- Biển số
- OF-110496
- Ngày cấp bằng
- 26/8/11
- Số km
- 741
- