[Funland] Tiếp viên Vietnam Airlines xách ma túy về Việt Nam

dau_troc

Xe đạp
Biển số
OF-81302
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
23
Động cơ
414,410 Mã lực
Đúng rồi, vậy mới cần điều tra, xét sử để quy đúng tội tránh oan sai và khui ra đường dây phía sau, chứ nhiều ông cứ mõm bảo bắn ngay lập tức nghe hài quá.
nếu mấy ẻm không xách thì ma tuy về được tới vn à mà đòi oan sai tội vận chuyển
 

3005

Xe tăng
Biển số
OF-425991
Ngày cấp bằng
30/5/16
Số km
1,438
Động cơ
299,616 Mã lực
Tuổi
39
Chắc chắn 100% là vô tội rồi các cụ ạ.
Bằng chứng là công an cho phép 4 bạn tiếp viên tập trung tự viết bản tường trình. Không hề có việc tách ra hỏi cung như với những đối tượng có dấu hiệu tội phạm.
Capture.JPG
 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
16,539
Động cơ
647,879 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Nhìn thấy tiếc. Haizzz ...
1679047090055.png
 

dau_troc

Xe đạp
Biển số
OF-81302
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
23
Động cơ
414,410 Mã lực
Nhầm đoạn này

Không biết hàng gì thì có thách cả họ nhà chúng nó cũng không dám cầm
các em biết là thuốc đánh răng chứ chả lẽ không biết. còn để các em biết là thuốc lắc thì cụ tổ các em sống lại cũng không dám xách
 

FORWD

Xe tải
Biển số
OF-25324
Ngày cấp bằng
6/12/08
Số km
354
Động cơ
497,934 Mã lực
Có trường hợp trước xách cho mối khác, giờ xách cho mối khác, bị bắt không các cụ nhỉ.
Mà em tự hỏi, bọn nó lấy đâu ra nhiều vỏ hộp kem đánh răng thế, bỏ ruột kem đánh răng đi thế thì phí nhỉ :))))
 

lamhoang_760

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-818174
Ngày cấp bằng
26/8/22
Số km
1,602
Động cơ
29,001 Mã lực
Kem oánh răng nó đóng trong tuýp rồi bỏ hộp giấy, chả lẽ khui ra bóp lên xem có đúng kem k rồi đóng lại xách về à cụ \m/
Những hàng mà không kiểm tra được bên trong có gì thì ko bao giờ chúng nó cầm. Trừ khi tự đi mua tận tay ở siêu thị.
 

Niceday2022

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-814655
Ngày cấp bằng
22/6/22
Số km
399
Động cơ
13,849 Mã lực
Để em tóm tắt vụ án này như sau cho các cụ "vô tội" đỡ vào còm nhé.

1) VỀ PHÍA CÔNG AN, CÔNG TÁC ĐÁNH ÁN:
- XXX chắc chắn đã lên chuyên án để úp chứ ko bao giờ có chuyện "tình cờ" phát hiện ra.
- Chuyên án ma tóe là gì? Nôm na cho các cụ dễ hiểu đấy là khi phát hiện đường dây mua bán, xxx sẽ ko bao giờ bắt ngay mà theo dõi, ví dụ lần 1 mang 10 gam => xxx sẽ bỏ qua để theo tiếp, lần 2 thấy ngon lên 500 gam => tiếp tục bỏ qua, lần 3 ngon nữa lên 1kg => bỏ qua tiếp. Đến lúc này các con giời thấy dễ xơi, tham mù mắt muốn chốt quả cuối để về hưu non lên úp lên 10kg => xxx CẤT LƯỚI luôn.
Chính vì thế các cụ có thể thấy các bạn ma tóe toàn chết quả cuối, đinh ninh nốt phát này về hưu thì sẽ bị up.
- Lý do: đầu tiên là xxx cần thời gian để bóc tách cả dây, lý do 2 là nuôi cho béo để hốt 1 lần thì sẽ được ghi công, khen thưởng => lên lon lên chức chứ bắt mấy vụ tẹp nhẹp thì còn khướt mới lên được

