Tiền trạm Minh Hóa – Quảng Bình: chuyến đi đặc biệt

An Dong

Xe điện
Biển số
OF-36761
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
2,381
Động cơ
495,970 Mã lực
--Chuyến đi này không mang nghĩa nhiều về du hí, mong các cụ thông cảm -
Kính thưa các cụ, các mợ,
Sau nhiều lần trì hoãn vì một số lý do, sáng sớm hôm qua, thứ 6 ngày 12/11 em và Cụ Mon29V đã lên đường vào huyện Minh Hóa-Quảng Bình để thực hiện một số hoạt động tiền trạm cho chuyến đi cuối năm của teamRS. Chuyến đi cuối năm này sẽ dựa trên sự đánh giá, rút kinh nghiệm và đặc biệt là phản hồi tốt của chuyến đi Bảo Lạc hồi tháng 8 vừa qua. Mục đích là tiếp tục mang một phần tấm lòng của những người hảo tâm đến tận tay của các em học sinh ở các xã Dân Hóa, Trọng Hóa (xã nghèo nhất của huyện Minh Hóa – là huyện nghèo nhất trong số 62 huyện nghèo trên toàn quốc theo xếp hạng của Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội). Sau đây là lược ghi một số hình ảnh và kết quả của chuyến đi hôm qua:
Xuất phát: 4:00 AM từ Lê Văn Lương (nhà em) còn cụ Mon29V phải xuất phát lúc 3:40
Lái xe: Mon29V và An Đồng
Loại xe: Mondeo 2.3 (2010)
Cung đường: Hà Nội – Xuân Mai – Đường Hồ Chí Minh – Minh Hóa (Quảng Bình)
Thời tiết lúc xuất phát rất thuận lợi, ít mây, ít sương và ít cả người và phương tiện tham gia giao thông nữa. Bọn em chọn đại lộ Thăng Long cho hoành tráng vì từ ngày cắt băng tới giờ chưa được đi lần nào. Nhưng thật thất vọng vì đường đi cực ồn, tiếng ồn dội vào từ gầm máy và từ lan can phân cách tạo một cảm giác rất khó chịu, ù tai. Lúc chui qua hầm đường bộ chỗ thiên đường và trần gian giao nhau í (Bảo Sơn) cứ như đi trên các gờ giảm tốc được đặt cạnh nhau trên khắp hầm. Những mối nối tai các cầu nằm trên đường này cực tệ, bọn em thấy ghi rõ là FreeWay Thăng Long nhưng tốc độ của Free chỉ được tối đa 80 km thôi. Lúc đi đến cuối đại lộ bọn em suýt đậu phộng vì phi thẳng vào đường đi Làng Văn Hóa. Đấy là cảm giác khó chịu ban đầu. Cảm giác đó khó chịu bao nhiều thì dần dần giặc lái Mon29 càng phần khích bấy nhiêu khi vào đường mòn Hồ Chí Minh (mặc dù không nhìn thấy cảnh quan) vì giờ đây ngoài mấy cái không nói trên chúng em đượng tận hưởng sự tĩnh lặng trong khoang lái vì bắt đầu sang đường đẹp. Nếu các cụ đã lên Yên Tử, nếu các cụ đã có lần chơi đu quay thì cảm giác đượt lướt trong đám sương sớm, tĩnh lặng tới ghê người và đến nỗi không dám nói to sợ người dân và sự vật đang chìm trong giấc ngủ tỉnh dậy. Thật phiêu bồng các cụ ạ.



Học sinh đi học sáng tại Cẩm Thủy (Thanh Hóa)​
Khi còn cách Cẩm Thủy khoảng 20 km, là lúc 5h40 và trời cũng đã gần sáng, bọn em suýt toi vì có một người bị bệnh động kinh nằm giữa đường. May mà bác ấy còn giơ tay vẫy (không có đèn xi-nhan), và may là cụ Mon29V đang chạy với tốc độ 70kmh chứ không thì giờ này các bác đang chia buồn rồi.





Hàng cứu trợ của đoàn Thanh trì ở xã Phúc Đồng, Hương Sơn, Hà Tĩnh
Hôm qua là ngày thứ sáu, cuối tuần và cụ Mon29V rất bận rộn giải quyết một số vấn đề với khách hang và đối tác nước ngoài vì thế khi vào tới Hương Khê (Hà Tĩnh) – là khoảng 10h15 là bọn em phải đổi lái rồi để Cụ Mon29 còn phải thực hiện nhiệm vụ. Dọc đường chúng cháu gặp rất nhiều xe đi đón hài cốt liệt sỹ và xe đi cứu trợ đồng bào miền trung.

