- Biển số
- OF-682346
- Ngày cấp bằng
- 4/7/19
- Số km
- 1,262
- Động cơ
- 116,109 Mã lực
Bẩm CCCM,
Để mà nói đầu đuôi ngọn ngành thì chắc phải kể đến quá trình sinh sống và làm việc trước năm 2015 của em.
Thời gian đấy em thuần là một nhân viên văn phòng bình thường thu nhập đâu đó loanh quanh 7 8tr vợ em cũng thế nói chung hai vợ chồng đói cực kỳ. Tình cờ là một lần em gặp lại được anh đồng nghiệp cũ, hỏi ra mới biết là anh ấy bỏ việc để về thuê xe chạy grab. Lâu ngày không gặp với bị cuốn vào câu chuyện thu nhập của cánh anh em taxi công nghệ mà bọn em mất toi buổi sáng, ông ấy cũng mất kha khá tiền nhưng vì thế mà anh em thân nhau hơn em cũng vỡ lẽ ra được nhiều thứ. Về nhà hai vợ chồng em ngẫm lại chuyện anh đồng nghiệp và gần như chúng em đều đồng lòng để em xin nghỉ việc tại công ty đang làm để ra ngoài chạy grab. Lương 2 vợ chồng chưa được 2 chục triệu thì lấy tiền đâu mà mua ô tô, theo mối của anh đồng nghiệp em chuyển sang phương án thuê và con xe đầu tiên em cầm lái là chiếc Kia Morning đời 2013 lần đấy nếu em nhớ không nhầm thì tiền thuê đúng bằng 1 tháng lương của em. Nghĩ lại em vẫn thấy dạo đấy em liều thật! lần đầu được tự tay lái một chiếc ô tô em thấy cảm giác n lạ lắm, xe gì mà xịn thế đề cái là nổ rẽ trái là rẽ, loa iếc thì to đùng, cảm giác hào hứng nên em ham làm lắm vì vậy thu nhập cũng khá. Bẵng đi một thời gian tầm 2 năm gì đó thì chủ xe đòi lại không cho em thuê nữa, vì quen rồi nên em tự tìm mối thuê xe khác. Lần này là chiếc I10 cũng đời 2013 giá vẫn như thế, có kinh nghiệm rồi nên em tự tin lắm, xem xe các thứ đàng hoàng chứ không phải đi nhờ cậy ai xem hộ nữa. Rồi năm 2018 em lại bị đòi xe, lần này em thuê chiếc Wigo 2018. Đang lái quen con I10 với morning mà chuyển sang con này em thấy khác biệt rõ dệt ngay, khách ngồi Wigo cũng hay hỏi đây là xe gì mà thấy rộng hơn mấy con xe i10 với moring họ hay đi. Hiện tại là xe em đang sở hữu nên em giải đáp tường tận luôn, nhiều khách cũng khen xe đi êm, chắc chắn. Còn cá nhân em thì em thấy sướng nhất là cái khoản đổ xăng cho em nó, gì chứ ăn uống tiết kiệm lắm CCCM à, I10 với Morning xách dép luôn. Cuộc sống hàng ngày em vẫn vậy, sáng dắt xe ra đêm dắt xe về chả có gì để tâm sự nên em nhảy cóc đến bước ngoặt năm 2020 luôn ạ.
Từng ấy năm cày cuốc thì vợ chồng em cũng bỏ ra được hơn 300tr, tính là sẽ vay thêm ngân hàng để mua xe, trong đầu em đã nghĩ là sẽ mua Wigo rồi vì em có trải nghiệm rất tốt từ 2018 đến 2020 bên em nó. Tiền chưa về nhưng vợ chồng em đã chạy loanh quanh các showroom để xem xe, chuẩn kiểu háo hức ấy CCCM à. Mặc dù đã quá quen với i10 và morning nhưng bọn em vẫn đi tham khảo để xem mẫu mới có khác gì không? Thì em kết luận được là tụi nó chả khác cái quái gì ngày xưa CCCM à, xe vẫn chật chội như thế, đi vẫn chán, lái không đầm và chắc như Wigo chả hiểu sao CCCM lại cứ đâm đầu vào mua những chiếc xe thiếu an toàn như thế để làm gì? Thời gian tiếp theo là thời gian mà bọn em vật lộn để tìm ra con xe phù hợp nhất với mình, em lái thử cả xe mới, cả xe cũ, có lúc em định múc em Vios cũ rồi nhưng về sau vẫn chốt mua Wigo 2020 bản MT cho tiết kiệm lại còn là xe nhập nguyên chiecs mới tinh xịn sò nữa nữa.
Bản em mua là bản số sàn. Lúc đó giá hình như không tốt như bây giờ, ra biển HN đâu đó hết loanh quanh 400 cho một con xe nhập nguyên chiếc từ Indo.