2) VỀ PHÍA CÁC CON GIỜI:
- một tổ bay phục vụ quốc tế thường có tầm 6-8 tiếp viên, tại sao chỉ 4 tiếp viên bị bắt?
- kiện hàng chỉ có 10kg, nếu xách tay chỉ cần 1 tiếp viên xách hoặc gửi là thừa đủ, vậy tại sao lại phải là 4 tiếp viên?
- Công an khi úp lưới ngay khi máy bay hạ cánh sẽ lùa hết đám tiếp viên, mỗi em vào 1 phòng
- Bước 1: kiện hàng này của ai? tra ra ngay vì trên đăng ký có tên, ví dụ tiếp viên A1
- Bước 2: vào gặp tiếp viên A1 nói, giờ em khai hết ra thì còn được khoan hồng, A1 phun ra vài cái tên A2, 3,4
- Bước 3: vào phòng gặp A2, kêu A1 giờ nó khai rồi, đổ hết tội cho em rồi, nói đây ko phải kiện hàng của nó mà là của em => A2 hoảng loạn => phun ra A1, 3,4
- Bước 4: vào phòng A3, 4 lặp lại như A2. Thế là các con giời phun ra hết, màn đổ tội cho nhau bắt đầu.

Qua màn đổ tội qua lại, bức tranh sẽ được công an hoàn thành đầy đủ, tiếp viên nào ko liên quan sẽ được xác định và cho về.

Đứa em làm tiếp viên nó nói tháng nào cũng phải tua lại nghiệp vụ, trong đó nêu rõ các tình huống cầm giúp, xách giúp hàng bị nghiêm cấm và nếu có giúp ai thì cũng phải check rất kỹ và các giáo viên đưa ra vô số trường hợp cầm hộ chất cấm để răn đe trong các bài giảng cho tiếp viên.
Vì vậy quên chuyện bị lừa cầm nhầm với tiếp viên đi.
Nói chung đây là 1 team 4 em, chuyên đánh ma tóe chứ ko nhầm lẫn ccc gì cả.
 

cuc_cu

Xe tăng
Biển số
OF-397666
Ngày cấp bằng
21/12/15
Số km
1,150
Động cơ
265,414 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhầm đoạn này

Không biết hàng gì thì có thách cả họ nhà chúng nó cũng không dám cầm
Em xin lỗi nói lời khiếm nhã - Cụ cũng biết đấy, nhưng chỉ biết 1 chút ít thôi chứ chưa nhiều.

Ý của em ở cm trên không phải nói tiếp viên họ KHÔNG BIẾT HỌ CẦM CÁI GÌ. Mà chính xác là phần lớn tiếp viên họ nhận hàng có xác nhận nó là cái gì rồi tính giá phụ thuộc vào cân nặng và giá trị của hàng.

Trong trường hợp 4 cô tiếp viên này, chắc chắn họ biết họ cầm gì (kem đánh răng). Và cái họ biết trong tiềm thức của họ đó là kem đánh răng, chắc chắn 4 cô cũng có kiểm tra hàng nhưng chỉ kiểm tra lượt trên chứ hoàn toàn không biết trong tuýp kem đánh răng đó có gì? (Vì tin ruột của nó là kem đánh răng)

Ps: Nhân vật NYC làm tiếp viên của em nói phía trên hiện là vợ em cụ ạ. Em chơi và làm với đủ tiếp viên + phi công để khẳng định thông tin em đưa ra là có căn cứ. Cụ không tin cứ chờ mấy cụ trong ngành vào xác nhận thì rõ :D
 
Chỉnh sửa cuối:

3005

Xe tăng
Biển số
OF-425991
Ngày cấp bằng
30/5/16
Số km
1,438
Động cơ
299,616 Mã lực
Tuổi
39
Để em tóm tắt vụ án này như sau cho các cụ "vô tội" đỡ vào còm nhé.

