Tiếng hú Morning 2010

Biển số
OF-555491
Ngày cấp bằng
26/2/18
Số km
7
Động cơ
152,970 Mã lực
Tuổi
37
Chào các cụ. Xe e Morning 210 Trường hải. Khi tăng ở tốc độ trung bình có tiếng hú ro ro, nhả ga thì hết. Cụ nào biết bệnh gì và sửa chữa như thế nào giúp e với ạ! Cảm ơn các cụ nhiều.
 

minh431

Xe tăng
Biển số
OF-79002
Ngày cấp bằng
27/11/10
Số km
1,565
Động cơ
431,306 Mã lực
Chào các cụ. Xe e Morning 210 Trường hải. Khi tăng ở tốc độ trung bình có tiếng hú ro ro, nhả ga thì hết. Cụ nào biết bệnh gì và sửa chữa như thế nào giúp e với ạ! Cảm ơn các cụ nhiều.
Cụ phải nói rõ xe cụ AT or MT, tiếng hú như thế nào, ở tốc độ nào....thì mới chém gió được chứ. Chứ thế này em chắc rằng chẳng cụ nào nghe thấy gì.
 
Biển số
OF-555491
Ngày cấp bằng
26/2/18
Số km
7
Động cơ
152,970 Mã lực
Tuổi
37
Cụ phải nói rõ xe cụ AT or MT, tiếng hú như thế nào, ở tốc độ nào....thì mới chém gió được chứ. Chứ thế này em chắc rằng chẳng cụ nào nghe thấy gì.
Cụ ơi xe e Morning 2010 MT, Ở tốc độ khoảng 40km/h. Cứ đạp ga cái khi tiếng máy lên cộng với tiếng Ro Ro lên theo, nhả chân ga thì hết ạ! Nhờ cụ bắt bệnh giùm ạ.
 

Thuỷ.auto24h

Xe tải
Biển số
OF-533134
Ngày cấp bằng
20/9/17
Số km
444
Động cơ
173,250 Mã lực
Cụ ơi xe e Morning 2010 MT, Ở tốc độ khoảng 40km/h. Cứ đạp ga cái khi tiếng máy lên cộng với tiếng Ro Ro lên theo, nhả chân ga thì hết ạ! Nhờ cụ bắt bệnh giùm ạ.
vậy e nghi là bị vòng bi nào đó rồi ah.còn muốn biết chính xác thì e phải kt mới phán dk ah
Dịch vụ sửa chữa lưu động,cứu hộ oto24h/7 . Thuy.auto24h Hotline:0966889382
 

minh431

Xe tăng
Biển số
OF-79002
Ngày cấp bằng
27/11/10
Số km
1,565
Động cơ
431,306 Mã lực
Cụ ơi xe e Morning 2010 MT, Ở tốc độ khoảng 40km/h. Cứ đạp ga cái khi tiếng máy lên cộng với tiếng Ro Ro lên theo, nhả chân ga thì hết ạ! Nhờ cụ bắt bệnh giùm ạ.
Nếu vòng tua máy cao hơn bình thường cụ thử kiểm tra và chỉnh lại côn, nếu không thì có thể là bi moay ơ 2 bánh trước, cụ kích xe lên lắc mạnh bánh trước xem có bị dơ không.
 
Biển số
OF-555491
Ngày cấp bằng
26/2/18
Số km
7
Động cơ
152,970 Mã lực
Tuổi
37
Nếu vòng tua máy cao hơn bình thường cụ thử kiểm tra và chỉnh lại côn, nếu không thì có thể là bi moay ơ 2 bánh trước, cụ kích xe lên lắc mạnh bánh trước xem có bị dơ không.
Cảm ơn cụ. E ra Gara thợ phán thay bi cam k biết có chuẩn bệnh k nữa. E sợ thay rồi k phải chẳng lẽ bắt họ tháo ra. Cụ cho e hỏi nếu chỉnh côn thì nói thợ chỉnh như thế nào ạ?
 

minh431

Xe tăng
Biển số
OF-79002
Ngày cấp bằng
27/11/10
Số km
1,565
Động cơ
431,306 Mã lực
Cảm ơn cụ. E ra Gara thợ phán thay bi cam k biết có chuẩn bệnh k nữa. E sợ thay rồi k phải chẳng lẽ bắt họ tháo ra. Cụ cho e hỏi nếu chỉnh côn thì nói thợ chỉnh như thế nào ạ?
Xe cụ MT nên thường lá côn sẽ bị mòn theo thời gian sử dụng dẫn đến côn đóng không hết nên bị trượt nhẹ đôi khi gây tiếng hú, thợ sẽ chỉnh hành trình chân côn (có chỗ chỉnh) sao cho khi đạp kịch thì cắt hoàn toàn, khi nhả côn thì bàn ép sẽ ép chặt hẳn được các lá côn.
Do không nghe rõ được tiếng kêu ở xe cụ nên không rõ vị trí phát ra tiếng kêu nên khó đoán. Bởi vì cụ mô tả kêu khi chạy 40km/h nên em đoán ở các bộ phận chuyển động khi xe chạy.
Bi cam thì sẽ kêu cả khi xe không chạy, nổ máy ga lên trên 1000v/ph là kêu. Bi này ít khi hỏng vì được bôi trơn cưỡng bức rất tốt và trục cam quay không nhanh lắm.
Cụ nổ máy, mở nắp capo ra, lấy tay kéo nhẹ dây ga xem kêu ở chỗ nào, đôi khi chỉ là cái dây, ống nào đó rung rồi va đập vào đâu đó gây kêu. Nếu đúng thì cụ kiếm cái gì mềm mềm lót hoặc lấy dây bó chặt lại là xong.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-555491
Ngày cấp bằng
26/2/18
Số km
7
Động cơ
152,970 Mã lực
Tuổi
37
Xe cụ MT nên thường lá côn sẽ bị mòn theo thời gian sử dụng dẫn đến côn đóng không hết nên bị trượt nhẹ đôi khi gây tiếng hú, thợ sẽ chỉnh hành trình chân côn (có chỗ chỉnh) sao cho khi đạp kịch thì cắt hoàn toàn, khi nhả côn thì bàn ép sẽ ép chặt hẳn được các lá côn.
Do không nghe rõ được tiếng kêu ở xe cụ nên không rõ vị trí phát ra tiếng kêu nên khó đoán. Bởi vì cụ mô tả kêu khi chạy 40km/h nên em đoán ở các bộ phận chuyển động khi xe chạy.
Bi cam thì sẽ kêu cả khi xe không chạy, nổ máy ga lên trên 1000v/ph là kêu. Bi này ít khi hỏng vì được bôi trơn cưỡng bức rất tốt và trục cam quay không nhanh lắm.
Cụ nổ máy, mở nắp capo ra, lấy tay kéo nhẹ dây ga xem kêu ở chỗ nào, đôi khi chỉ là cái dây, ống nào đó rung rồi va đập vào đâu đó gây kêu. Nếu đúng thì cụ kiếm cái gì mềm mềm lót hoặc lấy dây bó chặt lại là xong.
Cảm ơn cụ nhiều ạ!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top