em hiện tại chạy đường trường full điều hòa cũng chỉ thế thôi cụ ạXe cụ ăn xăng khiếp nhỉ?
Quá tốn cụ ak...Hà Nội - Lạng Sơn cả đi lần về mất chừng hơn 300km, 500k tiền xăng là khoảng chừng 24l, sau đó cụ [@Lưu;187924] còn đi Thanh Thủy nữa chừng 100km. Tải trọng em dự 02 person thôi .....như vậy là có 6l/100km, một con số lý tưởng và rất thật với Si, xe em hiện tại chạy đường trường full điều hòa cũng chỉ thế thôi cụ ạ
Ah vầng, so với mụ Tem của cụ có 2,5l/100km thì so dư lào đượcQuá tốn cụ ak...
vâng còn tốn khoản rịu nữa cụ ơiQuá tốn cụ ak...
Ô, như vậy thì ít quá cụ nhỉ...Hà Nội - Lạng Sơn cả đi lần về mất chừng hơn 300km, 500k tiền xăng là khoảng chừng 24l, sau đó cụ [@Lưu;187924] còn đi Thanh Thủy nữa chừng 100km. Tải trọng em dự 02 person thôi .....như vậy là có 6l/100km, một con số lý tưởng và rất thật với Si, xe em hiện tại chạy đường trường full điều hòa cũng chỉ thế thôi cụ ạ
Tốn rượu còn mất cả nước nữa.vâng còn tốn khoản rịu nữa cụ ơi
Em đọc nhiều bài viết còn bảo nếu đi tiếc kiệm quá cũng hại máy cụ nhỉ? vì vào số non chưa đủ đà hoặc thỉnh thoảng bị cà giật vì số to mà tốc độ nhỏ. cái này là rất hại máy..
Em đổ kịch bình mới đi được 382km đã sắp gần vạch đỏ rồi, đi phố với đường trường sao mà lệch nhau nhiều thế nhỉ.
Bình Albea hình như là 40 lít, tính ra xe em đi phố cứ 10 lít 100km òi, buốt cả ruột, ấy thế mà đi đường trường có 6.15 lít
Xe cháu Si 1.6, đường nội thành Hà Nội, 100% giờ cao điểm, 1 mình một ngựa full điều hòa, test 2 lần đổ xăng gần đây nhất - trung bình là 9 lít.Đi trong phố khó tính lắm cụ ạ. Mà vấn đề là đường phố thế nào có ùn tắc nhiều không và chạy hỗn hợp của cụ bao nhiêu trong phố, bao nhiêu đường trường nữa cơ. 10l/100km thì em thấy hình như là cũng hơi nhiều một chút hay sao ý
Em cũng phải đi trong phố nhiều nhưng nó cũng chỉ lên đến khoảng trên dưới mức 8l/100km thôi (xe em 1.3, nhà em ở Láng Hạ cũng đông đúc ra phết đấy)