1) VỀ PHÍA CÔNG AN, CÔNG TÁC ĐÁNH ÁN:
- XXX chắc chắn đã lên chuyên án để úp chứ ko bao giờ có chuyện "tình cờ" phát hiện ra.
- Chuyên án ma tóe là gì? Nôm na cho các cụ dễ hiểu đấy là khi phát hiện đường dây mua bán, xxx sẽ ko bao giờ bắt ngay mà theo dõi, ví dụ lần 1 mang 10 gam => xxx sẽ bỏ qua để theo tiếp, lần 2 thấy ngon lên 500 gam => tiếp tục bỏ qua, lần 3 ngon nữa lên 1kg => bỏ qua tiếp. Đến lúc này các con giời thấy dễ xơi, tham mù mắt muốn chốt quả cuối để về hưu non lên úp lên 10kg => xxx CẤT LƯỚI luôn.
Chính vì thế các cụ có thể thấy các bạn ma tóe toàn chết quả cuối, đinh ninh nốt phát này về hưu thì sẽ bị up.
- Lý do: đầu tiên là xxx cần thời gian để bóc tách cả dây, lý do 2 là nuôi cho béo để hốt 1 lần thì sẽ được ghi công, khen thưởng => lên lon lên chức chứ bắt mấy vụ tẹp nhẹp thì còn khướt mới lên được

2) VỀ PHÍA CÁC CON GIỜI:
- một tổ bay phục vụ quốc tế thường có tầm 6-8 tiếp viên, tại sao chỉ 4 tiếp viên bị bắt?
- kiện hàng chỉ có 10kg, nếu xách tay chỉ cần 1 tiếp viên xách hoặc gửi là thừa đủ, vậy tại sao lại phải là 4 tiếp viên?
- Công an khi úp lưới ngay khi máy bay hạ cánh sẽ lùa hết đám tiếp viên, mỗi em vào 1 phòng
- Bước 1: kiện hàng này của ai? tra ra ngay vì trên đăng ký có tên, ví dụ tiếp viên A1
- Bước 2: vào gặp tiếp viên A1 nói, giờ em khai hết ra thì còn được khoan hồng, A1 phun ra vài cái tên A2, 3,4
- Bước 3: vào phòng gặp A2, kêu A1 giờ nó khai rồi, đổ hết tội cho em rồi, nói đây ko phải kiện hàng của nó mà là của em => A2 hoảng loạn => phun ra A1, 3,4
- Bước 4: vào phòng A3, 4 lặp lại như A2. Thế là các con giời phun ra hết, màn đổ tội cho nhau bắt đầu.

Qua màn đổ tội qua lại, bức tranh sẽ được công an hoàn thành đầy đủ, tiếp viên nào ko liên quan sẽ được xác định và cho về.

Đứa em làm tiếp viên nó nói tháng nào cũng phải tua lại nghiệp vụ, trong đó nêu rõ các tình huống cầm giúp, xách giúp hàng bị nghiêm cấm và nếu có giúp ai thì cũng phải check rất kỹ và các giáo viên đưa ra vô số trường hợp cầm hộ chất cấm để răn đe trong các bài giảng cho tiếp viên.
Vì vậy quên chuyện bị lừa cầm nhầm với tiếp viên đi.
Nói chung đây là 1 team 4 em, chuyên đánh ma tóe chứ ko nhầm lẫn ccc gì cả.
Cụ cứ suy đoán bừa bậy mà không cập nhật tình hình. Xem ảnh trang trước nhé cụ. Không có cảnh tách ra hỏi cung như cụ hoang tưởng đâu.
 

phuongmit

Xe ba gác
Biển số
OF-134398
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
20,031
Động cơ
2,443,892 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Để em tóm tắt vụ án này như sau cho các cụ "vô tội" đỡ vào còm nhé.

1) VỀ PHÍA CÔNG AN, CÔNG TÁC ĐÁNH ÁN:
- XXX chắc chắn đã lên chuyên án để úp chứ ko bao giờ có chuyện "tình cờ" phát hiện ra.
- Chuyên án ma tóe là gì? Nôm na cho các cụ dễ hiểu đấy là khi phát hiện đường dây mua bán, xxx sẽ ko bao giờ bắt ngay mà theo dõi, ví dụ lần 1 mang 10 gam => xxx sẽ bỏ qua để theo tiếp, lần 2 thấy ngon lên 500 gam => tiếp tục bỏ qua, lần 3 ngon nữa lên 1kg => bỏ qua tiếp. Đến lúc này các con giời thấy dễ xơi, tham mù mắt muốn chốt quả cuối để về hưu non lên úp lên 10kg => xxx CẤT LƯỚI luôn.
Chính vì thế các cụ có thể thấy các bạn ma tóe toàn chết quả cuối, đinh ninh nốt phát này về hưu thì sẽ bị up.
- Lý do: đầu tiên là xxx cần thời gian để bóc tách cả dây, lý do 2 là nuôi cho béo để hốt 1 lần thì sẽ được ghi công, khen thưởng => lên lon lên chức chứ bắt mấy vụ tẹp nhẹp thì còn khướt mới lên được