Lúc tới gần hóa hợp cụ Mon29V bị điện thoại gọi liên tục và cũng trưa rồi, bọn cháu quyết định nghỉ lại bờ suối để vừa ăn trưa, vừa trả lời email. Phải công nhận sóng Vittel ở đoạn đường này rất tốt.
Cụ Mon29V đang phê bánh mỳ khô, trứng luộc quay sang trả lời đối tác
Tranh thủ lúc ăn trưa, chúng cháu có liên lạc được với phó chủ tịch huyện, ông Trần Ngọc Diện và được ông gợi ý một ý tưởng rất hay đó là mời các thầy gặp mặt một thể do đang có dịp tập huấn ở huyện lỵ. Theo ông, từ chỗ dừng chân để đến với các trường phải mất tới 100 km nữa. Và cuộc hẹn diễn ra vào lúc 3 giờ chiều.
Đến UBND huyện và được tiếp xúc với ông phó chủ tịch huyện , sau đó chúng em tìm đuợc một nhà nghỉ gần đó.




Và kết quả của trận rượu chiến là như thế này đây. Nói vui các cụ thôi, đây là hình ảnh ở cửa nhà nghỉ nơi chúng em ngủ lại ạ.


Chúng em sau đó có gặp gỡ các thầy để trình bày mục đích của chuyến đi đồng thời nghe những thông tin về tình hình trường cũng như mong ước của học sinh tại đây. Xin hầu các cụ mấy pict đã, dữ liệu về buổi nói chuyện xin được tổng hợp và gửi các cụ nhanh nhất.
 

theph

Xe điện
Biển số
OF-27389
Ngày cấp bằng
13/1/09
Số km
2,054
Động cơ
505,951 Mã lực
Nơi ở
Vô gia cư
Chúc mừng cụ bình an trở về và hi vọng chuyến đi sắp tới sẽ thành công tốt đẹp.
 
Biển số
OF-60822
Ngày cấp bằng
3/4/10
Số km
2,332
Động cơ
464,550 Mã lực

Vote cụ, sau hồi túy lúy ở nhà hàng Ánh Nguyệt, mấy chàng vodka men nằm lăn quay ra đường =)).
Hội FC rất cần những người dám chịu đựng như cụ ;))
 

30zet

Xe tải
Biển số
OF-74831
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
220
Động cơ
424,958 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Mừng cụ A.Đ và Mon29V đã hoàn thành nhiệm vụ. Rót cho mỗi cụ 1 li ấm bụng
 

An Dong

Xe điện
Biển số
OF-36761
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
2,381
Động cơ
495,970 Mã lực

Vote cụ, sau hồi túy lúy ở nhà hàng Ánh Nguyệt, mấy chàng vodka men nằm lăn quay ra đường =)).
Hội FC rất cần những người dám chịu đựng như cụ ;))
Cụ yên tâm một điều là tửu lượng các thầy cô ở đây thấp hơn trên Bảo Lạc rất nhiều. Cám ơn Cụ.
 

