Đi đường này rẽ QL10 về Hạ Long liệu có nhanh hơn không các cụ nhỉ
Nhanh hơn cụ ơi. Trước khi QL18 mở rộng em đi HL vẫn chạy theo 5B rồi đến Quan Toan rẽ xuống.Đi đường này rẽ QL10 về Hạ Long liệu có nhanh hơn không các cụ nhỉ
TƯƠNG LAI GẦN (< 3 tháng)Đi đường này rẽ QL10 về Hạ Long liệu có nhanh hơn không các cụ nhỉ
Toàn tuyến có chiều rộng mặt cắt ngang bình quân 100m, mặt đường rộng từ 32,5 đến 35m với sáu làn xe chạy theo tốc độ thiết kế lên tới 120 km/giờ, hai làn dừng xe khẩn cấp.Con này nó mà hoàn thành thi đầu Hanoi là chỗ nào các cụ?
Bao giờ cụ nộp phí đi toàn tuyến 200k/lượt thì sẽ không thấy tuyệt vời như hiện giờ đâu. Ai lại tiền phí đường gấp đôi tiền xăng bao giờ???Hôm qua (29/9) em vừa có việc đi HP. Phải nói là tuyệt vời luôn các cụ ạ. Cả tuyến 75km e để ga tự động chạy 120km hết chừng 40p, phí 35k (cho 25km cuối gần HP). Em nghe nói từ mai 1/10 sẽ thu phí toàn tuyến. Từ HN e qua cầu Thanh Trì rẽ phải hướng về Ecopack chạy xuyên qua Ecopack đến tỉnh lộ 379, chạy khoảng 20km tới 1 ngã tư cách TP Hưng Yên chừng 20km, các cụ rẽ trái vào tỉnh lộ 39 về phía Phố Nối chừng 1 km sẽ thấy đường dẫn vào cao tốc. Thực sự bây giờ em ngán đường 5 cũ lắm rồi.
Nếu là đi tuyến HN-HP để kinh doanh vận tải thì em không nói. Nhưng nếu để đi chơi, đi du lịch hoặc công tác thì em vẫn luôn chọn cao tốc để đi. rút ngắn được thời gian di chuyển đồng nghĩa với việc tiết kiệm được tiền xăng dầu, hao mòn xe, đỡ phí tổn sức khỏe do căng thẳng..... Hệ số an toàn hơn đường quốc lộ 5 cũ thì đã rõ ràng lắm rồi. Trên đường 5 cũ thì có quá nhiều xe máy cùng tham gia giao thông, các khu công nghiệp cùng khu dân cư mọc như nấm 2 bên đường --> có quá nhiều đường ngang dân sinh + đường ngang dân tự phá ra để sử dụng. Em nghĩ mình trả phí cho chừng ấy cũng là ổn rồi, cách tính phí là 1.500đ/km sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng chắc khoảng 160k/lượt HN-HP.Bao giờ cụ nộp phí đi toàn tuyến 200k/lượt thì sẽ không thấy tuyệt vời như hiện giờ đâu. Ai lại tiền phí đường gấp đôi tiền xăng bao giờ???
