- Biển số
- OF-64321
- Ngày cấp bằng
- 17/5/10
- Số km
- 15,790
- Động cơ
- 1,392,158 Mã lực
Vấn đề là vấn đềVứn đề nà có tâm dót hay hơm chứ có tâm dót thì ới chỉ sau 30s
Vấn đề là vấn đềVứn đề nà có tâm dót hay hơm chứ có tâm dót thì ới chỉ sau 30s
chuyện vui khi học TA ngày xưa:Có khi nào lúc đó cơ phó đang lái TV rồi thất tinh ko nhỉ?
Từ chuyện của cụ có khi có tý sự thực:chuyện vui khi học TA ngày xưa:
trên máy bay, phi công trưởng nói với phi công phụ nhưng quên tắt mic (dẫn đến cả máy bay nghe được) khi máy bay đã ổn định tốc độ, độ cao: "làm cốc cà phê rồi gọi em TV vào đị.t cái nhỉ", em TV lúc ấy đang pv khách lật đật chạy về phía buồng lái (để tắt mic) thì có cụ OFer gọi với theo: "vội thế em ơi, lão phi công chưa uống xong cà phê cơ mà"
Chắc lúc đó đường bay đã ổn định nên cơ trưởng giao lại cho cơ phó để xuống dưới xin tí khí.Cơ trưởng Nại mua bằng òi
Đã xiên tạc xang chịch phịch ngay được. Kể cũng tàichuyện vui khi học TA ngày xưa:
trên máy bay, phi công trưởng nói với phi công phụ nhưng quên tắt mic (dẫn đến cả máy bay nghe được) khi máy bay đã ổn định tốc độ, độ cao: "làm cốc cà phê rồi gọi em TV vào đị.t cái nhỉ", em TV lúc ấy đang pv khách lật đật chạy về phía buồng lái (để tắt mic) thì có cụ OFer gọi với theo: "vội thế em ơi, lão phi công chưa uống xong cà phê cơ mà"
Năm đấy thớt trên of về MH370 cũng sôi động với các giả thuyết, các phán đoán..và cả cập nhật tin tức từ cụ Lầm mà cụ!Bọn này mà nhờ giang cư mận vn điều tra thì xong trong phút mốt
Thì hồi đó e nhớ có cụ phán do ... tên lửa hành trìnhNăm đấy thớt trên of về MH370 cũng sôi động với các giả thuyết, các phán đoán..và cả cập nhật tin tức từ cụ Lầm mà cụ!
Hành trình của chuyến bay xấu số khi cất cánh là 7/3...chắc trong hành lý, hành trang của nhiều người trên MH370 sẽ là món quà 8/3 cho mẹ, cho vợ, cho người mình yêu... người ra đi ko bao giờ thực hiện đc nguyện vọng và người ở lại cũng đau sót
Định "Băng Hoại" đạo đức hử...?Đồng hồ Tây có bh sai
Vấn đề là nếu máy bay đi đúng hướng thì ko có chuyện hiểu nhầm. đây tự dưng chệch hướng.Riêng vụ này em vẫn tin là máy bay có chú nào đó kiểm soát. Định mặc cả gì đó nhưng bị căn cứ quân sự Mẽo ở Ấn Độ Dương nó bòm. Sau đó nó điều tàu chiến và SB đến thu dọn. Cho nên có một vài mảnh còn sót lại dạt vào bờ.
Một số rada quân sự vẫn bắt được tín hiệu sau khi mất liên lạc cụ nhé. Nó cố đi chệch hướng. Nhưng chắc bị bòm thôi, vì nếu k bòm cón có thể gây nguy hiểm hơn nữa.Vấn đề là nếu máy bay đi đúng hướng thì ko có chuyện hiểu nhầm. đây tự dưng chệch hướng.
Tại sao là cố ý đi chệch hướng? sự cố hay cố ý.Một số rada quân sự vẫn bắt được tín hiệu sau khi mất liên lạc cụ nhé. Nó cố đi chệch hướng. Nhưng chắc bị bòm thôi, vì nếu k bòm cón có thể gây nguy hiểm hơn nữa.