2) VỀ PHÍA CÁC CON GIỜI:
- một tổ bay phục vụ quốc tế thường có tầm 6-8 tiếp viên, tại sao chỉ 4 tiếp viên bị bắt?
- kiện hàng chỉ có 10kg, nếu xách tay chỉ cần 1 tiếp viên xách hoặc gửi là thừa đủ, vậy tại sao lại phải là 4 tiếp viên?
- Công an khi úp lưới ngay khi máy bay hạ cánh sẽ lùa hết đám tiếp viên, mỗi em vào 1 phòng
- Bước 1: kiện hàng này của ai? tra ra ngay vì trên đăng ký có tên, ví dụ tiếp viên A1
- Bước 2: vào gặp tiếp viên A1 nói, giờ em khai hết ra thì còn được khoan hồng, A1 phun ra vài cái tên A2, 3,4
- Bước 3: vào phòng gặp A2, kêu A1 giờ nó khai rồi, đổ hết tội cho em rồi, nói đây ko phải kiện hàng của nó mà là của em => A2 hoảng loạn => phun ra A1, 3,4
- Bước 4: vào phòng A3, 4 lặp lại như A2. Thế là các con giời phun ra hết, màn đổ tội cho nhau bắt đầu.

Qua màn đổ tội qua lại, bức tranh sẽ được công an hoàn thành đầy đủ, tiếp viên nào ko liên quan sẽ được xác định và cho về.

Đứa em làm tiếp viên nó nói tháng nào cũng phải tua lại nghiệp vụ, trong đó nêu rõ các tình huống cầm giúp, xách giúp hàng bị nghiêm cấm và nếu có giúp ai thì cũng phải check rất kỹ và các giáo viên đưa ra vô số trường hợp cầm hộ chất cấm để răn đe trong các bài giảng cho tiếp viên.
Vì vậy quên chuyện bị lừa cầm nhầm với tiếp viên đi.
Nói chung đây là 1 team 4 em, chuyên đánh ma tóe chứ ko nhầm lẫn ccc gì cả.
Nghe kể ít thoy cụ ơi :))
 

cuc_cu

Xe tăng
Biển số
OF-397666
Ngày cấp bằng
21/12/15
Số km
1,150
Động cơ
265,414 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kem oánh răng nó đóng trong tuýp rồi bỏ hộp giấy, chả lẽ khui ra bóp lên xem có đúng kem k rồi đóng lại xách về à cụ \m/
:( chuẩn bạn ơi. Mỹ phẩm chẳng tiếp viên nào khui hết ra kiểm tra hết.
 

lamhoang_760

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-818174
Ngày cấp bằng
26/8/22
Số km
1,602
Động cơ
29,001 Mã lực
Em xin lỗi nói lời khiếm nhã - Cụ cũng biết đấy, nhưng chỉ biết 1 chút ít thôi chứ chưa nhiều.

Ý của em ở cm trên không phải nói tiếp viên họ KHÔNG BIẾT HỌ CẦM CÁI GÌ. Mà chính xác là phần lớn tiếp viên họ nhận hàng có xác nhận nó là cái gì rồi tính giá phụ thuộc vào cân nặng và giá trị của hàng.

Trong trường hợp 4 cô tiếp viên này, chắc chắn họ biết họ cầm gì. Và cái họ biết trong tiềm thức của họ đó là kem đánh răng, chắc chắn 4 cô cũng có kiểm tra hàng nhưng chỉ kiểm tra lượt trên chứ hoàn toàn không biết trong tuýp kem đánh răng đó có gì? (Vì tin ruột của nó là kem đánh răng)

Ps: Nhân vật NYC làm tiếp viên của em nói phía trên hiện là vợ em cụ ạ. Em chơi và làm với đủ tiếp viên + phi công để khẳng định thông tin em đưa ra là có căn cứ. Cụ không tin cứ chờ mấy cụ trong ngành vào xác nhận thì rõ :D
Gớm, cụ tưởng chỉ mình cụ chơi với đội tiếp viên thôi à? Nhà tôi hơn 30 nám nay ở đường Nguyễn Sơn đây :)))

