- Biển số
- OF-13809
- Ngày cấp bằng
- 8/3/08
- Số km
- 1,250
- Động cơ
- 528,940 Mã lực
Thay lốp mới cho xe cũng đỡ tốn xăng hơn đấy.Xe em mới thay lốp mà thấy như vậy,không biết có đúng ko các bác nhỉ*-)*-)*-)
Bạn em đã sản xuất loại này cách đây 5 năm, ế không bán được ( chắc tại giá xăng lúc đó rẻ ), bên công ty này cũng đã đăng ký bản quyền sáng chế, bây giờ lại thấy xuất hiện ở Sài GònDân Sài Gòn quan tâm thiết bị tiết kiệm xăng
Mua được "con" mô tô 150 phân khối, ưng ý về kiểu dáng nhưng anh Tùng, ngụ ở quận 1 lại lo lắng khả năng ngốn xăng của chiếc môtô này. Qua bạn bè giới thiệu, cuối cùng anh Tùng tìm được chiếc đĩa chống hao xăng.
Anh Tùng cho biết, từ khi lắp đĩa vào xe, anh đã có thể tiết kiệm được đến 20% nhiên liệu do những lúc xe đã có trớn, anh nhả ga mà bánh xe sau vẫn quay nhờ chiếc đĩa thông minh.
Theo nhà sản xuất, ngoài bánh răng nối với dây xích xe, chiếc đĩa có một lõi quay gắn với trục bánh xe. Khi người lái giảm ga hoặc trả về số 0, lõi này sẽ quay độc lập kéo theo bánh xe quay mà không bị lực cản của động cơ.
Nhờ nguyên lý này mà trên những đoạn đường bằng phẳng hoặc những đoạn đường xuống dốc, xe vẫn chạy dù máy gần như không hoạt động, xăng không bơm vào động cơ nên ít tốn xăng.
Chân dung chiếc đĩa tiết kiệm xăng. Ảnh: Thiên Chương.
Tuy nhiên theo một số khách hàng đã từng sử dụng loại đĩa này, người lái cần chuẩn bị sẵn bộ thắng thật tốt vì khi trượt dốc, xe chỉ dừng lại nhờ thắng chứ không bằng lực cản của động cơ khi người lái trả số.
Hiện đĩa chỉ tương thích với các xe chạy số với giá mỗi chiếc là 350.000 đồng.
Bình xăng kín như thế nào ? Nếu kín mít tịt thì không khí không vào được để cân bằng áp suất thì xăng nó chạy đi thi hành nhiệm vụ bằng cách gì ? Hơi nước nó hòa lẫn không khí, không khí vào được là nó vào được, thành bình xăng bằng kim loại ở trong có xăng bốc hơi nên lạnh là cái chắc, mà lạnh thì nước ngưng tụ . . bình xăng kín thì ảnh hưởng ngăn chặn cái gì được ? Đa phần máy Diesel đi toi là ở vụ này đấy_ Nguyên tắc bình xăng là khá kín nên việc ngưng tụ nước trong bình xăng là k đáng kể;
Bác này đã không biết lại tư vấn thế này thì chết bác nào nghe theo. Với các xe đời mới thì không được vù ga trước khi tắt máy, đặc biệt là xe có Turbo tăng áp, lý do là Turbo chạy bằng khí xả, và trục tăng áp được bôi trơn bằng dầu nhờn do bơm dầu động cơ đảm nhiệm. Nếu vù ga rồi tắt máy, lượng khí xả tăng đột ngột làm trục Turbo tăng tốc rất cao, khi tắt máy trục Turbo vẫn chạy theo đà rất lâu mà lại không được bôi trơn (vì động cơ đã tắt nên bơm dầu nhờn không hoạt động) kết quả là Turbo tăng áp sẽ đi đời sau vài lần vù ga - tắt máy và sẽ tốn ít nhất trên chục triệu để sửa Turbo, còn mua mới thì trên 2 chục triệu là ít._ Cuối ngày cất xe vào ga ra nên nhấn ga đạt 2.000-2.500vòng/phút đồng thời tắt chìa khóa để còn 1 lượng xăng nhỏ trong ống xăng hoặc bình xăng con, đủ để khởi động vào sáng hôm sau, kg phải rù ga thật lớn khi đề;
Cái này là một dạng líp xe đạp chớ cái giề?? Cái xe máy, nó nặng, đà của nó rất lớn mà ông xui con người ta gắn cái này vào thì có ngày đi cả vành lẫn răng, em cứ tưởng tượng một ngày đẹp trời đi chơi Tam Đảo, lúc về, cái xe 150cc của em nó trôi, trôi và trôi, không có máy hãm nên em phải phanh, phanh và phanh, được nửa đường mòn mợ nó hai cái má phanh... cái ông Tùng đấy leo lên dắt xe em về nhá... Mẹ em dạy những chuyện thế này là " Xui trẻ con ăn mứt gà sát".Mua được "con" mô tô 150 phân khối, ưng ý về kiểu dáng nhưng anh Tùng, ngụ ở quận 1 lại lo lắng khả năng ngốn xăng của chiếc môtô này. Qua bạn bè giới thiệu, cuối cùng anh Tùng tìm được chiếc đĩa chống hao xăng.
