[Funland] Tiếp tục thông xe thêm 52 km đường oto cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

mxm

Xe tải
Biển số
OF-23162
Ngày cấp bằng
30/10/08
Số km
221
Động cơ
494,620 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội phố
Đi đường này rẽ QL10 về Hạ Long liệu có nhanh hơn không các cụ nhỉ
 

ar3a

Xe điện
Biển số
OF-64406
Ngày cấp bằng
19/5/10
Số km
4,753
Động cơ
542,320 Mã lực
Đi đường này rẽ QL10 về Hạ Long liệu có nhanh hơn không các cụ nhỉ
Nhanh hơn cụ ơi. Trước khi QL18 mở rộng em đi HL vẫn chạy theo 5B rồi đến Quan Toan rẽ xuống.
 

thanghang2014

Xe hơi
Biển số
OF-304007
Ngày cấp bằng
6/1/14
Số km
116
Động cơ
305,200 Mã lực
Tuổi
35
e ở HD,mong nó thông nhanh toàn tuyến để về quê cho nhanh,chạy đường 5 cũ giờ oải quá!
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
55,453
Động cơ
1,132,937 Mã lực
Đi đường này rẽ QL10 về Hạ Long liệu có nhanh hơn không các cụ nhỉ
TƯƠNG LAI GẦN (< 3 tháng)
Cụ đợi tới tháng 12 này, thông xe toàn tuyến, bắt đầu từ cầu Thanh Tri (km 0) đến nút giao cắt QL10 (An Lão): 74 km, tốc độ 120 km/h mất 40 phút
Từ giao cắt QL10 (An Lão), tức km 37 QL10 đến km 0 QL10 Bí Chợ (Uông Bí): 37 km, mất 50 phút (em tính dư dả, chứ cụ chạy khéo chỉ 40 phút thôi)
Nếu cụ theo QL5 rẽ qua cầu Phù Đổng - Bắc Ninh - Phả Lại - Sao Đỏ - Đông Triều - Mạo Khê - đến BÍ CHỢ (Uông Bí): 108 km, đường thì hẹp, xóc, đông xe tải chạy nghênh ngang 35 km/h, thì mất 150 phút trở lên (chưa kể xxx rình ở Bến Tắm, Đông Triều, Phả Lại bắt đè vạch)

TƯƠNG LAI XA(18-24 tháng)
Sẽ có cao tốc nối Hải Phòng đến km 103 QL18 (gần Tuần Châu)
Cụ chạy một mạch (non-stop) 155 km từ cầu Thanh Trì tới km 103 QL18 (gần Tuần Châu) toàn bộ hết 90 phút (chống chỉ định với xe cỏ như KIA, GETZ....)
Nếu hứng chí, giữa đường, rẽ vào Đồ Sơn cả đi lẫn về 17+17 phút = 35 phút, giao lưu + 45 phút, nghĩa là chưa đầy 2,5 giờ cụ làm được khối việc
Cụ thấy có đáng đồng tiền bát gạo không?
 

Khoai

Xe hơi
Biển số
OF-2835
Ngày cấp bằng
20/12/06
Số km
171
Động cơ
563,259 Mã lực
Tuổi
50
Hôm qua (29/9) em vừa có việc đi HP. Phải nói là tuyệt vời luôn các cụ ạ. Cả tuyến 75km e để ga tự động chạy 120km hết chừng 40p, phí 35k (cho 25km cuối gần HP). Em nghe nói từ mai 1/10 sẽ thu phí toàn tuyến. Từ HN e qua cầu Thanh Trì rẽ phải hướng về Ecopack chạy xuyên qua Ecopack đến tỉnh lộ 379, chạy khoảng 20km tới 1 ngã tư cách TP Hưng Yên chừng 20km, các cụ rẽ trái vào tỉnh lộ 39 về phía Phố Nối chừng 1 km sẽ thấy đường dẫn vào cao tốc. Thực sự bây giờ em ngán đường 5 cũ lắm rồi.
 

Khoai

Xe hơi
Biển số
OF-2835
Ngày cấp bằng
20/12/06
Số km
171
Động cơ
563,259 Mã lực
Tuổi
50
Con này nó mà hoàn thành thi đầu Hanoi là chỗ nào các cụ?
Toàn tuyến có chiều rộng mặt cắt ngang bình quân 100m, mặt đường rộng từ 32,5 đến 35m với sáu làn xe chạy theo tốc độ thiết kế lên tới 120 km/giờ, hai làn dừng xe khẩn cấp.
Dự án đi qua các tỉnh, thành phố là Hà Nội (6km), Hưng Yên (26,5km), Hải Dương (40), Hải Phòng (33km), và điểm cuối đường là đập Đình Vũ (thuộc quận Hải An, Hải Phòng).