Cảm nhận từ lúc mua tới bây giờ của em là Wigo đi vẫn thích nhất trong khoảng giá mà em phải bỏ ra để sở hữu. Em thấy mọi người hay bảo Wigo đi ồn, mỏng manh kiểu thùng tôn di động nhưng không biết những người ấy đã từng đi Wigo bao giờ chưa hay chỉ được ngồi mỗi thùng tôn? Nếu như ở vòng tua 2000rpm không chú ý thì không thể cảm nhận được độ rung của máy. Riêng morning là khoản này bọn đấy thua, mới đề nổ cái là xe rung bần bật. Về độ ồn thì theo cảm nhận của em và nhiều anh em taxi thì wigo và i10 bằng nhau. Xe bắt tốc khá nhanh đặc biệt ở dải từ 40km trở xuống, khoản này cũng chưa có xe nào tầm giá dưới 400 làm được như Wigo cả. Vô lăng của em nó em thấy khá đầm và chắc chắn vì có độ nặng vừa phải, độ xiết liên tục và không bị rơ nên cảm giác lái rất chính xác, đi cao tốc xe cũng không bị loạng choạng và có tầm nhìn cũng khá bao quát. Công tâm mà nói thì vô lăng của con Wigo này em thấy tốt hơn hẳn mấy con cùng tầm tiền. Khung gầm Wigo rất chắc chắn, đạt được 4* của NCAP là đủ hiểu em nó chắc chắn đến cỡ nào rồi, i10 với morning thì đứa 1 sao, đứa chả sao nào, chả hiểu sao mọi người lại chọn tụi này, chắc vì nó đẹp, cái đẹp làm mù con mắt. nếu tính sơ sơ nếu xế đi với vận tốc 60km/h thì cả lái chính và người ngồi ghế phụ cầm chắc 1 xuất đi đời. Từ hồi em mua Wigo vừa để kinh doanh vừa để phục vụ gia đình thì em thấy em nó ăn uống rất tiết kiệm, trung bình chỉ dưới 5l/100km cho đường hỗn hợp tính ra chỉ loanh quanh 1k tiền xăng cho 1km, quá hài lòng. Chưa kể đến ngoại thất hợp nhãn, màu sắc cũng nổi bật hơn so với các xe cùng dòng, chúng cứ na ná nhau. Đặc biệt không sợ mất giá, sau này có nhu cầu sang nhượng cũng dễ chịu hơn vì không xuống máy móc quá nhiều.
Trên đây là hành trình gian khố để sở hữu riêng 1 chiếc xe tốt đối với em. Còn với CCCM thì sao, các cụ có đang đi một chiếc xe tốt và phù hợp với mình không?
Để mà nói đầu đuôi ngọn ngành thì chắc phải kể đến quá trình sinh sống và làm việc trước năm 2015 của em.
Thời gian đấy em thuần là một nhân viên văn phòng bình thường thu nhập đâu đó loanh quanh 7 8tr vợ em cũng thế nói chung hai vợ chồng đói cực kỳ. Tình cờ là một lần em gặp lại được anh đồng nghiệp cũ, hỏi ra mới biết là anh ấy bỏ việc để về thuê xe chạy grab. Lâu ngày không gặp với bị cuốn vào câu chuyện thu nhập của cánh anh em taxi công nghệ mà bọn em mất toi buổi sáng, ông ấy cũng mất kha khá tiền nhưng vì thế mà anh em thân nhau hơn em cũng vỡ lẽ ra được nhiều thứ. Về nhà hai vợ chồng em ngẫm lại chuyện anh đồng nghiệp và gần như chúng em đều đồng lòng để em xin nghỉ việc tại công ty đang làm để ra ngoài chạy grab. Lương 2 vợ chồng chưa được 2 chục triệu thì lấy tiền đâu mà mua ô tô, theo mối của anh đồng nghiệp em chuyển sang phương án thuê và con xe đầu tiên em cầm lái là chiếc Kia Morning đời 2013 lần đấy nếu em nhớ không nhầm thì tiền thuê đúng bằng 1 tháng lương của em. Nghĩ lại em vẫn thấy dạo đấy em liều thật! lần đầu được tự tay lái một chiếc ô tô em thấy cảm giác n lạ lắm, xe gì mà xịn thế đề cái là nổ rẽ trái là rẽ, loa iếc thì to đùng, cảm giác hào hứng nên em ham làm lắm vì vậy thu nhập cũng khá. Bẵng đi một thời gian tầm 2 năm gì đó thì chủ xe đòi lại không cho em thuê nữa, vì quen rồi nên em tự tìm mối thuê xe khác. Lần này là chiếc I10 cũng đời 2013 giá vẫn như thế, có kinh nghiệm rồi nên em tự tin lắm, xem xe các thứ đàng hoàng chứ không phải đi nhờ cậy ai xem hộ nữa. Rồi năm 2018 em lại bị đòi xe, lần này em thuê chiếc Wigo 2018. Đang lái quen con I10 với morning mà chuyển sang con này em thấy khác biệt rõ dệt ngay, khách ngồi Wigo cũng hay hỏi đây là xe gì mà thấy rộng hơn mấy con xe i10 với moring họ hay đi. Hiện tại là xe em đang sở hữu nên em giải đáp tường tận luôn, nhiều khách cũng khen xe đi êm, chắc chắn. Còn cá nhân em thì em thấy sướng nhất là cái khoản đổ xăng cho em nó, gì chứ ăn uống tiết kiệm lắm CCCM à, I10 với Morning xách dép luôn. Cuộc sống hàng ngày em vẫn vậy, sáng dắt xe ra đêm dắt xe về chả có gì để tâm sự nên em nhảy cóc đến bước ngoặt năm 2020 luôn ạ.
