[Funland] Tiếp viên Vietnam Airlines xách ma túy về Việt Nam

pooka

Xe container
Biển số
OF-207662
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
7,464
Động cơ
1,966,650 Mã lực
Em đi lào mấy lần thấy mấy chú hải quan cửa khẩu kiểm tra xe qua loa lắm , mà cũng chả thấy soi gầm bao giờ.
Hầu hết bắt được MT là do có người báo, chứ có bao giờ mà conal tự nhiên đi khám lục soát cả cái xe khách hay xe ô tô cá nhân.
 

matizvan2009

Xe ngựa
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
25,884
Động cơ
756,763 Mã lực
Chắc cụ ấy hỏi đểu, hoặc nếu quả thực cụ ấy không biết thật thì chắc lên mạng chỉ để xem sex nên không biết tên miền có đuôi chinhphu.vn nó là cái gì
Em không biết thật
 

Bito9999

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-796154
Ngày cấp bằng
9/11/21
Số km
1,266
Động cơ
59,961 Mã lực
trên OFF này nhiều xxx ẩn phục, cụ nào là xxx cho ít thông tin vụ này đi
 

FE2012

Xe tải
Biển số
OF-133247
Ngày cấp bằng
4/3/12
Số km
321
Động cơ
373,747 Mã lực
Xe thông quan ở cửa khẩu chứ có phải xe đang chạy ngoài đường đâu mà bảo người đâu làm?
thì mình đang nói xe qua cửa khẩu đấy thôi. Nếu đã cố tính giấu mai thúy, thì phải giấu chỗ khó tìm nhất. Mà để soi kỹ 1 xe phải mất vài tiếng là ít. Mà cửa khẩu Lào Việt thì chỉ có 1 vài ông chạy ra săm soi 1-2 phút, hỏi vài ba câu thôi. Vậy lấy đâu ra người để soi xét cho kỹ. Cơ bản là nó làm theo án báo, đấy là nghiệp vụ của xxx. Chứ công đâu mà kiểm tra kỹ từng xe
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Ra khỏi sân bay thì hải quan không còn thẩm quyền, lúc này C04 sẽ ra tay, và 1 loạt chú hải quan sẽ ra đi vì tội thiếu trách nhiệm, hoặc tội bảo kê =))=))=))
Cụ sai đấy.
Bạn em tên D. Hải quan Qn.
Nó chỉ huy đánh 1 vụ án mai thuý đưa hàng từ Tàu về qua ngả Móng cái. Nó không cho bắt ngay khi hàng vừa vào Mc mà để cho xuống Tiên yên mới xuống tay
Vuj ấy cóđâu quãng vài chục cân bột trắng thôi.
Xong nó phải bêu mặt trên VTV1 :P
 

Mr.Chem

Xe điện
Biển số
OF-54895
Ngày cấp bằng
13/1/10
Số km
3,679
Động cơ
490,474 Mã lực
Em thử nhập vai thằng trùm buôn ma túy lên kế hoạch hơi chi tiết hơn nhé:
- Em sẽ nghiên cứu kỹ một số loại xe gầm cao phổ biến như CR-V, Fortunner, Santafe, Innova v.v... và thiết kế sẵn các hộp đựng ma túy có sẵn các ngàm, móc v.v... vừa khít luôn với các lỗ, mấu, ngàm có sẵn ở gầm các xe này. Mục đích là để các gói ma túy được cố định chắc chắn vào xe, không bị rơi khi di chuyển và tháo lắp nhanh nhất có thể.
- Em cũng sẽ gắn định vị vào ma túy để theo dõi.
- Chọn các Homestay đông khách, có bãi để xe ngoài trời. Chọn khách nào có vẻ hiền lành, đi gia đình có cả trẻ con người già, biển số HN (vì cần vận chuyển về HN). Chờ đến đêm cho người gắn ma túy vào gầm xe.
- Cho người theo xe về tới HN. Kiểu gì cũng có lúc chủ xe để xe ở chỗ công cộng (hầm chung cư, đỗ ngoài đường, ngõ...) Thì lấy lại ma túy. Lấy vào ban đêm là tiện nhất. Việc này cũng không cần vội vàng quá, có thể canh vài ngày, lúc thuận tiện nhất thì ra tay, không cần đột nhập làm gì cho rủi ro.

Cách này có mấy điểm lợi:
- Do là khách vãng lai nên chắc chắn không trong tầm ngắm từ trước của xxx. Còn bọn vận chuyển chuyên nghiệp thường có sẵn lý lịch xấu, dễ bị theo dõi từ trước, xác suất bị bắt cao hơn.
- Chẳng may bị tóm giữa đường thì thằng theo dõi từ xa sẽ tẩu thoát, người vận chuyển bất đắc dĩ sẽ chịu tội. Lúc lấy lại ma túy cũng cứ bình tĩnh, theo dõi đến khi thuận lợi mới lấy. Rủi ro được giảm đi rất nhiều => giá thuê sẽ giảm xuống.
Câu chuyện của 10 năm trc được nghe khi dặn "đi vùng cao có dừng giữa đường uống nước cũng phải chú ý cái xe kẻo bị gài ma túy". Nhưng kết quả là toàn những thằng vận chuyển chuyên nghiệp hô hoán "bị gài" khi bị bắt.
Công an VN là công an nhân dân, tức là ngoài anh thợ điện, grab...thì bà bán nước đầu ngõ hay thằng đầu xanh đầu đỏ hay chạy rông ngoài đường đều có thể là xxx. Vậy nên ít có câu chuyện dễ dàng như cụ tưởng tượng đâu, với cả mai thúy có rẻ như vỏ hến đâu mà thử nghiệm chia nhỏ vứt các xe rồi cắt cử người đi theo. Giờ nó buôn 1 chuyến nhét từ cốp, bánh xe, khung gầm hay bình xăng có khi cộng dồn được cả tấn ấy chứ...đường nào cũng dựa cột nên xác định chơi lớn rồi nghe ngóng.
Tính ra 3 năm làm quả lớn lại dễ lọt hơn rả rích trong 3 năm, số lượng vẫn vậy.
 

New car 2023

Xe container
Biển số
OF-796459
Ngày cấp bằng
12/11/21
Số km
6,687
Động cơ
115,602 Mã lực
Cụ sai đấy.
Bạn em tên D. Hải quan Qn.
Nó chỉ huy đánh 1 vụ án mai thuý đưa hàng từ Tàu về qua ngả Móng cái. Nó không cho bắt ngay khi hàng vừa vào Mc mà để cho xuống Tiên yên mới xuống tay
Vuj ấy cóđâu quãng vài chục cân bột trắng thôi.
Xong nó phải bêu mặt trên VTV1 :P
Ý bác fanmu1234 là ý khác bác ạ.
 

BDS68

Xe ngựa
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
27,367
Động cơ
5,143,744 Mã lực
Em thử nhập vai thằng trùm buôn ma túy lên kế hoạch hơi chi tiết hơn nhé:
- Em sẽ nghiên cứu kỹ một số loại xe gầm cao phổ biến như CR-V, Fortunner, Santafe, Innova v.v... và thiết kế sẵn các hộp đựng ma túy có sẵn các ngàm, móc v.v... vừa khít luôn với các lỗ, mấu, ngàm có sẵn ở gầm các xe này. Mục đích là để các gói ma túy được cố định chắc chắn vào xe, không bị rơi khi di chuyển và tháo lắp nhanh nhất có thể.
- Em cũng sẽ gắn định vị vào ma túy để theo dõi.
- Chọn các Homestay đông khách, có bãi để xe ngoài trời. Chọn khách nào có vẻ hiền lành, đi gia đình có cả trẻ con người già, biển số HN (vì cần vận chuyển về HN). Chờ đến đêm cho người gắn ma túy vào gầm xe.
- Cho người theo xe về tới HN. Kiểu gì cũng có lúc chủ xe để xe ở chỗ công cộng (hầm chung cư, đỗ ngoài đường, ngõ...) Thì lấy lại ma túy. Lấy vào ban đêm là tiện nhất. Việc này cũng không cần vội vàng quá, có thể canh vài ngày, lúc thuận tiện nhất thì ra tay, không cần đột nhập làm gì cho rủi ro.

Cách này có mấy điểm lợi:
- Do là khách vãng lai nên chắc chắn không trong tầm ngắm từ trước của xxx. Còn bọn vận chuyển chuyên nghiệp thường có sẵn lý lịch xấu, dễ bị theo dõi từ trước, xác suất bị bắt cao hơn.
- Chẳng may bị tóm giữa đường thì thằng theo dõi từ xa sẽ tẩu thoát, người vận chuyển bất đắc dĩ sẽ chịu tội. Lúc lấy lại ma túy cũng cứ bình tĩnh, theo dõi đến khi thuận lợi mới lấy. Rủi ro được giảm đi rất nhiều => giá thuê sẽ giảm xuống.
Vấn đề là nó có điều tra theo dõi rồi, thế thì họ bắt luôn từ lúc bò lổm ngổm vào gầm xe để móc ấy. Với người bình thường, ví dụ đào ao lôi đâu được mấy tạ ma tuý thì có mà đóng bao tải rồi chở xe bò kéo bộ dạo chơi ở ngoài đường, gặp công an hỏi thăm đường xá cũng chả sao :))
 

sthd

Xe cút kít
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
16,138
Động cơ
509,314 Mã lực
trên OFF này nhiều xxx ẩn phục, cụ nào là xxx cho ít thông tin vụ này đi
Không bao giờ có đâu cụ.
thông tin điều tra là thông tin mật. thằng nào làm lộ là đi tù.
thông tin chuyên án thì chỉ lãnh đạo chuyên án biết. đội trưởng làm thì có khi đội phó ngồi bên cạnh cũng không biết.
người trong chuyên án thì không bao giờ tiết lộ. kể cả với vợ.

vậy nên of có mấy xxx, nhưng không bao giờ có hoặc không bao giờ dám khoe
 

Hoang Giang91

Xe tăng
Biển số
OF-96362
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
1,523
Động cơ
421,415 Mã lực
Hầu hết bắt được MT là do có người báo, chứ có bao giờ mà conal tự nhiên đi khám lục soát cả cái xe khách hay xe ô tô cá nhân.
Cũng giống như vụ 4 em, hành khách nước ngoài về có phải ai cũng nhè ra soi hành lý đâu. Chỉ có có 4 ẻm do nghi vấn hoặc chuyên án mới gọi lại vào góc cho vào máy soi thôi
 

tieunhilang

Xe điện
Biển số
OF-64773
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
2,896
Động cơ
488,547 Mã lực
Nơi ở
đầu làng
- Việc này có C04 hoặc PC04 của tỉnh giúp cụ... Trước mặt cụ sẽ tạm giữ, các bước tiếp theo là lấy lời khai, xác minh nhân thân (cư trú, tiền án, tiền sự, nghiện hút, đối tượng giáo dục tại xã, phường..), xác minh ĐT, tin nhắn, gặp gỡ với ai, Camera tại Homestay... Chỉ trong vòng vài hôm là các anh í biết ngay cụ bị gài.... Còn trường hợp cụ không có kinh doanh vận tải nhưng cụ khai cho nó nhét vào xe 1kg để nhận 1 củ thì ăn nghiệp vụ của các anh cho đến lúc đúng cụ nhận, sai cụ cũng nhận nốt (đố có dám cãi)....
Đồng thời, xác minh cả tin trinh sát nữa, thường tin trinh sát phải nằm vùng theo dõi khá lâu, thì mới có thể báo chính xác "đặc điểm cái xe chở ma tuý" để xxx đón lõng. Phần còn lại do "chim lợn báo tin".
Thường thì "chim lợn cũng được bảo vệ nhân thân" nhưng nếu lực đủ mạnh, kêu oan nhiều thì xxx cũng xác minh cả nguồn gốc chim lợn và kết quả thường là thằng vứt matuy vào xe cụ và thằng chim lợn là 1. Đó lại là hệ quả của mâu thuẫn giữa cụ và ai đó.
Em thử nhập vai thằng trùm buôn ma túy lên kế hoạch hơi chi tiết hơn nhé:
- Em sẽ nghiên cứu kỹ một số loại xe gầm cao phổ biến như CR-V, Fortunner, Santafe, Innova v.v... và thiết kế sẵn các hộp đựng ma túy có sẵn các ngàm, móc v.v... vừa khít luôn với các lỗ, mấu, ngàm có sẵn ở gầm các xe này. Mục đích là để các gói ma túy được cố định chắc chắn vào xe, không bị rơi khi di chuyển và tháo lắp nhanh nhất có thể.
- Em cũng sẽ gắn định vị vào ma túy để theo dõi.
- Chọn các Homestay đông khách, có bãi để xe ngoài trời. Chọn khách nào có vẻ hiền lành, đi gia đình có cả trẻ con người già, biển số HN (vì cần vận chuyển về HN). Chờ đến đêm cho người gắn ma túy vào gầm xe.
- Cho người theo xe về tới HN. Kiểu gì cũng có lúc chủ xe để xe ở chỗ công cộng (hầm chung cư, đỗ ngoài đường, ngõ...) Thì lấy lại ma túy. Lấy vào ban đêm là tiện nhất. Việc này cũng không cần vội vàng quá, có thể canh vài ngày, lúc thuận tiện nhất thì ra tay, không cần đột nhập làm gì cho rủi ro.

Cách này có mấy điểm lợi:
- Do là khách vãng lai nên chắc chắn không trong tầm ngắm từ trước của xxx. Còn bọn vận chuyển chuyên nghiệp thường có sẵn lý lịch xấu, dễ bị theo dõi từ trước, xác suất bị bắt cao hơn.
- Chẳng may bị tóm giữa đường thì thằng theo dõi từ xa sẽ tẩu thoát, người vận chuyển bất đắc dĩ sẽ chịu tội. Lúc lấy lại ma túy cũng cứ bình tĩnh, theo dõi đến khi thuận lợi mới lấy. Rủi ro được giảm đi rất nhiều => giá thuê sẽ giảm xuống.
Cụ không có tư duy của người buôn ma tuý. Tiết kiệm chi phí và làm mạo hiểm thế thì chết. Ví dụ nhỏ là xe va chạm, chủ xe đưa vào gara, thế là xong! Hay lịch trình chủ xe không chạy về Hà Nội mà lại chạy về ... Tam Giác Vàng, hoặc chủ xe không gửi xe trong bãi mà gửi ở .... đồn công an cho an toàn. Ma tuý lãi lớn nhưng giá trị cũng lớn, cụ mất 1 chuyến là sạt nghiệp, hoặc trùm ma tuý sẽ xử cụ trước khi xxx tóm được cụ

Chưa kể cụ là người buôn, cụ luôn xác định sẽ bị XXX theo dõi, nên cụ phải nguỵ trang rất kín, mọi việc do chân rết làm, chứ không thể trực tiếp nhét gầm xe đâu.
 

Khongdanhvong

Xe điện
Biển số
OF-301828
Ngày cấp bằng
16/12/13
Số km
4,747
Động cơ
331,900 Mã lực
Quan trọng là khai được ra đứa nhờ xách và nó chứng minh được là mình bị lừa xách hộ. Chứ cứ ù ù cạc cạc khai là " một người lạ mặt " với cả " tôi không nhớ rõ" thì bị tiêm cũng không oan lắm đâu nếu quả thực đúng là bị lừa thật.
Bị lừa thật thì oan chứ sao lại không oan cụ 😅. Đọc kỹ xem em viết gì nhé, làm vì có chuyện người lạ không nhớ ai, xách từ 10 năm trước à mà không nhớ 😂
 

Colza

Xe hơi
Biển số
OF-825417
Ngày cấp bằng
25/1/23
Số km
169
Động cơ
6,133 Mã lực
Ý cụ là thiếu hàng xách tay iPhone ? :D
Lượng hàng iPhone do các TVHK cắp nách về VN quá ít so với hàng mà các Shop phân phối chính thức iPhone ở VN đang cung cấp ra thị trường ( tuy có chậm 1 chút so với các kỳ ra hàng mới ở các nước Mỹ, EU, Nhật, Hàn, Sing, Hongkong...), nhưng no vấn đề.
Cá nhân tôi, từ khi có hàng phân phối chính thức iPhone ở VN, tôi toàn mua hàng chính hãng, đắt hơn hàng cắp nách khoảng 500k-1tr, nhưng no vấn đề. :))
Đồ điện tử bên châu Âu lại đắt hơn ở VN đấy cụ. Tụi Pháp đánh thuế giá trị gia tăng tận 20%
 

Khongdanhvong

Xe điện
Biển số
OF-301828
Ngày cấp bằng
16/12/13
Số km
4,747
Động cơ
331,900 Mã lực
nếu bạn cụ là người tốt, đến CA nhận là nhờ cụ gửi, chứng minh với CA là cụ không biết gì, cụ có thể thoát.
nếu bạn cụ sợ tù, muốn giảm án, không nhận là của bạn, thì cụ dựa cột.
tùy cụ chọn
Thế thì nghiệp vụ hở quá rồi!!! Đến giết người còn phải điều tra kỹ thế nào.
 

Minh Nguyen 12

Xe buýt
Biển số
OF-762040
Ngày cấp bằng
6/3/21
Số km
768
Động cơ
111,957 Mã lực
Có cụ nào nhớ ngày xưa có C5 và C7 là 2 đoàn xe vận chuyển quá cảnh từ Lào về thì biết bao nhiêu thủ đoạn giấu mì chính mang về buôn ...mà lúc đó còn mánh lới còn sơ khai nhé, ko tinh vi như bọn buôn MT bây giờ mà CA vẫn cứ đi sau 1 thời gian dài mới bóc được ;))
Nhớ chứ cụ. Trạm Tây Trang và trạm Pom Lót. Thời 80 hàng chủ yếu là mì chính, thuốc lá A Lào, Thạt Luông, No 1, giấy cuốn thuốc lá, áo len Lào, vải Oxford, savior...Xe quá cảnh C1, H12, téc 15 ... giấu hàng trong cốp xe, ghế ngồi, cả trong chân téc, bánh xe (đang chạy), anh em nó ra gõ tòi hàng ra cả đống.
 

QDV2012

Xe tăng
Biển số
OF-521799
Ngày cấp bằng
17/7/17
Số km
1,439
Động cơ
211,204 Mã lực
Tuổi
32
Đọc phì cười,kịch bản của bộ óc vĩ đại nhưng ngồi nhà tưởng tượng.
Hồi mới mở thớt có mấy còm chỉ xxx phá án em đã thấy hãi hùng rồi bây giờ lại còn sắp có còm nắm bắt tâm lý tội phạm buôn hàng và cách thức vận chuyển hàng thì e cũng đến bái phục luôn :D
 

thichduongdong

Xe tải
Biển số
OF-33708
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
454
Động cơ
477,703 Mã lực
Hồi mới mở thớt có mấy còm chỉ xxx phá án em đã thấy hãi hùng rồi bây giờ lại còn sắp có còm nắm bắt tâm lý tội phạm buôn hàng và cách thức vận chuyển hàng thì e cũng đến bái phục luôn :D
Thế giới ma túy đầy bí ẩn vì lợi nhuận khổng lồ và cái làn sinh tử ngăn cách nên trừ cộm cán trong giới ra thì không biết nhiều, đa phần còn hiểu sai.
 
Chỉnh sửa cuối:

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
3,514
Động cơ
322,986 Mã lực
Em thử nhập vai thằng trùm buôn ma túy lên kế hoạch hơi chi tiết hơn nhé:
- Em sẽ nghiên cứu kỹ một số loại xe gầm cao phổ biến như CR-V, Fortunner, Santafe, Innova v.v... và thiết kế sẵn các hộp đựng ma túy có sẵn các ngàm, móc v.v... vừa khít luôn với các lỗ, mấu, ngàm có sẵn ở gầm các xe này. Mục đích là để các gói ma túy được cố định chắc chắn vào xe, không bị rơi khi di chuyển và tháo lắp nhanh nhất có thể.
- Em cũng sẽ gắn định vị vào ma túy để theo dõi.
- Chọn các Homestay đông khách, có bãi để xe ngoài trời. Chọn khách nào có vẻ hiền lành, đi gia đình có cả trẻ con người già, biển số HN (vì cần vận chuyển về HN). Chờ đến đêm cho người gắn ma túy vào gầm xe.
- Cho người theo xe về tới HN. Kiểu gì cũng có lúc chủ xe để xe ở chỗ công cộng (hầm chung cư, đỗ ngoài đường, ngõ...) Thì lấy lại ma túy. Lấy vào ban đêm là tiện nhất. Việc này cũng không cần vội vàng quá, có thể canh vài ngày, lúc thuận tiện nhất thì ra tay, không cần đột nhập làm gì cho rủi ro.