An Dong

Xe điện
Biển số
OF-36761
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
2,381
Động cơ
495,970 Mã lực
Tóm lại: hành trình Hà Nội – Minh Hóa:
Quãng đường: 548 km theo đồng hồ của cụ Mon29V – nếu đến tiếp các xã là 580 km
Thời gian chạy: đổi lái, chạy liên tục: 9 h 00
Xăng tiêu thụ: 8.5 l/100 (Mon29V) – em dự nếu cụt sẽ ít hơn chút ít
Xe Sedan hòan toàn có thể đi tốt. Cả hành trình chỉ có một đèo nhỏ (so với Khâu Liêu, Mã Phục, đèo Gió,….ở Cao Bằng thì chẳng thấm tháp gì).
Vào đến huyện lị Minh Hóa, buổi tối anh em tự ăn, sau đó đi tìm quán gội đầu vì nhà nghỉ bọn cháu nghỉ không được tiện nghi lắm. Nhưng quán nào cũng chỉ có một nhân viên và thế là quyết định về nhà nghỉ tự sướng vậy.
Qua trao đổi với các thầy Hiệu trưởng ở các trường Ra Mai (sát Chalo), trường tiểu học Hưng (xã Trọng Hóa), trường TH Bải Dinh (Dân Hoá – cũng sát Chalo), trường tiểu học Dân Hóa và tiểu học Trọng Hóa có một vài con số như sau:
Tổng số trường quan tâm đợt này: 05 trường
Tổng số điểm trường ( trường lớn ở trung tâm – điểm trường thuộc trường lớn nhưng địa bàn khó khăn hơn): 23 điểm
Tổng số học sinh vận động được đến trường ở bậc tiểu học và trung học cơ sở: 1554 thuộc các xã dân hóa, trọng hóa.
Số trường chưa có điện là 02 trường
Hiện tượng bỏ học mỗi lần trời mưa (chưa tính lũ) lên tới 50% do không vựợt qua được suối, cá biệt trường Tiểu học và TH Trọng Hóa với 26 lớp với địa bàn 5 bản đều có khe mà không có cầu nên con số này lên đến 72% mỗi khi có mưa (chưa tính lũ).
Ước mong của các thầy cô và học sinh: có được quần áo trong mùa đông biên giới, có dép đi, có sách vở để được học. Khi em viết tới những dòng này công với những gì trao đổi với các thầy thì không kìm được nước mắt các cụ ạ. Có nhiều chuyện không thể kể trên diễn đàn nhưng rõ ràng những gì những người Việt phải chịu đựng ở miền trung là quá sức tưởng tượng. Box Ford bên em sẽ tổ chức một buổi OFF xa kết hợp từ thiện lên những địa danh này – Cụ nào muốn tham gia (dù dưới bất kỳ hình thức nào) vui long liên lạc với mợ Kinh Kha (Focus) để biết them chi tiết. Giờ em xin chuyển qua chuyến khứ hồi của cụ Mon29V và em ạ.
Hành Trình: Minh Hóa – Hà Nội
Thành phần: 02 lái chính như lúc đi + 01 lái phụ (là khách mời)
Xuất phát: 6:00 AM
Bọn em lúc về có rẽ qua ngã ba Đồng Lộc nơi yên nghỉ của 10 cô thanh niên xung phong vào ngày 24/7/1968. Dòng người đổ về đây tấp nập. Quả thật, không thể tin nổi những gì các cô đã chịu đựng. Anh Hiển (nhà hát Thăng long) – lái phụ - đã không kìm nổi xúc động nước mắt dàn dụa.

Cũng còn may, nơi đây nằm ở vị trí cao và cách xa dòng chảy nên nơi yên nghỉ của các cô vẫn còn nguyên vẹn.













Đường đi từ Đường Hồ Chí Minh vào Đồng Lộc khá khó khăn vì rất nhiều đoạn đang sửa chữa do sạt lở và do đang phải nâng cấp. Hơn nữa, lượng xe vào ra đi dâng hương kết hợp các công tác cứu trợ khác cũng khá bận rộn nên cụ Mon29 khá vất vả ở chặng này.



Đây là những gì còn sót lại sau lũ. Nước lũ rút đi đã hơn hai tuần nhưng còn lâu nữa ngôi nhà này mới có người quay về ở. Người ta cho rằng, từ rất lâu rồi đây là trận lũ lớn chưa từng thấy trong lịch sử.






Bãi sông bị tàn phá tan hoang, chỉ có cỏ dại gượng lại sau cơn lũ hung hiểm.















Chúng em chợt thấy vui vì phía xa có một vệt khói mờ, báo hiệu có sự hồi sinh của một vùng chết.
Xin pót nốt vào trang sau ạ. Cháu ngủ dậy định làm luôn phát nhưng phệt quá, các cụ bỏ qua ạ.
 

hilux14p

Xe buýt
Biển số
OF-70871
Ngày cấp bằng
17/8/10
Số km
857
Động cơ
436,463 Mã lực
oke ủng hộ luôn
 

VietWagen

Xe buýt
Biển số
OF-39469
Ngày cấp bằng
29/6/09
Số km
591
Động cơ
475,210 Mã lực
Nơi ở
Khu đèn đỏ Hà Nội
Chúc mừng 2 cụ đã hoàn thành chuyến đi tiền trạm. Chỉ qua vài bức ảnh và lời kể của bác AD cũng thấy đây là 1 chuyến đi vất vả và nhiều cảm xúc. Voka bác!
Lại phải trông cậy bác AD xây dựng lịch trình cho chuyến ọp tới trên cơ sở chuyến đi này. Mong rằng sẽ tham gia cùng các cụ RS trong chuyến đi kết hợp cuối năm!
 

abc_cad

Xe tăng
Biển số
OF-37734
Ngày cấp bằng
9/6/09
Số km
1,285
Động cơ
483,850 Mã lực
Nơi ở
Trên xe.......
Em ủng hộ các cụ. Em tin chắc các cụ đi với cái tâm thực sự chứ không như những vụ Sữa hết date..............
 

