- Biển số
- OF-6502
- Ngày cấp bằng
- 29/6/07
- Số km
- 133
- Động cơ
- 543,660 Mã lực
Cụ ib cho e bộ đóng mở cốp cho cx5
Rất công nghệ...độ dư này là ổn !
cái này ngon hơn cái của cụ gì hôm nọ e comen ko nhớ tên,đã tự động rồi lúc hỏng chắc cũng chả đóng được,e nghĩ xe mecr, tự động chắc cũng chả đóng được bằng cơmđộ chế giờ đã chuyên nghiệp hơn, cụ nào muốn trải nghiệm đóng mở cốp tự động tích hợp 1chìa khóa thì hú em ạ!
Ngon quá. Cụ chia sẻ cách độ hoặc là cụ độ ở đâu đi ạ.Đóng mở cốp không dùng ti nâng hạ đây cụ ạ, cực kỳ gọn gàng và không chiếm diện tích sử dụng cốp nhé.
Tốc độ khoảng 6 vòng / phút cụ ạ. Động cơ quay như thế này ạCụ Athena có thể hướng dẫn chi tiết hơn được không? Cụ thể mình dùng động cơ quay như thế nào + tốc độ hộp giảm tốc. Điện đóm cấp cho động cơ có cần mạch giữ điện nuôi trong mấy giây hay không? Rất mong phản hồi của cụ chủ ạ.
Em tự tay làm từ A tới Z cụ ạ. Em độ ở nhà em và em không làm lĩnh vực liên quan tới độ xe đâu ạ.Ngon quá. Cụ chia sẻ cách độ hoặc là cụ độ ở đâu đi ạ.
Thế cụ làm vài rì_viu hay cảm nhận chia sẻ hướng dẫn anh em đi.Em tự tay làm từ A tới Z cụ ạ. Em độ ở nhà em và em không làm lĩnh vực liên quan tới độ xe đâu ạ.
Cụ ơi cho em hỏi thêm tý ạ, động cơ giảm tốc mình mua tải trọng (sức kéo) bao nhiêu Kg? Và cái mạch bảo vệ quá tải, phát hiện kẹt và đảo chiều động cơ mình tìm ở đâu ạ?Tốc độ khoảng 6 vòng / phút cụ ạ. Động cơ quay như thế này ạ
Điện đóm thì bộ điều khiển cho động cơ cần có mạch bảo vệ quá tải, phát hiện kẹt để ra lệnh dừng quay hay là đảo chiều.
Đầu tiên em hỏi cụ là kể cả tự làm cũng hết đến gần 20 triệu rồi, cụ còn máu mò mẫm nữa không ạ? vì phải mua cơ cấu hít cốp của lexus nữa, mà cái này nó không rẻ cụ ạ.Thế cụ làm vài rì_viu hay cảm nhận chia sẻ hướng dẫn anh em đi.
Em cũng đi Cam và cũng thích mò mẫm cụ ạ.
Khoảng 50kg.cm trở lên cụ ạ. Mạch bảo vệ và đảo chiều cụ có thể thuê làm nếu không am hiểu, tuy nhiên, đấy chưa phải phần khó nhất đâu ạ. Khó nhất là điều khiển liên động giữa cốp lên xuống và cơ cấu hít cốp ạ.Cụ ơi cho em hỏi thêm tý ạ, động cơ giảm tốc mình mua tải trọng (sức kéo) bao nhiêu Kg? Và cái mạch bảo vệ quá tải, phát hiện kẹt và đảo chiều động cơ mình tìm ở đâu ạ?
Rất cảm ơn chia sẽ của cụ, em nghĩ cái này mới căng nè "cơ cấu hít cốp".Khoảng 50kg.cm trở lên cụ ạ. Mạch bảo vệ và đảo chiều cụ có thể thuê làm nếu không am hiểu, tuy nhiên, đấy chưa phải phần khó nhất đâu ạ. Khó nhất là điều khiển liên động giữa cốp lên xuống và cơ cấu hít cốp ạ.
Đáng đồng tiền,bát gạo đấyĐóng mở cốp không dùng ti nâng hạ đây cụ ạ, cực kỳ gọn gàng và không chiếm diện tích sử dụng cốp nhé.
Cụ cứ nói đi xem nào. Khổ quá.Đầu tiên em hỏi cụ là kể cả tự làm cũng hết đến gần 20 triệu rồi, cụ còn máu mò mẫm nữa không ạ? vì phải mua cơ cấu hít cốp của lexus nữa, mà cái này nó không rẻ cụ ạ.
Ơ, có gì úp úp mở mở đâu cụ. Cụ mua hít cốp Lexus về thay thế cho cái khóa cốp hiện có của Camry, phần lên xuống cốp cụ dùng động cơ giảm tốc khoảng 6 vòng / phút rồi chế tạo cơ cấu để liên kết với cốp. Bộ điều khiển cho 2 món này thì có 2 cách, một là mua thiết bị công nghiệp về lập trình, 2 là làm bằng bo mạch. Lập trình phải chuẩn thì hoạt động mới ổn định được. Vậy là mở hết cho cụ xem rồi. (Cụ hay mò mẫm thì em nói thế là cụ sẽ hiểu thôi).Cụ cứ nói đi xem nào. Khổ quá.
Trước em chạy Rx400h với 2 đờiVenza mãi em lạ gì cái hít cốp.
Cứ úp úp mở mở mãi.
Ấy chết .Ơ, có gì úp úp mở mở đâu cụ. Cụ mua hít cốp Lexus về thay thế cho cái khóa cốp hiện có của Camry, phần lên xuống cốp cụ dùng động cơ giảm tốc khoảng 6 vòng / phút rồi chế tạo cơ cấu để liên kết với cốp. Bộ điều khiển cho 2 món này thì có 2 cách, một là mua thiết bị công nghiệp về lập trình, 2 là làm bằng bo mạch. Lập trình phải chuẩn thì hoạt động mới ổn định được. Vậy là mở hết cho cụ xem rồi. (Cụ hay mò mẫm thì em nói thế là cụ sẽ hiểu thôi).
Bộ này của cụ chế hết bao nhiêu thóc thế ?Đóng mở cốp không dùng ti nâng hạ đây cụ ạ, cực kỳ gọn gàng và không chiếm diện tích sử dụng cốp nhé.
Tầm hơn 10 lốp cụ nhéBộ này của cụ chế hết bao nhiêu thóc thế ?
Có chế đc cho Outlander Sport ko cụ