- Biển số
- OF-500117
- Ngày cấp bằng
- 24/3/17
- Số km
- 257
- Động cơ
- 189,480 Mã lực
- Tuổi
- 32
hehe mỗi con có ưu điểm riêng
Cụ nói rất hay. Không như vậy thì làm gì có vụ cao toàn mỹ và Phương Nga.hehe mỗi con có ưu điểm riêng
Đi vào đường xấu thì tiếng dội gầm Navara VL rào rào hơn ! Tuy nhiên tiếng máy dội vào cabin thì ngang ranger wtrack thôi ! Nếu biết đạp chân ga phù hợp sẽ êm ái hơn ranger ! Em đi ranger wtrack 3.2 2015 rồi nên cũng có tý nhận xét nvay !Để so sánh độ ồn một cách tốt nhất. Em đổi hẳn xe cho thằng bạn 1 tuần để test thử(bạn em chạy wt)
Đây là em đang so sánh giữa bán tải với bán tải thôi các cụ nhé. Ko phải em lôi bán tải ra so sán với các dòng khác đâu.
Loại bỏ phần giá khỏi nội dung. Lôi ưu nhược điểm của hai dòng cùng khúc: Na VL và Ranger wt
(Đây là đánh giá của cá nhân em, vì em đang chạy Na VL. Lúc mua xe giá 825 củ, kém wt có tí ti)
Độ cách âm của ran wt tốt hơn Na VL rất nhiều. Vào các đoạn đường xấu, đường nhiều ổ gà, đường cao tốc có bề mặt ráp. Mới thấy wt phát huy hết năng lực. Chạy chắc như nắm cơm. Đối với Na em thường lựa né ổ gà. Nhưng đối với wt em cứ lao phằm phằm.
Đúng là hồi trc mua xe sai lầm ko chạy thử đường dài. Đường xa mới biết ngựa hay.
Em định viết dài nữa nhưng thôi, cu tí nhà em đanh khóc. Mai lại chém tiếp
Có lẽ đúng.Để so sánh độ ồn một cách tốt nhất. Em đổi hẳn xe cho thằng bạn 1 tuần để test thử(bạn em chạy wt)
Đây là em đang so sánh giữa bán tải với bán tải thôi các cụ nhé. Ko phải em lôi bán tải ra so sán với các dòng khác đâu.
Loại bỏ phần giá khỏi nội dung. Lôi ưu nhược điểm của hai dòng cùng khúc: Na VL và Ranger wt
(Đây là đánh giá của cá nhân em, vì em đang chạy Na VL. Lúc mua xe giá 825 củ, kém wt có tí ti)
Độ cách âm của ran wt tốt hơn Na VL rất nhiều. Vào các đoạn đường xấu, đường nhiều ổ gà, đường cao tốc có bề mặt ráp. Mới thấy wt phát huy hết năng lực. Chạy chắc như nắm cơm. Đối với Na em thường lựa né ổ gà. Nhưng đối với wt em cứ lao phằm phằm.
Đúng là hồi trc mua xe sai lầm ko chạy thử đường dài. Đường xa mới biết ngựa hay.
Em định viết dài nữa nhưng thôi, cu tí nhà em đanh khóc. Mai lại chém tiếp
bác nói vậy chưa hẳn là đúng. nissan phát triển thị trường ở trung đông. bác sang đấy bác sẽ chẳng gặp toyota hay ford như ở vn. nissan về vn bh mới được 8năm, vậy thì ls chiếm được thị trường chứGiá trị thể hiện qua doanh số. WT chạy đầy đường, mà giá có rẻ đâu, đương nhiên nó phải ưu điểm hơn rồi.
ko đến mức như cụ lo đâu, em lấy VL năm ngoái chạy ngon mà, tuy nhiên cụ nào đang chạy máy xăng mà sang VL thì cũng mất chút thời gian thích nghiChết thật, em đang định lấy VL mà ồn quá thì không cchị nổi, cụ nào đang đi vào cho anh em xin ý kiến với ạ!
Để chạy thêm thời gian nữa cho máy móc nó hoạt động đều tia nữa ạ. Hiện tại bây giờ khi chạy tầm 90km/h với đủ số người e cản giác chân ga kiểu giống như là bị gằn lại ấy.Chúc cụ an toàn trên mọi cung đường. Con Navara này phải chạy nhanh Turbo tăng áp mới hoạt động hiệu quả.
Do tầm đấy là chuẩn bị chuyển số đó cụ. Cụ nhìn vòng tua ấy, nhích lên khoảng 100km/h nó nhảy số lại mượt ngay.Để chạy thêm thời gian nữa cho máy móc nó hoạt động đều tia nữa ạ. Hiện tại bây giờ khi chạy tầm 90km/h với đủ số người e cản giác chân ga kiểu giống như là bị gằn lại ấy.
ưild 3.2 thì ngồi trong chả ai nghĩ là đang đi máy dầu cụ ahE ko biết các cụ đang so sánh độ ồn của vl với bản nào của ford chứ e chạy xl, xls, xlt của ford thì đều ồn hơn vl hết. Wildtrack e chưa đc chạy e ko rõ.
Vâng. Nó nhiều chấm hơn và nhiều tiền hơn thì êm hơn là chuẩn rồi. Lần đầu e cũng định múc xlt mà nó yếu với máy gào thấy ớn nên thôi đấy chứ( giá thì cũng sêm sêm vl mà yếu hơn, op kém hơn nhiều).ưild 3.2 thì ngồi trong chả ai nghĩ là đang đi máy dầu cụ ah
Đáy các te dầu phải gắn keo là đúng rồi cụ ơi...xe nào chả thế ahHộc đựng dầu của navara vl này có phải nguyên bản không các cụ tai e thấy toàn keo xung quanh.
Vâng thế mà hôm trước e ra gara nâng gầm đề cho các ông cà số máy mà mấy ông thợ bảo con này bị bổ máy rồi làm em mất ăn mất ngủ mấy hômĐáy các te dầu phải gắn keo là đúng rồi cụ ơi...xe nào chả thế ah
Sent from my iPhone using Tapatalk
em thấy kéo kín kính thì không ồn như mở kính, nên lúc nào em cũng kéo kín kínhXác nhận là có ồn- kéo một tí kính xuống thì đỡ rất nhiều. Chắc do lỗi thiết kế tiêu âm, kiểu giống xe máy dầu Pajero Sport bì ù ngày xưa.