Anh Tùng cho biết, từ khi lắp đĩa vào xe, anh đã có thể tiết kiệm được đến 20% nhiên liệu do những lúc xe đã có trớn, anh nhả ga mà bánh xe sau vẫn quay nhờ chiếc đĩa thông minh.
Theo nhà sản xuất, ngoài bánh răng nối với dây xích xe, chiếc đĩa có một lõi quay gắn với trục bánh xe. Khi người lái giảm ga hoặc trả về số 0, lõi này sẽ quay độc lập kéo theo bánh xe quay mà không bị lực cản của động cơ.
Nhờ nguyên lý này mà trên những đoạn đường bằng phẳng hoặc những đoạn đường xuống dốc, xe vẫn chạy dù máy gần như không hoạt động, xăng không bơm vào động cơ nên ít tốn xăng.
.
Em hoang mang quá, bác thì bảo đổ đầy tốt, bác bảo không.
Tóm lại: giờ như thế nào đây? Em có còn cơ hội nghiến răng quát "Đầy bình!" khi mua xăng nữa không ạ?
Chuẩn, giống như mấy ông khoe đồng hồ xịn không ngấm nước, nhưng cứ nhúng đồng hồ xịn vào hộp đá 1 lúc rồi mang ra ngoài thì có mà đầy nước trong đồng hồ.Bình xăng kín như thế nào ? Nếu kín mít tịt thì không khí không vào được để cân bằng áp suất thì xăng nó chạy đi thi hành nhiệm vụ bằng cách gì ? Hơi nước nó hòa lẫn không khí, không khí vào được là nó vào được, thành bình xăng bằng kim loại ở trong có xăng bốc hơi nên lạnh là cái chắc, mà lạnh thì nước ngưng tụ . . bình xăng kín thì ảnh hưởng ngăn chặn cái gì được ? Đa phần máy Diesel đi toi là ở vụ này đấy
e đẩy đủn cho kụEm làm đại lí cho Phụ gia tiết kiệm xăng maznitro Mai Dịch Cầu Giấy Hà nội
Tiết kiệm ít nhất 10%, được Bộ Công thương thẩm định và lưu hành toàn quốc!
SDT: 0936 9o9 989
Dịa chỉ 1: Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà nội
Đia chỉ 2: Yên Phong - Bắc Ninh
Địa chỉ 3: Khu tập thể hàng không - Phú Cường - Sóc Sơn - Hà nội
Xem thông tin chi tiết và nguyên lí tiết kiệm tại đây:
xe máy: http://mazoil.com.vn/phu-gia-tiet-kiem-xang.htm
Xe con: http://mazoil.com.vn/phu-gia-maznitr...cho-xe-con.htm
xe con chạy dầu Diesel: http://mazoil.com.vn/maznitro-dx2-du...dau-diesel.htm
xe tải, xe bus, đầu kéo: http://mazoil.com.vn/maznitro-dx2-du...us-dau-keo.htm