Theo em nghĩ đây chính là sự khác nhau giữa I4 với V6 đấy . Máy V6 không turbo êm ái mượt mà hơn thằng I4 nhiều
nếu tắt quạt gió và điều hoà hết tiếng u u u thì em dự 70->80% kêu lốcChào các cụ, mấy hnay em thử lại. Nếu tắt quạt gió và điều hoà thì tiếng "uuu" này mất luôn, có cụ nào bị như này ko?
Cái này xử lý thế nào hả cụ?nếu tắt quạt gió và điều hoà hết tiếng u u u thì em dự 70->80% kêu lốc
E dự con glk của cụ bị lỗi rồi, đôi khi háng sx ra trăm con cũng sẽ có con bị lỗi lặt vặt cái lầy cái lọ thế đấy, cụ nên cho e đấy đi đi rồi khuân e khác về.Cái này xử lý thế nào hả cụ?
cụ cho kiểm tra ga sem có thiếu ko , hoặc % dầu lạnh trong hệ thống nhiều hơn bt , hoặc trong hệ thống vẫn còn ko khí . nếu kt như trên mà đều ok thì cụ thay lốc với êm dc . cụ tham khảo thôi nhé vì em cũng chỉ nghe tả mà đoán lung tung thôiCái này xử lý thế nào hả cụ?
cụ nói phải ! em cũng tán thành theo ý của cụ vì là xe mới lấy . còn theo em thì cụ lên tìm 1 con khác cùng đời chạy thử rồi so sánh xem đã , nếu như nhau thì thôi còn nếu có lỗi thì kêu hãng làm bảo hành .Theo e bác nên vào hãng kiểm tra lại là chuẩn nhất
Xy lanh xếp hình chữ I ( GLK250 2.0 I4 ) bản chất tạo ra tiếng nổ k bao h có thể êm bằng xi lanh xếp hình chữ V được ( GLK300 3.0 V6 )các cụ cho em hỏi, thi thoảng xe em nó cứ kêu " uuuu" khi đang đi , như thế có bất thường ko các cụ? ngnhan do đâu ạ ?
em thanh kiu
Theo kiểu đi cùng xe thằng béo thì sẽ đầm và êm hơn khi vào chỗ sóc nhỉ . Bọn BMW cũng dốt làm ra động cơ I6 3.0 giống của méc mà cứ QC rầm rộXy lanh xếp hình chữ I ( GLK250 2.0 I4 ) bản chất tạo ra tiếng nổ k bao h có thể êm bằng xi lanh xếp hình chữ V được ( GLK300 3.0 V6 )