An Dong

Xe điện
Biển số
OF-36761
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
2,381
Động cơ
495,970 Mã lực
Em ủng hộ các cụ. Em tin chắc các cụ đi với cái tâm thực sự chứ không như những vụ Sữa hết date..............
Vâng, ai cũng cảm thông và chia sẻ như cụ thì chạy thêm vài trăm km nữa cũng chẳng bõ bèn gì. Em cũng mời cụ một li vì tinh thần này.
 

IMEV

Xe tăng
Biển số
OF-6717
Ngày cấp bằng
4/7/07
Số km
1,030
Động cơ
549,207 Mã lực
2 cụ lại ăn nhậu và ngủ đêm ở Quỳ Đạt đây mà. Tháng trước em vào thấy thị trấn buồn hiu có mỗi 2 cái nhà trọ khá tồi và xuống cấp đến nỗi sáng ra tắm phải để 2 phút thì nước đục trong vòi mới chảy hết chứng tỏ phải lâu lắm rồi mới có khách thuê:-ss
 

An Dong

Xe điện
Biển số
OF-36761
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
2,381
Động cơ
495,970 Mã lực
2 cụ lại ăn nhậu và ngủ đêm ở Quỳ Đạt đây mà. Tháng trước em vào thấy thị trấn buồn hiu có mỗi 2 cái nhà trọ khá tồi và xuống cấp đến nỗi sáng ra tắm phải để 2 phút thì nước đục trong vòi mới chảy hết chứng tỏ phải lâu lắm rồi mới có khách thuê:-ss
Đúng đấy Cụ ạ. Thị trấn Quy Đạt, cái nhà trọ của chúng cháu, nói bà chủ quán tha lỗi, giống như trại bỏ hoang. Em mệt quá cứ ngủ, sáng dậy mới thấy ngứa, nước nóng bật từ tối hôm trước, sáng sớm hôm sau mới âm ấm. Nhưng mà vui và khó quên Cụ nhỉ.
 

An Dong

Xe điện
Biển số
OF-36761
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
2,381
Động cơ
495,970 Mã lực
Kính các Cụ,
Cứ tưởng hôm nay được nghỉ hóa ra vẫn phải cầy (cháu có sinh năm sửu đâu ???). Giờ chia sẻ nốt đoạn đường về cùng các Cụ, các Mợ ạ.
Em lại muốn nhắc lại một điều là đất nước mình đẹp thật, chỗ nào cũng đẹp nếu biết giữa và tôn tạo. Lúc cụ Mon29V đi vào Đồng Lộc, cảm giác thật khó khăn, vì quá nhiều phương tiện tham gia giao thông. Thỉnh thoảng hai bên đường lại xuất hiện những thân gỗ thông đã bỏ hết cành để hớ hênh trên sườn đồi làm cho cháu lúc nào cũng thấy lo lo, chỉ sợ hắt hơi một tiếng là lao xuống.
Sau khi dâng hương cho các cô ở Đồng Lộc xong, cảm giác thật nhẹ nhõm và sảng khoái. Cháu thậm chí không động tới chút cà-phê còn lại trong bình.
Dọc đường đi rất nhiều đoạn mở ra trước mắt giống như dẫn dắt ta vào một thế giới khác (giống như trong phim đoàn khủng long đi tìm miền đất mới). Đường thênh thang, thỉnh thoảng mới có một chiếc xe chạy ngược chiều.






