Nó chưa gây thất thoát tiền của bác, hiện tại bây giờ tiền vẫn ở ngân hàng đấy chứ, bây giờ bác kiện ra tòa, rồi tòa cũng gọi thằng giữ tiền của bác và ngân hàng lên để giải quyết, rồi thằng giữ tiền của bác nó ký vào giấy rút tiền, rồi cũng huề cả làng. Bác và ngân hàng mất thời gian, đôi khi cả tiền bạc, ai là người hưởng lợi cuối. Cái đứa mà làm sai cũng đã bị kiểm điểm, cắt lương, chuyển vị trí việc làm, bản thân ngân hàng cũng đâu muốn vậy. Bác làm rùm beng lên chẳng được lợi gì mà vô số thằng ăn theo để hưởng lợi.Cách êm thấm nhất là nhờ công an giải quyết, nhanh, gọn, nhẹ. Bác cũng mong muốn lấy tiền nhanh, đúng không? Còn về kiện tụng, khó có thể nói ai đúng, ai sai. Cái yếu tố thứ 3 ghi trên giấy là thông tin chi nhánh ngân hàng cần chuyển tiền là để kiểm soát sai sót của khách hàng, cái đó là ngân hàng giúp khách hàng tránh sai sót nhưng ngân hàng cũng gặp sai sót. Nói nôm na là có ai đó muốn giúp đỡ bạn không gặp sai sót mà không giúp được do vô ý thì có phải họ có lỗi không?. Nếu như ngân hàng nhập sai số tài khoản và tên tài khoản thì ngân hàng chịu hoàn toàn trách nhiệm, còn sai tên chi nhánh thì nhân viên đó chịu trách nhiệm trước ngân hàng về thực hiện những quy định về kiểm soát nội bộ. Hai bên đều sai thì làm sao kiện ai đúng ai sai được. Nhiều ngân hàng chỉ cần tên và số tài khoản là chuyển tiền được rồi, không cần tên chi nhánh đâu bạn.