Điểm đầu của tuyến đường nằm trên đường vành đai 3 của Hà Nội, cách mố bắc cầu Thanh Trì 1.025 m, điểm cuối là đập Đình Vũ, quận Hải An (Hải Phòng.
 

ar3a

Xe điện
Biển số
OF-64406
Ngày cấp bằng
19/5/10
Số km
4,753
Động cơ
542,320 Mã lực
Hôm qua (29/9) em vừa có việc đi HP. Phải nói là tuyệt vời luôn các cụ ạ. Cả tuyến 75km e để ga tự động chạy 120km hết chừng 40p, phí 35k (cho 25km cuối gần HP). Em nghe nói từ mai 1/10 sẽ thu phí toàn tuyến. Từ HN e qua cầu Thanh Trì rẽ phải hướng về Ecopack chạy xuyên qua Ecopack đến tỉnh lộ 379, chạy khoảng 20km tới 1 ngã tư cách TP Hưng Yên chừng 20km, các cụ rẽ trái vào tỉnh lộ 39 về phía Phố Nối chừng 1 km sẽ thấy đường dẫn vào cao tốc. Thực sự bây giờ em ngán đường 5 cũ lắm rồi.
Bao giờ cụ nộp phí đi toàn tuyến 200k/lượt thì sẽ không thấy tuyệt vời như hiện giờ đâu. Ai lại tiền phí đường gấp đôi tiền xăng bao giờ???
 

sonvtc2

Xe điện
Biển số
OF-68009
Ngày cấp bằng
9/7/10
Số km
2,450
Động cơ
454,923 Mã lực
thông sớm đi, chứ ql 5 cũ giờ quá tải lắm rồi. Hôm qua em đi từ cầu thanh trì đến như quỳnh hết có hơn 1 tiếng các cụ ợ!
 

Quavtv

Xe buýt
Biển số
OF-44565
Ngày cấp bằng
26/8/09
Số km
529
Động cơ
513,167 Mã lực
Các cụ tham khảo nhé!

http://ttvn.vn/phuong-tien/-tren-tay-duong-cao-toc-ha-noi-hai-phong-suong-nhung-chua-du-6201530972020649.htm
“Trên tay” đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng: Sướng nhưng chưa đủ
Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng mới sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian đi lại giữa 2 thành phố xuống chỉ còn khoảng hơn 1,5 giờ đồng hồ, tuy nhiên, việc sử dụng con đường có tốc độ tối đa 120 km/h này không hề đơn giản.
Tuyến cao tốc được cho là huyết mạch kinh tế mới của miền Bắc tạo ra nhiều sự thuận lợi cho giao thông giữa Hà Nội và Hải Phòng. Tuy nhiên, do đường cao tốc vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nên bạn hoàn toàn có thể bị lạc khi đi trên đường mới. Sau đây là những hướng dẫn chi tiết nhất về cách lưu thông trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Chiều Hà Nội - Hải Phòng


Để đi chiều Hà Nội - Hải Phòng, bạn vẫn cần đi qua một đoạn quốc lộ 5 cũ, khoảng gần 20 km giữa ngã tư cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn (đường vành đai 3) và đường Nguyễn Đức Thuận (quốc lộ 5) với thị trấn Phố Nối.


Tới ngã tư thị trấn Phố Nối, đi thẳng tiếp tới biển báo đi Mỹ Hào.


Đi thẳng tiếp dưới gầm cầu vượt và rẽ phải vào đoạn đường đang thi công (mũi tên đỏ). Lưu ý, đoạn đường này không hề có chỉ dẫn đi vào cao tốc.


Đoạn đường này rất nhỏ hẹp, lại có nhiều xe container lưu thông nên người tham gia giao thông cần chú ý quan sát và chạy đúng tốc độ.


Tới ngã 3 giao với đường lên cầu vượt, bạn cần rẽ trái theo hướng về phía sông Bắc Hưng Hải (đường màu đỏ, nhìn theo hướng ngược lại).