Báo cáo cụ là giá 1.5k hiện tại chỉ áp dụng khi đưa vào sử dụng 1 phần đường. Sau khi thông xe toàn tuyến sẽ là 2k/km. Cái này có thông tư của BTC ra rồi nên cụ gúc sẽ ra đầy đủ. 200k/lượt nếu cụ thỉng thoảng đi thì em không nói làm gì; với những người như em trung bình tháng về quê 1 lần thì cả năm sẽ là 6tr tiền phí đường 5; nhiều gần gấp đôi chi phí xăng xe cho cung đường đó.Nếu là đi tuyến HN-HP để kinh doanh vận tải thì em không nói. Nhưng nếu để đi chơi, đi du lịch hoặc công tác thì em vẫn luôn chọn cao tốc để đi. rút ngắn được thời gian di chuyển đồng nghĩa với việc tiết kiệm được tiền xăng dầu, hao mòn xe, đỡ phí tổn sức khỏe do căng thẳng..... Hệ số an toàn hơn đường quốc lộ 5 cũ thì đã rõ ràng lắm rồi. Trên đường 5 cũ thì có quá nhiều xe máy cùng tham gia giao thông, các khu công nghiệp cùng khu dân cư mọc như nấm 2 bên đường --> có quá nhiều đường ngang dân sinh + đường ngang dân tự phá ra để sử dụng. Em nghĩ mình trả phí cho chừng ấy cũng là ổn rồi, cách tính phí là 1.500đ/km sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng chắc khoảng 160k/lượt HN-HP.
Vâng cụ. Em cũng chỉ thỉnh thoảng có việc đi HP, 1 năm cỡ 4-5 lần gì đó thôi. Cách đây 1 tháng em đi HP đi từ nội thành HN đến HD đã mất 2 tiếng rồi + thêm khoảng hơn 1,5 tiếng nữa mới tới HP mà thấy oải quá. Đi gần đến HP thì có chú xe máy chạy song song với mình nhưng làn bên kia nghĩa là chú ấy chạy ngược chiều và mình cũng ko thể nhìn được bạn ý vì có dải phân cách = cây rào, đến đoạn mở chú ấy vô tư lao ra cắt mặt xe em lúc đó đang chạy 80, cũng may phía bên phải và phía sau xe em ko có xe nào nên em mới vừa lượn lái vừa phanh mới tránh được vụ tai nạn. Đấy chỉ là 1 ví dụ chứ nhiều lần khác bị xe máy tạt đầu, người đi bộ chạy ngang qua đường, 2 xe chạy gần như song song tốc độ rùa bò, container ép ko cho vượt....nên quả thực em sợ đường 5 cũ quá rồi vừa mất thời gian vừa nguy hiểm vậy nên em mới vote cho cao tốc 5 mới cho dù trả giá nó hơi đắt 1 tý.Báo cáo cụ là giá 1.5k hiện tại chỉ áp dụng khi đưa vào sử dụng 1 phần đường. Sau khi thông xe toàn tuyến sẽ là 2k/km. Cái này có thông tư của BTC ra rồi nên cụ gúc sẽ ra đầy đủ. 200k/lượt nếu cụ thỉng thoảng đi thì em không nói làm gì; với những người như em trung bình tháng về quê 1 lần thì cả năm sẽ là 6tr tiền phí đường 5; nhiều gần gấp đôi chi phí xăng xe cho cung đường đó.
Cái này tuỳ người thôi mà cụ, như em cũng về quê HP, chở vợ con gia đình thì em cũng chọn đường mới, đi nhanh mà an toàn cho cả nhà hơn. Chạy đường cũ vừa nguy hiểm vừa mệt mỏi, lại nhỡ bị xxx tuýt phát đè vạch thì quá tiền phí 1 chiều.Báo cáo cụ là giá 1.5k hiện tại chỉ áp dụng khi đưa vào sử dụng 1 phần đường. Sau khi thông xe toàn tuyến sẽ là 2k/km. Cái này có thông tư của BTC ra rồi nên cụ gúc sẽ ra đầy đủ. 200k/lượt nếu cụ thỉng thoảng đi thì em không nói làm gì; với những người như em trung bình tháng về quê 1 lần thì cả năm sẽ là 6tr tiền phí đường 5; nhiều gần gấp đôi chi phí xăng xe cho cung đường đó.
Tại sao cụ lại mong người ta đầu tư kinh doanh mà lỗ??? Em không hiểu được cách suy nghĩ này.Em cũng thà đi đường 5 cũ còn hơn, cho đường mới ế cụ nó đi.
