Độ bền 2 em này có khác nhau ko các cụ? 3.5Q nhiều option vậy có sợ hay bị lỗi vặt ko ạ? Chứ cái gì 3.5Q cũng hơn 2.4G thì tại sao giá lại chênh ít như vậy?
Giá mới chênh nhau 400tr thì đâu có ít hử cụĐộ bền 2 em này có khác nhau ko các cụ? 3.5Q nhiều option vậy có sợ hay bị lỗi vặt ko ạ? Chứ cái gì 3.5Q cũng hơn 2.4G thì tại sao giá lại chênh ít như vậy?
Đuợc tự tay cầm lái con 3.5 sẽ thấy rất nhiều khác biệt. Xe cũng chẳng ăn xăng hơn là bao so với 2.4Nhiều cụ thích phân khối lớn nhỉ
Ý em là giá xe cũ ý. Em đang tìm mua cam cũ. Kết 3.5Q quá nhưng lại lo xe nhiều option thì hay hỏng vặt nên mò mấy bài so sánh 3.5q vs 2.4 ấy màGiá mới chênh nhau 400tr thì đâu có ít hử cụ
Các cụ đào mộ bài của em từ năm kia...
Chắc tại kinh tế khó khăn đi trong phố nhìn vạch xăng rớt nhiều người choáng Cụ ạE thấy giá mới chênh nhiều mà giá cũ lại ngang nhau nên thắc mắc vì cớ gì mà 3.5q rớt giá như thế
Em quen nhiều cụ đi 3.5Q, đời 2007 có mà đời 2010 cũng có. Quái lạ thế nào mà chả thấy cụ nào bảo nó hỏng vặt gì cả? Có cụ đi gần 20v rồi??? Có cụ cày 1 năm 4 vạn km...Ý em là giá xe cũ ý. Em đang tìm mua cam cũ. Kết 3.5Q quá nhưng lại lo xe nhiều option thì hay hỏng vặt nên mò mấy bài so sánh 3.5q vs 2.4 ấy mà
Nói tốn xăng vì mấy ông ăn không ngồi rồi lên mạng anh hùng bàn phím thôi, chứ thực tế nó đâu có vậy Giờ có con V6 3.0 đời tầm 2004-2005 nào còn ngon là em quất đấy, xăng thì nó ngốn hơn 3.5Q là chắc chắn nhưng em chả quan trọng lắm, kể cả xe máy em mua cũng không bao giờ tính khoản xăng cộ vào, em đi con 135 phân khối cho sướng cái thằng người.E đi ở quê thì xăng cũng ko phải lo vì đường thoáng chắc 2 con tương đương nhau. Vde là tìm đc em 3.5q còn chất nữa thôi. Em ngân sách cũng ko dư thừa gì nên chắc phải tìm đời hơi sâu chút . Cụ biết em nào đc thì giới thiệu em nhé
Con đó rao lâu phết mà cụ. Không thì cụ làm chuyến vào Nam đi.trượt e 3.5q còn chất h tiếc qua huhu
Giá mới Camry 3.5Q đắt hơn 2.4G 400t bác ạ. Về vận hành thì hơn nhau rất nhiều. Máy 3.5 là Dual VVTi còn máy 2.4 là VVTi. Hộp số 3.5 là 6 số còn 2.4 là 5 số. Về option thì 3.5 có start-stop còn 2.4 dùng chìa khóa. 3.5 lùi tự động cụp gương soi bánh, đèn pha liếc theo hướng cua, rèm sau điều khiển điện. 3.5 điều khiển được volume, chọn bài, nhiệt độ.Ghế sau và cốp sau điều khiển điện. Đi đường trường thì 3.5 ăn ít xăng hơn 2.4 vì máy công nghệ mới hơn dual VVTi và hộp số 6 cấp hơn nữa cùng một cái xác nên giả sử đi ở 80km/h 3.5 vòng tua máy là 1.5k vòng/p thì 2.4 phải là 1.7k vòng/p. Đi xe lướt và êm hơn, sang số k bị giật. Về ngoại thất thì khác nhau 2 điểm là 3.5 2 ống xả nhìn sport hơn, vành 17 inch còn 2.4 vành 16. Trước khi mua xe em nghiên cứ rất kỹ và quyết định chọn 3.5 thay vì 2.4 Mọi người cứ nghĩ ăn xăng hơn nhưng đi rồi mới biết nó chẳng ăn hơn thậm chí ít hơn nếu hay đi đường trường. Còn tắc đường thì chịu rồi, nó chắc chắn ăn hơn 2.4
Em đào mồ topic lên! Em chuyển làm gần nhà, thi thoảng mới về quê nên không ngại khoản xăng cộ nữa. Đang ngắm em Cam3.5. Các cụ cho hỏi năm nay 2024, nếu con 3,5Q đời 2008-2009 thì tầm giá nào múc được ạ!Em quen nhiều cụ đi 3.5Q, đời 2007 có mà đời 2010 cũng có. Quái lạ thế nào mà chả thấy cụ nào bảo nó hỏng vặt gì cả? Có cụ đi gần 20v rồi??? Có cụ cày 1 năm 4 vạn km...
Trước em tìm mua 2.4G, nhưng sau khi tìm hiểu rất kĩ càng con 3.5Q thì em quên luôn con 2.4G, giờ có điều kiện em sẽ tìm 3.5Q.
Vì sao nó rớt giá thì đơn giản, nó là máy V6 Ở VN cứ máy to là mất giá hơn so với máy chấm bé. Thêm nữa giá mới của nó ~1 tỷ 4 chưa biển, giá ngang với mấy hãng xe sang rồi nên khi bán lại nó cũng bị mất giá nhiều. Chứ không phải mất giá vì chất lượng, cái này cụ yên tâm
Chắc chưa tới 300 cụ ạEm đào mồ topic lên! Em chuyển làm gần nhà, thi thoảng mới về quê nên không ngại khoản xăng cộ nữa. Đang ngắm em Cam3.5. Các cụ cho hỏi năm nay 2024, nếu con 3,5Q đời 2008-2009 thì tầm giá nào múc được ạ!