Tới đây, đường đi đã đẹp và thoáng hơn nhưng vẫn có nhiều xe tải nặng và xe container di chuyển nên người lái vẫn cần tập trung cao độ. Sau khoảng 10 km, sẽ có biển chỉ dẫn như hình trên. Đến đây, rắc rối bắt đầu phát sinh. Mũi tên chỉ sang trái rất dễ làm người điều khiển phương tiện hiểu nhầm là cần rẽ vào nhánh trái khi tới ngã 3 hình chữ Y tiếp theo.


Tuy nhiên, thực tế, bạn cần chọn nhánh bên phải để tiếp tục tới cao tốc. Tiếp tục chạy thêm khoảng 2 km, khi thấy đường cao tốc "vắt" qua đường đang đi, bạn tiếp tục đi thẳng dưới gầm đường cao tốc thêm khoảng 0,5 km sẽ có ngã rẽ bên trái và biển báo. Đi thẳng qua một cầu nhỏ, sẽ có biển chỉ dẫn như hình trên. Đi thẳng sẽ dẫn bạn về quốc lộ 5, trong khi rẽ trái sẽ dẫn tới đường cao tốc mới. Tại đầu cao tốc phía Phố Nối, bạn sẽ nhận được thẻ vào đường cao tốc để trả thẻ và thanh toán ở đầu ra.


Tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng mới chỉ hoàn thành giai đoạn 1 nên trên đường dẫn vào trạm thu phí sẽ có nhiều phương tiện cơ giới cũng như công nhân thi công. Đồng thời, bên đường là ruộng lúa và không có dải ta-luy chắn. Vì vậy, khi đi qua đoạn này, bạn cần phải quan sát cẩn thận.


Đường đẹp, vắng, do đó, người lái cũng rất dễ "mát chân ga". Đây là tuyến cao tốc có giới hạn tốc độ ở 120 km/h. Bên cạnh đó, cũng có vài đoạn giới hạn ở 100 km/h. Vì vậy, bạn cần lưu ý để không vi phạm luật giao thông.


Tuyến cao tốc mới này nhìn chung có chất lượng đường tốt, phẳng, có độ nhám tốt, đảm bảo khả năng bám đường cho xe.




Nhiều đoạn dài trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng không có đèn cao áp. Điều này có thể gây nguy hiểm vào ban đêm. Do đó, khi lưu thông qua những đoạn đường này, người lái nên chạy dưới tốc độ cho phép và quan sát cẩn thận để tránh gặp tai nạn đáng tiếc.


Ngoài ra, cũng cần lưu ý là hiện tại, tuyến đường này chưa có bất cứ trạm nghỉ dừng chân/trạm xăng nào. Số điện thoại khẩn cấp đã hoạt động bình thường.


Có biển báo trạm dừng nghỉ nhưng thực tế tất cả các trạm dừng nghỉ mới chỉ đang ở giai đoạn... tập kết vật liệu chờ xây dựng.


Chiều dài hiện tại của tuyến cao tốc này là 75 km, kéo dài từ Phố Nối về tới đường Phạm Văn Đồng, thành phố Hải Phòng (đường đi Đồ Sơn). Phí cho đoạn đường này hiện tại là 35.000 Đồng, tương ứng với khoảng 23 km bị tính phí. Trong khi đó, đoạn đường từ Phố Nối tới quốc lộ 10 đi Thái bình hiện vẫn đang được "khuyến mại".

Chiều Hải Phòng - Hà Nội




Từ vòng xuyến Cầu Rào 2, bạn đi thẳng về phía ra Đồ Sơn thêm khoảng 5 km sẽ thấy biển báo rẽ ra cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.


Tại trạm thu phí đầu tiên, bạn có thể đi thẳng qua. Hiện tại, chưa rõ trạm thu phí này sẽ thu phí cho đoạn đường nào trên cao tốc. Đi tiếp tới trạm thu phí thứ 2, bạn sẽ nhận được thẻ vào cao tốc đồng thời phải thanh toán phí trực tiếp 35.000 Đồng, sau đó trả thẻ ở đầu ra.


Cụ thể có các đầu ra như sau: ra quốc lộ 10 đi Thái Bình (cách trạm thu phí Hải Phòng 22 km)...


...ra quốc lộ 38B đi Thanh Miện, Hải Dương (cách trạm thu phí Hải Phòng 46 km).


