Những thằng đã ngu một cách có hệ thống thì đành phải chịu thua nó thôi, chứ biết làm cách nào nữa.Em thì ghét nhất loại nào giương pha kiểu này. Em hạ gương chống chói, thì có mà cho giương cả ngày. Kiểu gì cũng bị em cho bám ***.
Những thằng đã ngu một cách có hệ thống thì đành phải chịu thua nó thôi, chứ biết làm cách nào nữa.Em thì ghét nhất loại nào giương pha kiểu này. Em hạ gương chống chói, thì có mà cho giương cả ngày. Kiểu gì cũng bị em cho bám ***.
Thỉnh thoảng tôi cũng đã từng phải làm giống bác này.Hà hà, nói vụ này mới nhớ. Hôm trước đi Bạc Liêu về cao tốc Trung Lương, khoảng 10h đêm, em bị một chú Merce đời cũ (chắc là W124 gì đó, 200E thì phải) chiếu pha vào mông một đoạn dài. Chói mắt quá, em mở kính, ra hiệu bằng tay cũng không thấy hạ pha. Bèn lừa cho vượt lên rồi em gí theo, mở hết 2 pha chính, 2 pha Narva, 4 pha Hella trên nóc, và cứ thế không thôi. Chạy nhanh em theo nhanh, chạy chậm em theo chậm, xi nhan tạt phải em tạt theo. Sau một hồi thấy dạt vào tận bên lề em mới tha. Cho nhớ...
Em thấy giải pháp của cụ là hựp lý nhất, an toàn, đỡ tức (b)Em có ý kiến . các cụ mua cái gương bán lẻ choogns chói nhé , góc lại rộng nữa. ánh sáng pha chiếu vào tự nó bị mù , xe em cung chơi 1 cái lắp gương hậu 70k ngon bỏ rẻ
Kụ ợ ! E nhớ không nhầm thì trên đường cao tốc được bật pha chạy đấy chứ nhỉ !Hà hà, nói vụ này mới nhớ. Hôm trước đi Bạc Liêu về cao tốc Trung Lương, khoảng 10h đêm, em bị một chú Merce đời cũ (chắc là W124 gì đó, 200E thì phải) chiếu pha vào mông một đoạn dài. Chói mắt quá, em mở kính, ra hiệu bằng tay cũng không thấy hạ pha. Bèn lừa cho vượt lên rồi em gí theo, mở hết 2 pha chính, 2 pha Narva, 4 pha Hella trên nóc, và cứ thế không thôi. Chạy nhanh em theo nhanh, chạy chậm em theo chậm, xi nhan tạt phải em tạt theo. Sau một hồi thấy dạt vào tận bên lề em mới tha. Cho nhớ...
Kính đen xịn đi trời nắng mới k bị hại mắt. Vì khi đeo kính, đồng tử mở to, kính lởm làm cho nhiều tia cực tím vào mắt hơn, suy ra dễ tèo. Còn khi bị chiếu pha vào mặt xong, càng chẳng thấy gì, suy ra dễ nhảy vào hố vôi. Keke.Sao các kụ không đeo kính đen chạy buổi tối, chấp chúng nó giương pha luôn! He he
Em té!
Đường cao tốc thì được bật đèn pha nhưng phép lịch sự tối thiểu khi đi sau - gần xe khác thì phải hạ pha xuống chứ. Có thằng đi đằng trước làm chim mồi rồi nhìn đèn hậu nó mà chạy cần gì pha hả cụ?Kụ ợ ! E nhớ không nhầm thì trên đường cao tốc được bật pha chạy đấy chứ nhỉ !
Dạ cụ có thể dùng cách này ạ, nhường nó lên trước sau đó thì bật đủ 6 bóng lên ạEm cũng bị như cụ ạ. hix, nhiều khi đi trời mưa mà bị như vậy còn mù luôn ạ. Các cụ có cách gì trị mấy đứa vô ý thức đấy không ạ?
Hình như cách xe ngược chiều 300m và cách xe cùng chiều 150m là phải chuyển về cốt cụ ạ, đó là về luật còn về VĂN HÓA VÀ LƯƠNG TÂM thì... tùy vào trình lxKụ ợ ! E nhớ không nhầm thì trên đường cao tốc được bật pha chạy đấy chứ nhỉ !
Là E thấy có kụ nào đấy đã nói thế, nên sau lần biết thế E đi trên đg cao tốc đỡ ức chế và đỡ cáu hơn do xe sau nó rọi pha vào mình. Còn cá nhân E nếu đi sau người khác mà bật pha ( cho dù trả thù cá nhân vì mình vừa bị rọi pha nên đi chậm lại để trả thù ) thì chỉ khoảng 2-3 min là E lại thấy áy náy nên thôi. Chứ đi sau người khác chẳng bao giờ E bật pha cả.Hình như cách xe ngược chiều 300m và cách xe cùng chiều 150m là phải chuyển về cốt cụ ạ, đó là về luật còn về VĂN HÓA VÀ LƯƠNG TÂM thì... tùy vào trình lx