bá cáo các cụ e đã tìm ra bệnh, chính ra là nứt cổ pô ạ. Tại hôm trc vết nứt nhỏ hoặc (cái này do e đoán thôi) xe e xe cỏ nhưng là xuất châu âu nên trước và sau cổ pô nó có 2 cái cảm biến để kiểm soát khí nạp và khí xả, có lẽ vì lý do này mà các chú thợ ngại động đến nên bỏ qua, đến hôm nay vết nứt lớn hơn nên bắt buộc pải mó vào, giờ đã ngon lành ạ. Nếu cụ nào bị như e thì kinh nghiệm như sau ạ: vì ko pải thủng nên rất khó phát hiện, bị chủ yếu ở các cổ, đoạn thắt nên khó phát hiện, nếu muốn kiểm tra thì bôi dầu vào chỗ đó khi nổ máy sẽ thấy ngay ạ.