Xin nhắc lại một lần nữa, tuyến đường này với nhiều hạng mục thi công và nhiều xe tải, xe container đi chậm hoặc thậm chí dừng giữa đường ẩn chứa nhiều rủi ro. Ngoài ra, đường vẫn còn rất vắng, trống trải nên dễ gây buồn ngủ. Do đó, người tham gia giao thông cần hết sức tập trung và đảm bảo sự tỉnh táo khi di chuyển tốc độ cao trên con đường này.

Chúc các bạn lái xe an toàn!
 

ChienPT

Xe hơi
Biển số
OF-369301
Ngày cấp bằng
4/6/15
Số km
192
Động cơ
254,280 Mã lực
nhìn bản đồ cái đường em liên tưởng đến thanh nam châm hình chữ u các cụ ợ :))
 

Khoai

Xe hơi
Biển số
OF-2835
Ngày cấp bằng
20/12/06
Số km
171
Động cơ
563,259 Mã lực
Tuổi
50
Bao giờ cụ nộp phí đi toàn tuyến 200k/lượt thì sẽ không thấy tuyệt vời như hiện giờ đâu. Ai lại tiền phí đường gấp đôi tiền xăng bao giờ???
Nếu là đi tuyến HN-HP để kinh doanh vận tải thì em không nói. Nhưng nếu để đi chơi, đi du lịch hoặc công tác thì em vẫn luôn chọn cao tốc để đi. rút ngắn được thời gian di chuyển đồng nghĩa với việc tiết kiệm được tiền xăng dầu, hao mòn xe, đỡ phí tổn sức khỏe do căng thẳng..... Hệ số an toàn hơn đường quốc lộ 5 cũ thì đã rõ ràng lắm rồi. Trên đường 5 cũ thì có quá nhiều xe máy cùng tham gia giao thông, các khu công nghiệp cùng khu dân cư mọc như nấm 2 bên đường --> có quá nhiều đường ngang dân sinh + đường ngang dân tự phá ra để sử dụng. Em nghĩ mình trả phí cho chừng ấy cũng là ổn rồi, cách tính phí là 1.500đ/km sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng chắc khoảng 160k/lượt HN-HP.
 

ar3a

Xe điện
Biển số
OF-64406
Ngày cấp bằng
19/5/10
Số km
4,753
Động cơ
542,320 Mã lực
Nếu là đi tuyến HN-HP để kinh doanh vận tải thì em không nói. Nhưng nếu để đi chơi, đi du lịch hoặc công tác thì em vẫn luôn chọn cao tốc để đi. rút ngắn được thời gian di chuyển đồng nghĩa với việc tiết kiệm được tiền xăng dầu, hao mòn xe, đỡ phí tổn sức khỏe do căng thẳng..... Hệ số an toàn hơn đường quốc lộ 5 cũ thì đã rõ ràng lắm rồi. Trên đường 5 cũ thì có quá nhiều xe máy cùng tham gia giao thông, các khu công nghiệp cùng khu dân cư mọc như nấm 2 bên đường --> có quá nhiều đường ngang dân sinh + đường ngang dân tự phá ra để sử dụng. Em nghĩ mình trả phí cho chừng ấy cũng là ổn rồi, cách tính phí là 1.500đ/km sau khi hoàn thành đưa vào sử dụng chắc khoảng 160k/lượt HN-HP.
Báo cáo cụ là giá 1.5k hiện tại chỉ áp dụng khi đưa vào sử dụng 1 phần đường. Sau khi thông xe toàn tuyến sẽ là 2k/km. Cái này có thông tư của BTC ra rồi nên cụ gúc sẽ ra đầy đủ. 200k/lượt nếu cụ thỉng thoảng đi thì em không nói làm gì; với những người như em trung bình tháng về quê 1 lần thì cả năm sẽ là 6tr tiền phí đường 5; nhiều gần gấp đôi chi phí xăng xe cho cung đường đó.
 

nvmy

Xe tải
Biển số
OF-49830
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
253
Động cơ
458,007 Mã lực
Em cũng thà đi đường 5 cũ còn hơn, cho đường mới ế cụ nó đi.
 

