- Biển số
- OF-81559
- Ngày cấp bằng
- 31/12/10
- Số km
- 1,933
- Động cơ
- 433,600 Mã lực
Như tiêu đề em đã nói em lại tiếp tục lái thử mẫu Koleos 2012 của Renault Việt Nam phân phối. Không như chú Duster, ấn tượng ban đầu của em về chiếc SUV này có được 1 sự ưu ái nhất định đó là dành cho hãng..
Chiếc xe được thử hôm nay là chiếc màu cam, chắc hẳn nhiều người đã từng 1 lần nhìn ngó ^^ Xét về cái mới, đó là sự thay đổi về mặt ca-lang. So với ca-lang kiểu cũ đời 2010 thì đời 2012 này đã làm nổi bật được nét trẻ trung, mềm mại của chiếc xe. Tiếp đó là Cửa sổ trời, đèn Xenon, và hệ thống loa Loa của Koleos 2012 thật sự làm những khách hàng vốn không quan trọng chuyện nghe khi đi xe như em cũng phải trầm trồ và đưa ra 1 lời khen ngợi ^^
1- Ngoại thất
- Ý kiến cá nhân của em là hài hòa ! Nước sơn bóng, la-zang đúc 5 chấu kép 18 inches làm nổi lên dáng vẻ khỏe khoắn của dòng SUV
- Gương tích hợp signal báo rẽ, xe có giá nóc, thuận tiện khi đi xe cả gia đình nếu hành lí của người dùng vượt quá dung tích cốp xe
- Lốp sơ cua và đồ nghề được đặt dưới cốp sau, gọn gàng
- Điểm thiếu sót của ngoại thất chính là miếng chắn bùn trước sau, nhưng em nghĩ là đồ này có thể lắp ngoài, chế thêm nên đó không phải là suy nghĩ cản trở những bác nào chọn mua Koleos nhé
2- Vận hành và nội thất
- Về option thì không thể chê được Koleos 2012 thú vị đến từng chi tiết nhỏ nhất như chỉnh gương điện, chỉnh loa.....
- Điều hòa tự dộng, Phanh tay điện tử rất tiện, chỉ cần quan tâm đến nó khi đã dừng hẳn xe trong gara
- Hệ thống âm thanh tốt thực sự, có ngõ cắm USB và AUX, giấu dưới hộp tì tay.
- Xe được trang bị CruiseControl, quá tiện lợi cho ai hay đi Láng Hòa Lạc Tuy đây không phải là option mới nhưng so với xe tầm tiền trong nước, hoặc cùng phân khúc thì ít xe có ^^
- Ghế da được bọc sẵn từ trong hãng, ngồi thoải mái, chỉnh điện, tầm nhìn tốt. Hàng ghế sau rộng rãi, cho cả người Âu và Á
- Hình như xe có cả chốt cửa khi bắt đầu di chuyển
..Ngồi lên xe, nhấn Start/Stop, xe khẽ rùng mình khởi động, mặt đồng hồ sáng lên báo hiệu xe đã sẵn sàng di chuyển. Khẽ kéo cần số về D, nhả phanh chân, do phanh tay vẫn đang hoạt động nên xe chưa tiến, nhưng chỉ cần đạp ga, lập tức xe tự động nhả phanh tay và lao về phía trước với vận tốc 7-8km/h
Phanh và ga hoạt động rất nhạy, nhấn chút ga, khối động cơ CVT 2.5 dường như bỏ qua trọng lượng gần 200kg của 3 người ngồi trên xe ^^ để dính chặt lưng của người lái vào ghế, 1 cảm giác hệt như ngồi SportCar
Khi xe đạt tới vấn tốc 80km/h, khoang lái bắt đầu có tiếng lốp dội vào, nhưng thật sự là không đáng kể, tạo cho chủ nhân chiếc xe sự hài lòng khi bỏ ra số tiền hơn 1 tỷ.