Lúc cả đoàn dừng ở Tân Kỳ (thuộc Hà Tĩnh) cũng đã gần 12:00. Bữa trưa hôm đó ngon thật, trong lúc uống nước chè có hai cụ Vịt tâm sự rằng bị bắn ở Thanh hai lần (một lần lỗi 57/40 lần thứ 2 là 55/40) tổng thiệt hại gần một chai. Tuy vậy, Cụ Mon29V chạy rất chuẩn, nên xxx muốn cũng chả làm gì được cụ í. Lúc gần đến Cúc Phương (chuẩn bị hết đất Thanh) chúng cháu chạy tà tà để xuống làm một “shot” cho em mông đau thì phát hiện là mình vừa vượt qua một xe xxx. Kệ, chúng cháu cứ đi tiếp vì tin tưởng vào tính tự giác của mình.
Xe của Cụ Mon29 long lanh trong nắng đây ạ.

Một em 5 tạ chạy qua này…..













Và bỗng nhiên thấy xe xxx chạy vụt qua. Cháu nói rằng mấy đồng chí này có khi quay lại để thịt đội mình đây. Chạy được một đoạn ngắn cỡ 1 km thì có biển 40 (em nhớ biển này cắm ngay chân dốc và hết hiệu lực ở đầu dốc), chúng cháu cười khà khà vì chính chiếc xe xxx kia không làm thịt được bọn em vì đi quá đúng luật (cháu dự định lúc đấy vẫy xuống cháu xẽ hỏi ngay xem có đi FFC không đấy).



Dọc đường hai cụ Mon29V và cụ Hiển tư vấn cho cháu rất nhiều góc chụp đẹp, chỉ tội trình cháu còi không lột tả được cái hay cái đẹp của tự nhiên thôi.
Tóm lại bọn cháu đã thực hiện được một chuyến đi tương đối ý nghĩa. Xin trân trọng cảm ơn cụ Mon29V vì những gì cụ đã chia sẻ trước kia, hôm nay và cho tương lai.
(Thực hiện : Mon29V – An Đồng)
 

Mon 29V

Xe điện
Biển số
OF-36133
Ngày cấp bằng
27/5/09
Số km
2,284
Động cơ
495,633 Mã lực
Cám ơn cụ AD ko nề hà bận bịu bỏ công report cho chuyến đi. Mặc dù lượt đi bị công việc nó giục giã nhiều lần nhưng em vẫn thấy rất mãn nguyện khi dũng cảm vứt hết sang 1 bên để đi 1 chuyến thế này.

Đính chính cụ An Dong một chút là xe em nó báo mức tiêu thụ TB là 8,2l/100km nhé, và em về HN đổ đầy xăng lại thì tính ra đúng như thế luôn. Đi đường HCM rất phê các cụ ạ, em rất rất khuyến nghị các cụ đem Cụt ra thi thố ở cung đường này, cảm giác mới đúng là "enjoy driving". Ngoài vụ gặp 1 bác nằm giữa đường như cụ AD đã kể thì em thấy lái 9 tiếng liền trên đường này còn sướng hơn nhiều những lần em lái 2 tiếng trên QL5! Ngoài ra nếu bọn em ko bị sức ép về thời gian thì chắc sẽ dừng lại dọc đường chụp ảnh liên tục mất

Cụ AD chưa kể thêm về các thầy cô mà mình gặp à? Nói chung mới gặp họ, nghe họ kể chuyện thôi (chứ chưa được gặp các cháu học sinh) mà em đã thấy cay cay nơi sống mũi rồi. Thôi chắc mình để chuyện đó sang thớt kêu gọi cho chuyến đi tới cụ AD nhỉ?
 

An Dong

Xe điện
Biển số
OF-36761
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
2,381
Động cơ
495,970 Mã lực
Cám ơn cụ AD ko nề hà bận bịu bỏ công report cho chuyến đi. Mặc dù lượt đi bị công việc nó giục giã nhiều lần nhưng em vẫn thấy rất mãn nguyện khi dũng cảm vứt hết sang 1 bên để đi 1 chuyến thế này.

Đính chính cụ An Dong một chút là xe em nó báo mức tiêu thụ TB là 8,2l/100km nhé, và em về HN đổ đầy xăng lại thì tính ra đúng như thế luôn. Đi đường HCM rất phê các cụ ạ, em rất rất khuyến nghị các cụ đem Cụt ra thi thố ở cung đường này, cảm giác mới đúng là "enjoy driving". Ngoài vụ gặp 1 bác nằm giữa đường như cụ AD đã kể thì em thấy lái 9 tiếng liền trên đường này còn sướng hơn nhiều những lần em lái 2 tiếng trên QL5! Ngoài ra nếu bọn em ko bị sức ép về thời gian thì chắc sẽ dừng lại dọc đường chụp ảnh liên tục mất

Cụ AD chưa kể thêm về các thầy cô mà mình gặp à? Nói chung mới gặp họ, nghe họ kể chuyện thôi (chứ chưa được gặp các cháu học sinh) mà em đã thấy cay cay nơi sống mũi rồi. Thôi chắc mình để chuyện đó sang thớt kêu gọi cho chuyến đi tới cụ AD nhỉ?
Vâng, đúng đấy Cụ ạ. Cái chuyện gặp thầy cô đó cũng không muốn kể ra ở đây, nghĩ mà cay cay. Em định vuốt cụ một cái nhưng lại hết quota mất rồi. Để lần khác mời cụ vodka thật vậy.
 

30zet

Xe tải
Biển số
OF-74831
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
220
Động cơ
424,958 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Các cụ lần này đi vất vả quá nhưng ý nghĩa cao cả, cháu ở nhà bái phục các cụ. Cháu cũng muốn mời 2 cụ li rượu, nhưng cũng hết quota mất rồi
Lại còn nói
"Úi, sao bac chu y toi bac An Dong nhieu the! Cho du hay hoac do thi bac cung phai cho diem 10 nguoi khac roi moi cho diem lai bac An Dong duoc"
Úi, sao bac chu y toi bac Mon 29V nhieu the! Cho du hay hoac do thi bac cung phai cho diem 10 nguoi khac roi moi cho diem lai bac Mon 29V duoc"
Hix, lần sau cháu chúc rượu thật (b)
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
12,594
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Đi FC và Mon mới vào đó các bác đổ xăng 92 à? Tháng sau em có đám cưới trong Nghệ An đi đường HCM nhưng đang lo trong đó ko có xăng 95 thì ko đi được.
Chuyến tiền trạm được bác AD miêu tả sinh động, hình ảnh đất nước đẹp quá
 

ichbinminh

Xe buýt
Biển số
OF-32493
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
516
Động cơ
483,834 Mã lực
Nơi ở
bẩn
Đi FC và Mon mới vào đó các bác đổ xăng 92 à? Tháng sau em có đám cưới trong Nghệ An đi đường HCM nhưng đang lo trong đó ko có xăng 95 thì ko đi được.
Chuyến tiền trạm được bác AD miêu tả sinh động, hình ảnh đất nước đẹp quá
Được hết cụ ạ. FC đi 92 mà chết thì có mà bán cho tây :)) Em vẫn đi phe phé mà cụ. (nên b h em đang đi xăng 93, 94 gì đó :D)
Vụ kia, em ngờ là có vài nguyên nhân:
- Các cụ ấy đổ xăng đểu.
- Khi cắm chìa bật điện ko chịu chờ hết 6 tiếng "ting... ting"
- Khởi động xe ko đạp phanh.
...
 

Mon 29V

Xe điện
Biển số
OF-36133
Ngày cấp bằng
27/5/09
Số km
2,284
Động cơ
495,633 Mã lực
Đi FC và Mon mới vào đó các bác đổ xăng 92 à? Tháng sau em có đám cưới trong Nghệ An đi đường HCM nhưng đang lo trong đó ko có xăng 95 thì ko đi được.
Chuyến tiền trạm được bác AD miêu tả sinh động, hình ảnh đất nước đẹp quá
Mon nhà em thì đi 92 tốt, em mới đổ 95 có 1,2 lần thôi, chưa bao giờ bị bệnh như FC của các cụ. Để cẩn thận các cụ cứ đổ đầy bình xăng ở HN, vào đến QB thì chưa hết đâu, xe em đi 1 lượt mới hết độ 2/3 bình (70l).
 
Biển số
OF-4730
Ngày cấp bằng
15/5/07
Số km
292
Động cơ
549,920 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hàng phở gà
Tháng 11 năm ngoái em cũng làm 1 chuyến tặng vở cho học sinh miền Trung 3 tỉnh Quảng Bình - Hà Tĩnh - Nghệ An. Bọn em làm 1 vệt Diễn Châu - Hương Khê - Minh Hoá. Vừa rồi đài báo đưa tin vùng ngập nặng nhất của Quảng Bình - Hà Tĩnh cũng là vùng bọn em đã đến, thật xót xa.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top