BOT nhưng vẫn do DNNN làm, tiền từ NHTMNN nên kéo dài sẽ dẫn đến đội giá, sau này tính hết vào phí đường, tầm 1500-2000vnd/km --> đi HN-HP mất 150-200k mỗi lượt, cả đi về tầm 300-400k chưa kể tiền xăng, phí bảo trì. Người dân không còn đường nào khác ngoài...lên thớt.Tốt nhất là bán xe đi xe cá nhân sang đi xe kháchLý thuyết thì 2014 cụ nhé, còn tính 2016 là dựa vào tiến độ hiện tại và số phần việc cụ đã la,f được, dự án này là BOT nên bên chủ đầu tư còn muốn nhanh hơn cả các cụ đấy, nhanh sớm thì thu tiền sớm mà
Số em có rồi cụ, em gọi mấy lần chắc sợ hỏi tiến độ nên không dám nghe, lần nào nghe chả ăn mắng te tua rồi mà.Em cho cụ số cụ gọi anh Thăng hỏi nhé
Đi đường 5 cũ hay mới là tùy cụ, có ai ép đâu???BOT nhưng vẫn do DNNN làm, tiền từ NHTMNN nên kéo dài sẽ dẫn đến đội giá, sau này tính hết vào phí đường, tầm 1500-2000vnd/km --> đi HN-HP mất 150-200k mỗi lượt, cả đi về tầm 300-400k chưa kể tiền xăng, phí bảo trì. Người dân không còn đường nào khác ngoài...lên thớt.Tốt nhất là bán xe đi xe cá nhân sang đi xe khách
Chủ nhân số cụ cho sắp thăng rồiEm cho cụ số cụ gọi anh Thăng hỏi nhé
e nhớ là tết ăm ngoái tóm mấy anh bên công ty vật liệu rồi cơ màDự án khủng áp dụng cơ chế thí điểm nhưng bị giám sát bởi quy chế phối hợp giữa VIDIFI và Tổng cục an ninh nên không nhanh được. Làm nhanh dễ bị các anh ấy tóm lắm!
Gói 1 đoạn đầu HN vướng pA GPMB nên làm muộn hơn, theo em biết thì bắt đầu làm rồi, nhà thầu toàn VN thì phải. Hình như bên tổng 1 làm.Đầu cuối ở hà nội giao với đường dẫn cầu thanh trì ngay phường thạch bàn nhà em, em thấy đã làm nhiều lắm rồi trụ cầu thi nhau mọc lên ko kể ngày đêm.
mà các cụ lại bảo chưa khởi công ở đầu hà nội là sao nhỉ.