- Biển số
- OF-22612
- Ngày cấp bằng
- 18/10/08
- Số km
- 124
- Động cơ
- 495,940 Mã lực
- Nơi ở
- 18D NTMK, Q1, TP. HCM
- Website
- www.nhasachhongan.com.vn
Đi nhờ xe người khác thì vừa nhanh vừa tiết kiệm. hehehe:69::69::69::69::69::21::21::21::21:
Xin lỗi cụ ạ!Nói như bác này thì do nhiệt độ máy thấp do đó ăn nhiều xăng (chính xác nếu CACNON đúng với phương trình tính hiệu suất: H=(T2-T1)/(T1+T2) hơn nữa hiệu suất đốt cháy nhiên liệu là 80 độ C (Cháy nhanh và % cháy hết cao, chính xác là nhiệt đô bao nhiêu thì em không nhớ rõ, nhưng không phải 37 độ C cái này khó đây ạ). Vậy thì két nước chỉ có 1/2 nước thì nhiệt lên thôi và ăn ít hơn nữa khi két ko có nước (Két nước không phải để làm cho nhiệt dộ xuống =37 độ C như cơ thể người. Nhiệt độ động cơ xe bác mà dưới 20 độ C thì biết nhau ngày, ấn ga xem nó có chạy không?? Tại sao lại phải khởi động và làm nóng máy? bác xem lại công thức của ông CACNON )(vứt *** nó két nước đi cho nhẹ xe). potay sáng kiến
A A AChết cười, đúng là lẩn thẩn
Ai cũng hiểu chỉ một vài người không hiểu, nên có một lũ người ngày ngày trả tiền oan (Phượng Hồng)Mình thấy có 1 cách tiết kiệm được 10% hay hơn cơ. các cơ quan chức năng quản lý chắt mấy cây xăng ko để bạn nó gian lận thì anh em ta cũng tiết kiệm được 7-10% đấy nhá
Chuẩn không cần chỉnhĐi nhờ xe người khác thì vừa nhanh vừa tiết kiệm. hehehe:69::69::69::69::69::21::21::21::21:
Trên cơ sở học lý thuyết thì động cơ nhiệt nên việc mất nhiệt sẽ làm giảm hiệu suất cục bộ,ý tưởng của cuộc nghiên cứu là giảm nhiệt thất thoát tại thời điểm tức thời nhằm nâng cao hiệu suất.Các chi tiết máy vì thế cũng phải chế tạo công nghệ cao hơn,và vật liệu chế tạo có nhiệt độ làm mát cao nhằm tăng hiệu suất của động cơ.Việc làm mát chỉ để giữ các chi tiết ở nhiệt độ cho phép hiện nay tầm 80-90 độ C.Vì cơ tính các vật liệu giảm khi nhiệt độ tăng nên bắt buộc phải làm mát chứ nếu nhiệt độ tăng mà vật liệu các chi tiết vẫn ko sao thì chắc ko cần hệ thống làm mát làm gì hihiEc, cái vụ tiết kiệm xăng này ngộ hỉ?? người ta đúng là nhiệt độ cao thì xăng bay hơi tốt nhưng nếu làm như bác nói thì tăng luôn nhiệt của động cơ rồi còn gì?? nếu thế thì có haị động cơ không các bacs nhỉ? theo em biết hiên nay đa phần động cơ xăng đều có hệ thống xông khí nạp nên thiết nghĩ chẳng cần đến cách sấy nóng như thế, đó chỉ là ý kiến của em thôi. hii. Cóa gì xin các bác chỉ giáo.