Từng ấy năm cày cuốc thì vợ chồng em cũng bỏ ra được hơn 300tr, tính là sẽ vay thêm ngân hàng để mua xe, trong đầu em đã nghĩ là sẽ mua Wigo rồi vì em có trải nghiệm rất tốt từ 2018 đến 2020 bên em nó. Tiền chưa về nhưng vợ chồng em đã chạy loanh quanh các showroom để xem xe, chuẩn kiểu háo hức ấy CCCM à. Mặc dù đã quá quen với i10 và morning nhưng bọn em vẫn đi tham khảo để xem mẫu mới có khác gì không? Thì em kết luận được là tụi nó chả khác cái quái gì ngày xưa CCCM à, xe vẫn chật chội như thế, đi vẫn chán, lái không đầm và chắc như Wigo chả hiểu sao CCCM lại cứ đâm đầu vào mua những chiếc xe thiếu an toàn như thế để làm gì? Thời gian tiếp theo là thời gian mà bọn em vật lộn để tìm ra con xe phù hợp nhất với mình, em lái thử cả xe mới, cả xe cũ, có lúc em định múc em Vios cũ rồi nhưng về sau vẫn chốt mua Wigo 2020 bản MT cho tiết kiệm lại còn là xe nhập nguyên chiecs mới tinh xịn sò nữa nữa.
Bản em mua là bản số sàn. Lúc đó giá hình như không tốt như bây giờ, ra biển HN đâu đó hết loanh quanh 400 cho một con xe nhập nguyên chiếc từ Indo.
Cảm nhận từ lúc mua tới bây giờ của em là Wigo đi vẫn thích nhất trong khoảng giá mà em phải bỏ ra để sở hữu. Em thấy mọi người hay bảo Wigo đi ồn, mỏng manh kiểu thùng tôn di động nhưng không biết những người ấy đã từng đi Wigo bao giờ chưa hay chỉ được ngồi mỗi thùng tôn? Nếu như ở vòng tua 2000rpm không chú ý thì không thể cảm nhận được độ rung của máy. Riêng morning là khoản này bọn đấy thua, mới đề nổ cái là xe rung bần bật. Về độ ồn thì theo cảm nhận của em và nhiều anh em taxi thì wigo và i10 bằng nhau. Xe bắt tốc khá nhanh đặc biệt ở dải từ 40km trở xuống, khoản này cũng chưa có xe nào tầm giá dưới 400 làm được như Wigo cả. Vô lăng của em nó em thấy khá đầm và chắc chắn vì có độ nặng vừa phải, độ xiết liên tục và không bị rơ nên cảm giác lái rất chính xác, đi cao tốc xe cũng không bị loạng choạng và có tầm nhìn cũng khá bao quát. Công tâm mà nói thì vô lăng của con Wigo này em thấy tốt hơn hẳn mấy con cùng tầm tiền. Khung gầm Wigo rất chắc chắn, đạt được 4* của NCAP là đủ hiểu em nó chắc chắn đến cỡ nào rồi, i10 với morning thì đứa 1 sao, đứa chả sao nào, chả hiểu sao mọi người lại chọn tụi này, chắc vì nó đẹp, cái đẹp làm mù con mắt. nếu tính sơ sơ nếu xế đi với vận tốc 60km/h thì cả lái chính và người ngồi ghế phụ cầm chắc 1 xuất đi đời. Từ hồi em mua Wigo vừa để kinh doanh vừa để phục vụ gia đình thì em thấy em nó ăn uống rất tiết kiệm, trung bình chỉ dưới 5l/100km cho đường hỗn hợp tính ra chỉ loanh quanh 1k tiền xăng cho 1km, quá hài lòng. Chưa kể đến ngoại thất hợp nhãn, màu sắc cũng nổi bật hơn so với các xe cùng dòng, chúng cứ na ná nhau. Đặc biệt không sợ mất giá, sau này có nhu cầu sang nhượng cũng dễ chịu hơn vì không xuống máy móc quá nhiều.
Trên đây là hành trình gian khố để sở hữu riêng 1 chiếc xe tốt đối với em. Còn với CCCM thì sao, các cụ có đang đi một chiếc xe tốt và phù hợp với mình không?
Chỉnh sửa cuối: