[Funland] Tiềm năng Bất động sản Hà Nội cho chu kỳ phát triển mới từ 2023

laklak123

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-839083
Ngày cấp bằng
23/8/23
Số km
249
Động cơ
667 Mã lực
Tuổi
33

tiềm năng ae a
 

quocanhnguyen201

Xe tăng
Biển số
OF-392084
Ngày cấp bằng
14/11/15
Số km
1,314
Động cơ
269,143 Mã lực
Indo rời đô thì chi phí dự kiến xây dựng hạ tầng cho thủ đô mới là $35 tỷ.
Chi ngân sách Hà Nội năm 2022 mới gần 4tỷ$ thôi cụ nên ý tưởng dời đô nghe là không khả thi rồi. Chưa kể đến thời gian thi công, giải phóng mặt bằng... giờ ở HN,SG xác định sống chung với lũ thôi cụ
 

Thanhvuóng71

Xe container
Biển số
OF-589594
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
5,055
Động cơ
180,853 Mã lực
Suy nghĩ dời thủ đô là hoang tưởng. Có suy nghĩ , giải pháp nào thực tế và tích cực hơn đi. Ví dụ như miễn thuế nhà đất , giảm tiền điện , nước , hỗ trợ lãi suất , cho vay xây nhà , mua nhà....ngoài vd4 chẳng hạn .
 

quocanhnguyen201

Xe tăng
Biển số
OF-392084
Ngày cấp bằng
14/11/15
Số km
1,314
Động cơ
269,143 Mã lực
Suy nghĩ dời thủ đô là hoang tưởng. Có suy nghĩ , giải pháp nào thực tế và tích cực hơn đi. Ví dụ như miễn thuế nhà đất , giảm tiền điện , nước , hỗ trợ lãi suất , cho vay xây nhà , mua nhà....ngoài vd4 chẳng hạn .
Xây nhanh hết được các tuyến metro, kéo được đống đại học lên hòa lạc thì may ra giãn dân được chút chứ mấy giải pháp cụ nêu không ăn thua đâu. Chen ở nội đô vì tiện di chuyển công việc, học hành là chính
 

Thanhvuóng71

Xe container
Biển số
OF-589594
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
5,055
Động cơ
180,853 Mã lực
Xây nhanh hết được các tuyến metro, kéo được đống đại học lên hòa lạc thì may ra giãn dân được chút chứ mấy giải pháp cụ nêu không ăn thua đâu. Chen ở nội đô vì tiện di chuyển công việc, học hành là chính
Vâng , nó là đồng bộ các giải pháp. Quan trọng là cq có quyết liệt hay không thôi.
 

Bigmen29

Xe đạp
Biển số
OF-787809
Ngày cấp bằng
18/8/21
Số km
32
Động cơ
26,370 Mã lực
Tuổi
43
Lãi suất giảm chỉ là thuốc chữa tạm thời, bơm thêm tý Oxy cho các Dn Bđs ko bị chết ngay - kéo theo các ngành liên quan - như a bạn lớn Trung Cộng đang bị thôi.

Bài toán khó nhất để cứu Bđs là Dn phải giảm giá bán để phù hợp với thu nhập người dân thì chưa thấy có lời giải, nên dù lãi suất có giảm nữa, người dẫn vẫn ko mặn mà với việc đi vay bank để mua Bđs, vì với thu nhập hiện nay thì làm cả đời cũng chả mua nổi nhà giá gốc, chứ đừng nói phải trả lãi.

Ngoài ra, Cp Việt Nam cũng đang học TQ, giảm dần phụ thuộc của nền Kinh tế vào Bđs, mà uốn các dòng vốn sang các Dn sản xuất kd, nhưng bài toán khó hiện nay là cả TG đang suy thoái, nên các Dn Việt hiện nay tồn tại qua được giai đoạn này đã rất khó khăn rồi chứ chưa nói đến việc mở rộng, phát triển (chưa kể ý nghĩ ko gì giàu nhanh bằng buôn đất đang ăn đậm vào suy nghĩ của các Dn, ko thể thay đổi ngay một sớm một chiều được).

2 bài toán khó trên thì việc thừa tiền trong Bank là điều tất yếu phải xảy đến…

Nên về ngắn hạn trong một vài năm tới, e nghĩ Bđs chỉ có tiềm năng … giảm về giá trị mà người dân có thể chấp nhận được thôi.
Uốn cái gì khi đám lợi ích đang nắm chính quyền, đám lớn nhất xây chính sách lại nắm nhiều đất nhất????
 

Bibep

Xe buýt
Biển số
OF-614409
Ngày cấp bằng
8/2/19
Số km
658
Động cơ
120,284 Mã lực
Uốn cái gì khi đám lợi ích đang nắm chính quyền, đám lớn nhất xây chính sách lại nắm nhiều đất nhất????
Đừng nhìn vậy cụ ơi, lãnh đạo Việt Nam kinh khủng đấy. Để phát triển, sẽ có những đoạn tích lũy - mà nhanh nhất là từ đất - nhưng Dn nào đi chệch hướng thì vào lò thôi: VTP, THM, Đông Á Bank… Cứ yên tâm, các cụ ko để mất chế độ đâu, đám địa chủ đc nuôi béo mà hư, mà phá là thịt ngay ấy mà.
 

xe đạp mini62

Xe buýt
Biển số
OF-551680
Ngày cấp bằng
22/1/18
Số km
665
Động cơ
172,693 Mã lực
Nơi ở
Long Biên, Hà Nội
Lãi suất giảm chỉ là thuốc chữa tạm thời, bơm thêm tý Oxy cho các Dn Bđs ko bị chết ngay - kéo theo các ngành liên quan - như a bạn lớn Trung Cộng đang bị thôi.

Bài toán khó nhất để cứu Bđs là Dn phải giảm giá bán để phù hợp với thu nhập người dân thì chưa thấy có lời giải, nên dù lãi suất có giảm nữa, người dẫn vẫn ko mặn mà với việc đi vay bank để mua Bđs, vì với thu nhập hiện nay thì làm cả đời cũng chả mua nổi nhà giá gốc, chứ đừng nói phải trả lãi.

Ngoài ra, Cp Việt Nam cũng đang học TQ, giảm dần phụ thuộc của nền Kinh tế vào Bđs, mà uốn các dòng vốn sang các Dn sản xuất kd, nhưng bài toán khó hiện nay là cả TG đang suy thoái, nên các Dn Việt hiện nay tồn tại qua được giai đoạn này đã rất khó khăn rồi chứ chưa nói đến việc mở rộng, phát triển (chưa kể ý nghĩ ko gì giàu nhanh bằng buôn đất đang ăn đậm vào suy nghĩ của các Dn, ko thể thay đổi ngay một sớm một chiều được).

2 bài toán khó trên thì việc thừa tiền trong Bank là điều tất yếu phải xảy đến…

Nên về ngắn hạn trong một vài năm tới, e nghĩ Bđs chỉ có tiềm năng … giảm về giá trị mà người dân có thể chấp nhận được thôi.
Lý thuyết là vậy, nhưng thực tế lại khác.
Tiền trong dân còn rất nhiều, vấn đề là kì vọng và niềm tim đầu tư. Kì vọng tốt đẹp ng ta sẽ xuống tiền, kì vọng bất ổn thì có giảm giá ng ta cũng ko mua.
TT tài sản luôn vậy, tăng thì thanh khoản lại tăng, giảm ko ai quan tâm.
Cũng như ts tăng sẽ tạo tâm lý thịnh vượng hơn, kích thích tiêu dùng nhiều hơn.
 

Canhcovang

Xe buýt
Biển số
OF-836172
Ngày cấp bằng
29/6/23
Số km
745
Động cơ
2,099 Mã lực
Tuổi
40
Lý thuyết là vậy, nhưng thực tế lại khác.
Tiền trong dân còn rất nhiều, vấn đề là kì vọng và niềm tim đầu tư. Kì vọng tốt đẹp ng ta sẽ xuống tiền, kì vọng bất ổn thì có giảm giá ng ta cũng ko mua.
TT tài sản luôn vậy, tăng thì thanh khoản lại tăng, giảm ko ai quan tâm.
Cũng như ts tăng sẽ tạo tâm lý thịnh vượng hơn, kích thích tiêu dùng nhiều hơn.
Tiền trong dân không bao giờ hết cụ ah, nó biết chạy đi đâu nếu không phải chạy từ túi cụ này sang túi cụ khác mà thôi.
Làm sao để nền kinh tế vận hành trơn tru, các cụ cảm thấy thoải mái ném sang túi của nhau với lòng tin mình sẽ thắng thì thị trường mới đi lên được... ném đi rồi chờ giải cứu, thì cứ đi mua vàng là chắc thắng hơn
 

haquynh79

Xe hơi
Biển số
OF-727793
Ngày cấp bằng
3/5/20
Số km
100
Động cơ
173,343 Mã lực
Ăn hàng ngày còn khó mà tiền trong dân còn nhiều. Mấy hôm lại thấy vỡ chỗ nọ, chỗ kia vì đầu tư băn rôn khẩu hiệu căng đầy đường.
 

Bibep

Xe buýt
Biển số
OF-614409
Ngày cấp bằng
8/2/19
Số km
658
Động cơ
120,284 Mã lực
Lập 1 đống Nick để đi còm dạo gây hiềm khích, mấy thành phần này cũng vô công rỗi việc thật.
Các cụ thông cảm, dạo này Bđs bị đóng băng nên các cụ ấy hơi khó ở.

Nhưng thôi, e nói thật, giờ các cụ sale cứ tung hứng, thổi giá quá càng chẳng giao dịch được. Chủ nhà thì chả bán được nhà mà các cụ thì cũng thất nghiệp. Cái cuối cùng vẫn sẽ là câu hỏi trước khi xuống tiền: mua để làm gì? Lấy tiền đâu trả? Mua nó thu được lợi ích gì?

Chứ loanh quanh vẫn bài cò vạc, mua chờ sau này tăng giá thì thôi gửi bank cho đỡ tiền đình 😔
 

Jiren198

Xe điện
Biển số
OF-591880
Ngày cấp bằng
25/9/18
Số km
3,551
Động cơ
162,437 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Khai sơn long biên
Giờ tay to có 2 dạng, 1 quá nhiều tiền.. 2 do gồng lâu bắp tay to:-))...xăng lên 25700 rồi...các cụ đánh giá tiềm năng xăng tăng tiếp hay giảm giúp e với..e chạy grap mà lo quá.
 

Canhcovang

Xe buýt
Biển số
OF-836172
Ngày cấp bằng
29/6/23
Số km
745
Động cơ
2,099 Mã lực
Tuổi
40
Giờ tay to có 2 dạng, 1 quá nhiều tiền.. 2 do gồng lâu bắp tay to:-))...xăng lên 25700 rồi...các cụ đánh giá tiềm năng xăng tăng tiếp hay giảm giúp e với..e chạy grap mà lo quá.
Có vẻ đã đến hồi kết, lên các cụ không còn tranh luận về tiềm năng nữa rồi.
 

thudoll88

Xe điện
Biển số
OF-674210
Ngày cấp bằng
18/6/19
Số km
2,156
Động cơ
114,052 Mã lực
Em thấy khu nhà em giá tăng các tin rao trên trang batdongsan thấy dày hơn sôi động hơn
 

Thanhvuóng71

Xe container
Biển số
OF-589594
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
5,055
Động cơ
180,853 Mã lực
Thực sự là thấy giá chào bán nhiều bds tăng cao một cách vô lý. Không biết nguyên nhân tại sao ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top