Khoai

Xe hơi
Biển số
OF-2835
Ngày cấp bằng
20/12/06
Số km
171
Động cơ
563,259 Mã lực
Tuổi
50
Báo cáo cụ là giá 1.5k hiện tại chỉ áp dụng khi đưa vào sử dụng 1 phần đường. Sau khi thông xe toàn tuyến sẽ là 2k/km. Cái này có thông tư của BTC ra rồi nên cụ gúc sẽ ra đầy đủ. 200k/lượt nếu cụ thỉng thoảng đi thì em không nói làm gì; với những người như em trung bình tháng về quê 1 lần thì cả năm sẽ là 6tr tiền phí đường 5; nhiều gần gấp đôi chi phí xăng xe cho cung đường đó.
Vâng cụ. Em cũng chỉ thỉnh thoảng có việc đi HP, 1 năm cỡ 4-5 lần gì đó thôi. Cách đây 1 tháng em đi HP đi từ nội thành HN đến HD đã mất 2 tiếng rồi + thêm khoảng hơn 1,5 tiếng nữa mới tới HP mà thấy oải quá. Đi gần đến HP thì có chú xe máy chạy song song với mình nhưng làn bên kia nghĩa là chú ấy chạy ngược chiều và mình cũng ko thể nhìn được bạn ý vì có dải phân cách = cây rào, đến đoạn mở chú ấy vô tư lao ra cắt mặt xe em lúc đó đang chạy 80, cũng may phía bên phải và phía sau xe em ko có xe nào nên em mới vừa lượn lái vừa phanh mới tránh được vụ tai nạn. Đấy chỉ là 1 ví dụ chứ nhiều lần khác bị xe máy tạt đầu, người đi bộ chạy ngang qua đường, 2 xe chạy gần như song song tốc độ rùa bò, container ép ko cho vượt....nên quả thực em sợ đường 5 cũ quá rồi vừa mất thời gian vừa nguy hiểm vậy nên em mới vote cho cao tốc 5 mới cho dù trả giá nó hơi đắt 1 tý.
 

Chekmate

Xe điện
Biển số
OF-187022
Ngày cấp bằng
26/3/13
Số km
2,227
Động cơ
329,808 Mã lực
Báo cáo cụ là giá 1.5k hiện tại chỉ áp dụng khi đưa vào sử dụng 1 phần đường. Sau khi thông xe toàn tuyến sẽ là 2k/km. Cái này có thông tư của BTC ra rồi nên cụ gúc sẽ ra đầy đủ. 200k/lượt nếu cụ thỉng thoảng đi thì em không nói làm gì; với những người như em trung bình tháng về quê 1 lần thì cả năm sẽ là 6tr tiền phí đường 5; nhiều gần gấp đôi chi phí xăng xe cho cung đường đó.
Cái này tuỳ người thôi mà cụ, như em cũng về quê HP, chở vợ con gia đình thì em cũng chọn đường mới, đi nhanh mà an toàn cho cả nhà hơn. Chạy đường cũ vừa nguy hiểm vừa mệt mỏi, lại nhỡ bị xxx tuýt phát đè vạch thì quá tiền phí 1 chiều.
Nói chung cái cao tốc mới này là 1 loại dịch vụ, cụ nào thấy hợp lý thì dùng, không hợp lý thì đi đường cũ, mỗi người một cách suy nghĩ, có ưu tiên khác nhau. Tranh luận ở điểm này không bao giờ tìm được tiếng nói chung hết.
 

Chekmate

Xe điện
Biển số
OF-187022
Ngày cấp bằng
26/3/13
Số km
2,227
Động cơ
329,808 Mã lực
Em cũng thà đi đường 5 cũ còn hơn, cho đường mới ế cụ nó đi.
Tại sao cụ lại mong người ta đầu tư kinh doanh mà lỗ??? Em không hiểu được cách suy nghĩ này.
Nếu như là đường pháp vân, nó thảm mặt quốc lộ thu phí là sai, thì mới chửi. Đây người ta bỏ tiền ra làm một con đường mới tinh, cụ có quyền không đi, đi đường cũ là việc của cụ, cớ gì lại mong người ta ế? Tâm lý cứ mong kéo nhau xuống thì bao giờ đất nước mới phát triển được.
 