Cụ đào kênh thì đào từ nguồn nước, cứ đào đến đâu nước chảy đến đấy hay đào ngược từ phía kia lại, xong tháo cái thì toàn tuyến thông?Sao không tính toán thông chiều Hà Nội trước nhỉ, vừa giảm tải cho QL 5 cũ, lại vừa thu được nhiều xiền luôn, giờ đi qua Trâu Quỳ tắc quá, cao tốc này lại thông ngược, không hiểu bài toán này ông nào tính ?
Vâng, vụ thu phí đường mới cho dù có lên đến 1tr/lượt cũng vẫn là bình thường; đã gọi là dịch vụ thu phí thì người cung cấp có quyền đặt giá, còn mua hay không tùy vào khách hàng.Cái này tuỳ người thôi mà cụ, như em cũng về quê HP, chở vợ con gia đình thì em cũng chọn đường mới, đi nhanh mà an toàn cho cả nhà hơn. Chạy đường cũ vừa nguy hiểm vừa mệt mỏi, lại nhỡ bị xxx tuýt phát đè vạch thì quá tiền phí 1 chiều.
Nói chung cái cao tốc mới này là 1 loại dịch vụ, cụ nào thấy hợp lý thì dùng, không hợp lý thì đi đường cũ, mỗi người một cách suy nghĩ, có ưu tiên khác nhau. Tranh luận ở điểm này không bao giờ tìm được tiếng nói chung hết.
Em về quê thường đi sớm, 4-5h em đã rời HN rồi nên không bị tình trạng như cụ. Có điều đúng là đi đường 5 thì luôn phải căng tai căng mắt. Cũng nhờ đó mà tay lái đường trường của em mới tiến bộ. Đi đường 5 quen rồi nên chạy đường 1 nhàn như không (trong khi rất nhiều cụ phàn nàn quãng TH-NA).Vâng cụ. Em cũng chỉ thỉnh thoảng có việc đi HP, 1 năm cỡ 4-5 lần gì đó thôi. Cách đây 1 tháng em đi HP đi từ nội thành HN đến HD đã mất 2 tiếng rồi + thêm khoảng hơn 1,5 tiếng nữa mới tới HP mà thấy oải quá. Đi gần đến HP thì có chú xe máy chạy song song với mình nhưng làn bên kia nghĩa là chú ấy chạy ngược chiều và mình cũng ko thể nhìn được bạn ý vì có dải phân cách = cây rào, đến đoạn mở chú ấy vô tư lao ra cắt mặt xe em lúc đó đang chạy 80, cũng may phía bên phải và phía sau xe em ko có xe nào nên em mới vừa lượn lái vừa phanh mới tránh được vụ tai nạn. Đấy chỉ là 1 ví dụ chứ nhiều lần khác bị xe máy tạt đầu, người đi bộ chạy ngang qua đường, 2 xe chạy gần như song song tốc độ rùa bò, container ép ko cho vượt....nên quả thực em sợ đường 5 cũ quá rồi vừa mất thời gian vừa nguy hiểm vậy nên em mới vote cho cao tốc 5 mới cho dù trả giá nó hơi đắt 1 tý.
Hoàn thành xong nó thu đường cũ 90.000 thì cụ sẽ thấy chạy đường nào hơn.Cái này tuỳ người thôi mà cụ, như em cũng về quê HP, chở vợ con gia đình thì em cũng chọn đường mới, đi nhanh mà an toàn cho cả nhà hơn. Chạy đường cũ vừa nguy hiểm vừa mệt mỏi, lại nhỡ bị xxx tuýt phát đè vạch thì quá tiền phí 1 chiều.
Nói chung cái cao tốc mới này là 1 loại dịch vụ, cụ nào thấy hợp lý thì dùng, không hợp lý thì đi đường cũ, mỗi người một cách suy nghĩ, có ưu tiên khác nhau. Tranh luận ở điểm này không bao giờ tìm được tiếng nói chung hết.