Cụ dặn vợ cụ cẩn thận, nếu có xách đồ thì cũng phải chọn lọc. Bạ đâu xách đấy là có ngày vỡ mồm đấy.
 

ah99x6

Xe điện
Biển số
OF-354153
Ngày cấp bằng
9/2/15
Số km
3,677
Động cơ
-205,037 Mã lực
Cá nhân em dám khẳng định 99,99% là nhóm 3 hoặc 4 em TVHK hôm kia là xách hàng tiêu dùng thuê kiếm tiền công chứ các bạn ấy không bao giờ dám nghĩ buôn hàng ma tuý thuộc nhóm quốc cấm No1 với mức án tử. Em từng nói chuyện với 1 bạn thì nghề TVHK nó là một niềm mơ ước và đam mê của các bạn ấy. Tuy công việc vất vả thu nhập không cao nhưng được trải nghiệm ,được học hỏi làm việc ở môi trường chuyên nghiệp. Sự việc đã xảy ra. Đúng sai có pháp luật nhưng qua đây cũng là lời cảnh tỉnh cho các bạn TV trong nghề nghiệp và công việc.
Cụ ngây thơ thế. Xách hộ làm sao qua được HQ Pháp mà phải về VN mới bị tóm. Nó phải là 1 đường dây. E chém thế
 

cuc_cu

Xe tăng
Biển số
OF-397666
Ngày cấp bằng
21/12/15
Số km
1,150
Động cơ
265,414 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Gớm, cụ tưởng chỉ mình cụ chơi với đội tiếp viên thôi à? Nhà tôi hơn 30 nám nay ở đường Nguyễn Sơn đây :)))

Cụ dặn vợ cụ cẩn thận, nếu có xách đồ thì cũng phải chọn lọc. Bạ đâu xách đấy là có ngày vỡ mồm đấy.
Em không có ý "khoe quan hệ" - chỉ nói rằng người nhà em làm trong ngành này nên em nắm thông tin sát hơn cụ chút thôi.

Việc em nói là chia sẻ chứ chẳng có ý mỉa mai gì. Mong cụ tường minh! :)
 

DurexXL

Xe lăn
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
10,934
Động cơ
868,247 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
Ở trên có Cụ QUANG1970 với mấy cụ nữa không đọc kỹ comment của em, em đã giới hạn và chỉ rõ từ đầu là phân tích từ góc độ lý thuyết hành vi
Đối tượng em hướng đến là trao đổi cùng các cụ mợ OFer

Chứ mang lý thuyết pháp lý ra múa trước CQĐT, VKS hay HĐXX thì đấy là ngu do tố chất, chứ rèn luyện cũng ko đạt tầm đó

Em không/chưa đưa ra quan điểm về hành vi của những người trong vụ việc này
Án tại hồ sơ
Xin lỗi các cụ mợ chứ, có ai trên này đọc được hồ sơ của CQĐT đél đâu mà kết luận được
(Nếu có cụ mợ nào tiếp cận được hồ sơ mà post công khai lên đây thì xin ngồi chỉn chu, nhận của em 3 lạy)

Tất cả chỉ là đưa ra nhận định theo quan điểm cá nhân

Em post ở trên là phân tích lý thuyết theo quan điểm cá nhân, không kết luận, không tẩy trắng

Mép luật sư thầy cãi thì cũng như mép các cụ mợ thôi, ghẻ lở hay chốc mép thì luật sư, giáo sư, kiến trúc sư hay OF sư đều có thể bị như nhau
 

phuongmit

Xe ba gác
Biển số
OF-134398
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
20,031
Động cơ
2,443,892 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
:( chuẩn bạn ơi. Mỹ phẩm chẳng tiếp viên nào khui hết ra kiểm tra hết.
Seal tuýp rồi seal hộp giấy, rạch ra check như cc trên này tư vấn thì về bán cho hổ bạn nhỉ :D lại còn xách lên thấy nặng hơn bthuong phải biết, toàn màn luận đề sau giờ quay thôi
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top