Tất cả các option trên xe đều được thử và thể hiện rõ nhiệm vụ của mình ^^
Kết thúc vòng thử, trả xe về showroom, em hết lời khen ngợi chiếc xe, gần như không có điểm gì để chê
Chụp 1 kiểu với chị sale nhiệt tình và vui vẻ
Rõ ràng là, 1 chiếc xe hợp lí và tốt như thế sẽ khiến nhưng người tiêu dùng thông minh để mắt tới Nếu trong khoảng tiền 1 tỷ 500 đổ lại, em chắc chắc sẽ chọn Koleos, thay vì những mẫu đã quá quen thuộc
Xét về khía cạnh giá cả, có lẽ những mẫu xe của Renault cao hơn các xe cùng phân khúc của Nhật, Kồ-Rế-À 1 chút, nhưng với các xe cùng của hãng mẹ ở Châu Âu như Mercedes hay Volswagen thì cũng chỉ ngang ngửa mà thôi
Còn 1 phần tâm lí bị chịu chi phối của việc bán giữ giá, hay phụ tùng đắt, khó tìm thì gần như không có hướng giải quyết, có chăng khi Việt Nam LOẠN xong sẽ đến thời kì tiêu dùng thiết thực, mua để dùng, để sướng chứ không phải để giữ lại được nguyên VỐN khi bán xe
Em không đặt Renault lên hàng cao quá nhưng những gì mắt thấy tai nghe đã làm em có cái suy nghĩ ưu tiên hơn với hãng ^^ Dù gì cũng là 1 thương hiệu lớn trên Thế Giới, cũng là mới đặt chân vào Việt Nam, nên chăng cần 1 sự ủng hộ của những người tiêu dùng và những khách hàng quan tâm
Chiếc xe được thử hôm nay là chiếc màu cam, chắc hẳn nhiều người đã từng 1 lần nhìn ngó ^^ Xét về cái mới, đó là sự thay đổi về mặt ca-lang. So với ca-lang kiểu cũ đời 2010 thì đời 2012 này đã làm nổi bật được nét trẻ trung, mềm mại của chiếc xe. Tiếp đó là Cửa sổ trời, đèn Xenon, và hệ thống loa Loa của Koleos 2012 thật sự làm những khách hàng vốn không quan trọng chuyện nghe khi đi xe như em cũng phải trầm trồ và đưa ra 1 lời khen ngợi ^^
1- Ngoại thất
- Ý kiến cá nhân của em là hài hòa ! Nước sơn bóng, la-zang đúc 5 chấu kép 18 inches làm nổi lên dáng vẻ khỏe khoắn của dòng SUV
- Gương tích hợp signal báo rẽ, xe có giá nóc, thuận tiện khi đi xe cả gia đình nếu hành lí của người dùng vượt quá dung tích cốp xe
- Lốp sơ cua và đồ nghề được đặt dưới cốp sau, gọn gàng
- Điểm thiếu sót của ngoại thất chính là miếng chắn bùn trước sau, nhưng em nghĩ là đồ này có thể lắp ngoài, chế thêm nên đó không phải là suy nghĩ cản trở những bác nào chọn mua Koleos nhé
2- Vận hành và nội thất
- Về option thì không thể chê được Koleos 2012 thú vị đến từng chi tiết nhỏ nhất như chỉnh gương điện, chỉnh loa.....
- Điều hòa tự dộng, Phanh tay điện tử rất tiện, chỉ cần quan tâm đến nó khi đã dừng hẳn xe trong gara
- Hệ thống âm thanh tốt thực sự, có ngõ cắm USB và AUX, giấu dưới hộp tì tay.
- Xe được trang bị CruiseControl, quá tiện lợi cho ai hay đi Láng Hòa Lạc Tuy đây không phải là option mới nhưng so với xe tầm tiền trong nước, hoặc cùng phân khúc thì ít xe có ^^
- Ghế da được bọc sẵn từ trong hãng, ngồi thoải mái, chỉnh điện, tầm nhìn tốt. Hàng ghế sau rộng rãi, cho cả người Âu và Á
- Hình như xe có cả chốt cửa khi bắt đầu di chuyển
..Ngồi lên xe, nhấn Start/Stop, xe khẽ rùng mình khởi động, mặt đồng hồ sáng lên báo hiệu xe đã sẵn sàng di chuyển. Khẽ kéo cần số về D, nhả phanh chân, do phanh tay vẫn đang hoạt động nên xe chưa tiến, nhưng chỉ cần đạp ga, lập tức xe tự động nhả phanh tay và lao về phía trước với vận tốc 7-8km/h
Phanh và ga hoạt động rất nhạy, nhấn chút ga, khối động cơ CVT 2.5 dường như bỏ qua trọng lượng gần 200kg của 3 người ngồi trên xe ^^ để dính chặt lưng của người lái vào ghế, 1 cảm giác hệt như ngồi SportCar
Khi xe đạt tới vấn tốc 80km/h, khoang lái bắt đầu có tiếng lốp dội vào, nhưng thật sự là không đáng kể, tạo cho chủ nhân chiếc xe sự hài lòng khi bỏ ra số tiền hơn 1 tỷ.
Tất cả các option trên xe đều được thử và thể hiện rõ nhiệm vụ của mình ^^
Kết thúc vòng thử, trả xe về showroom, em hết lời khen ngợi chiếc xe, gần như không có điểm gì để chê
Chụp 1 kiểu với chị sale nhiệt tình và vui vẻ
Rõ ràng là, 1 chiếc xe hợp lí và tốt như thế sẽ khiến nhưng người tiêu dùng thông minh để mắt tới Nếu trong khoảng tiền 1 tỷ 500 đổ lại, em chắc chắc sẽ chọn Koleos, thay vì những mẫu đã quá quen thuộc
Xét về khía cạnh giá cả, có lẽ những mẫu xe của Renault cao hơn các xe cùng phân khúc của Nhật, Kồ-Rế-À 1 chút, nhưng với các xe cùng của hãng mẹ ở Châu Âu như Mercedes hay Volswagen thì cũng chỉ ngang ngửa mà thôi
Còn 1 phần tâm lí bị chịu chi phối của việc bán giữ giá, hay phụ tùng đắt, khó tìm thì gần như không có hướng giải quyết, có chăng khi Việt Nam LOẠN xong sẽ đến thời kì tiêu dùng thiết thực, mua để dùng, để sướng chứ không phải để giữ lại được nguyên VỐN khi bán xe
Em không đặt Renault lên hàng cao quá nhưng những gì mắt thấy tai nghe đã làm em có cái suy nghĩ ưu tiên hơn với hãng ^^ Dù gì cũng là 1 thương hiệu lớn trên Thế Giới, cũng là mới đặt chân vào Việt Nam, nên chăng cần 1 sự ủng hộ của những người tiêu dùng và những khách hàng quan tâm
Chỉnh sửa cuối: