Thực ra đối với em đây chưa phải là 1 cung. Đầy đủ là như vầy cơ, đoạn 1 xe vượt qua 1,5 km chỉ bùn đất sét với sống trâu có đá hộc mà bọn lốp 12.00 tạo nên 2 bên thành cao > 1m dựng đứng và trơn tuột. Đoạn 2 là bài leo bãi đá mà Râu bạc phọt nên, còn đoạn 3 cũng chỉ mới đi được nửa đường mà những gì hay nhất vẫn còn phía cuối đường.
Những gì Hải Âu thấy mới chỉ được 1 góc mà đã chạy mất dép rồi chứ bên trong xẽ có nhiều bài thi bằng tời nhé, cảnh cũng rất đẹp.
Nhưng cung này em vẫn kô thích = cung Vân đồn (kô phải cung cũ nhé ), cung thông đường kô dành cho triton nguyên bản của Hải kar. Em kô muốn mang tiếng đường cụt mãi nhưng cũng trách ae nhà mình cứ thấy đường khó quá toàn qua lại, nên có sự chuẩn bị tốt hơn nhất là vấn đề ăn uống vì dạo này não thường làm việc quá tải.
@ : Bác Cua : Nếu mỗi tháng làm 1 cung em có đủ đường cho đến hết năm nhá!
Những gì Hải Âu thấy mới chỉ được 1 góc mà đã chạy mất dép rồi chứ bên trong xẽ có nhiều bài thi bằng tời nhé, cảnh cũng rất đẹp.
Nhưng cung này em vẫn kô thích = cung Vân đồn (kô phải cung cũ nhé ), cung thông đường kô dành cho triton nguyên bản của Hải kar. Em kô muốn mang tiếng đường cụt mãi nhưng cũng trách ae nhà mình cứ thấy đường khó quá toàn qua lại, nên có sự chuẩn bị tốt hơn nhất là vấn đề ăn uống vì dạo này não thường làm việc quá tải.
@ : Bác Cua : Nếu mỗi tháng làm 1 cung em có đủ đường cho đến hết năm nhá!