QuietmanQ

Xe điện
Biển số
OF-193774
Ngày cấp bằng
13/5/13
Số km
3,221
Động cơ
360,585 Mã lực
Sao không tính toán thông chiều Hà Nội trước nhỉ, vừa giảm tải cho QL 5 cũ, lại vừa thu được nhiều xiền luôn, giờ đi qua Trâu Quỳ tắc quá, cao tốc này lại thông ngược, không hiểu bài toán này ông nào tính ?
Cụ đào kênh thì đào từ nguồn nước, cứ đào đến đâu nước chảy đến đấy hay đào ngược từ phía kia lại, xong tháo cái thì toàn tuyến thông?
 

ar3a

Xe điện
Biển số
OF-64406
Ngày cấp bằng
19/5/10
Số km
4,753
Động cơ
542,320 Mã lực
Cái này tuỳ người thôi mà cụ, như em cũng về quê HP, chở vợ con gia đình thì em cũng chọn đường mới, đi nhanh mà an toàn cho cả nhà hơn. Chạy đường cũ vừa nguy hiểm vừa mệt mỏi, lại nhỡ bị xxx tuýt phát đè vạch thì quá tiền phí 1 chiều.
Nói chung cái cao tốc mới này là 1 loại dịch vụ, cụ nào thấy hợp lý thì dùng, không hợp lý thì đi đường cũ, mỗi người một cách suy nghĩ, có ưu tiên khác nhau. Tranh luận ở điểm này không bao giờ tìm được tiếng nói chung hết.
Vâng, vụ thu phí đường mới cho dù có lên đến 1tr/lượt cũng vẫn là bình thường; đã gọi là dịch vụ thu phí thì người cung cấp có quyền đặt giá, còn mua hay không tùy vào khách hàng.

Em chỉ cay ở chỗ nó chơi ép dân; 1 mặt thu phí cao trên đường 5 mới; mặt khác tăng phí đường 5 cũ lên gần 5 lần (từ 20k/lượt tăng lên 90k/lượt từ 1/4/2016) với lý do "thu hỗ trợ đường cao tốc HN-HP".

Vâng cụ. Em cũng chỉ thỉnh thoảng có việc đi HP, 1 năm cỡ 4-5 lần gì đó thôi. Cách đây 1 tháng em đi HP đi từ nội thành HN đến HD đã mất 2 tiếng rồi + thêm khoảng hơn 1,5 tiếng nữa mới tới HP mà thấy oải quá. Đi gần đến HP thì có chú xe máy chạy song song với mình nhưng làn bên kia nghĩa là chú ấy chạy ngược chiều và mình cũng ko thể nhìn được bạn ý vì có dải phân cách = cây rào, đến đoạn mở chú ấy vô tư lao ra cắt mặt xe em lúc đó đang chạy 80, cũng may phía bên phải và phía sau xe em ko có xe nào nên em mới vừa lượn lái vừa phanh mới tránh được vụ tai nạn. Đấy chỉ là 1 ví dụ chứ nhiều lần khác bị xe máy tạt đầu, người đi bộ chạy ngang qua đường, 2 xe chạy gần như song song tốc độ rùa bò, container ép ko cho vượt....nên quả thực em sợ đường 5 cũ quá rồi vừa mất thời gian vừa nguy hiểm vậy nên em mới vote cho cao tốc 5 mới cho dù trả giá nó hơi đắt 1 tý.
Em về quê thường đi sớm, 4-5h em đã rời HN rồi nên không bị tình trạng như cụ. Có điều đúng là đi đường 5 thì luôn phải căng tai căng mắt. Cũng nhờ đó mà tay lái đường trường của em mới tiến bộ. Đi đường 5 quen rồi nên chạy đường 1 nhàn như không (trong khi rất nhiều cụ phàn nàn quãng TH-NA).
 

quangbk

Xe tải
Biển số
OF-23236
Ngày cấp bằng
31/10/08
Số km
311
Động cơ
496,409 Mã lực
Em cũng chọn đường cao tốc, đi đường 5 cũ căng thẳng, mệt mỏi lắm.
 

khuyếnh

Xe buýt
Biển số
OF-55609
Ngày cấp bằng
22/1/10
Số km
873
Động cơ
458,980 Mã lực
Cái này tuỳ người thôi mà cụ, như em cũng về quê HP, chở vợ con gia đình thì em cũng chọn đường mới, đi nhanh mà an toàn cho cả nhà hơn. Chạy đường cũ vừa nguy hiểm vừa mệt mỏi, lại nhỡ bị xxx tuýt phát đè vạch thì quá tiền phí 1 chiều.
Nói chung cái cao tốc mới này là 1 loại dịch vụ, cụ nào thấy hợp lý thì dùng, không hợp lý thì đi đường cũ, mỗi người một cách suy nghĩ, có ưu tiên khác nhau. Tranh luận ở điểm này không bao giờ tìm được tiếng nói chung hết.
Hoàn thành xong nó thu đường cũ 90.000 thì cụ sẽ thấy chạy đường nào hơn.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top