Cách này có mấy điểm lợi:
- Do là khách vãng lai nên chắc chắn không trong tầm ngắm từ trước của xxx. Còn bọn vận chuyển chuyên nghiệp thường có sẵn lý lịch xấu, dễ bị theo dõi từ trước, xác suất bị bắt cao hơn.
- Chẳng may bị tóm giữa đường thì thằng theo dõi từ xa sẽ tẩu thoát, người vận chuyển bất đắc dĩ sẽ chịu tội. Lúc lấy lại ma túy cũng cứ bình tĩnh, theo dõi đến khi thuận lợi mới lấy. Rủi ro được giảm đi rất nhiều => giá thuê sẽ giảm xuống.
Cụ hay quá, một ý tưởng không tồi, kiểu con nhện và tò vò.
Vấn đề là các chuyên án lôi được đường dây phần lớn sẽ bắt đầu từ việc trên thị trường xuất hiện một nguồn cung hàng mới, loại hàng mới (cái này chắc bắt đầu từ trinh sát cơ sở), sau đó cqdt sẽ lần dần từ kẻ tiêu thụ tới những kẻ cung cấp theo thứ bậc cao dần. Kql sau khi vẽ được đường dây hoàn chỉnh nhất có thể, kẻ vận chuyển bị tóm vì chúng là đối tượng chắc chắn có hàng trong người để bắt đầu bóc dỡ bọn khác.
Vậy cụ là trùm thì cụ vận chuyển cách nào cũng được quan trọng cụ có cắt được cái dây dẫn về phía mình không.
 

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,442
Động cơ
87,376 Mã lực
Em thử nhập vai thằng trùm buôn ma túy lên kế hoạch hơi chi tiết hơn nhé:
- Em sẽ nghiên cứu kỹ một số loại xe gầm cao phổ biến như CR-V, Fortunner, Santafe, Innova v.v... và thiết kế sẵn các hộp đựng ma túy có sẵn các ngàm, móc v.v... vừa khít luôn với các lỗ, mấu, ngàm có sẵn ở gầm các xe này. Mục đích là để các gói ma túy được cố định chắc chắn vào xe, không bị rơi khi di chuyển và tháo lắp nhanh nhất có thể.
- Em cũng sẽ gắn định vị vào ma túy để theo dõi.
- Chọn các Homestay đông khách, có bãi để xe ngoài trời. Chọn khách nào có vẻ hiền lành, đi gia đình có cả trẻ con người già, biển số HN (vì cần vận chuyển về HN). Chờ đến đêm cho người gắn ma túy vào gầm xe.
- Cho người theo xe về tới HN. Kiểu gì cũng có lúc chủ xe để xe ở chỗ công cộng (hầm chung cư, đỗ ngoài đường, ngõ...) Thì lấy lại ma túy. Lấy vào ban đêm là tiện nhất. Việc này cũng không cần vội vàng quá, có thể canh vài ngày, lúc thuận tiện nhất thì ra tay, không cần đột nhập làm gì cho rủi ro.

Cách này có mấy điểm lợi:
- Do là khách vãng lai nên chắc chắn không trong tầm ngắm từ trước của xxx. Còn bọn vận chuyển chuyên nghiệp thường có sẵn lý lịch xấu, dễ bị theo dõi từ trước, xác suất bị bắt cao hơn.
- Chẳng may bị tóm giữa đường thì thằng theo dõi từ xa sẽ tẩu thoát, người vận chuyển bất đắc dĩ sẽ chịu tội. Lúc lấy lại ma túy cũng cứ bình tĩnh, theo dõi đến khi thuận lợi mới lấy. Rủi ro được giảm đi rất nhiều => giá thuê sẽ giảm xuống.
Cụ viết kịch bản đi, rồi gửi VTV ... có khi anh em OF lại được xem bộ phim CS hình sự gay cấn...:))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top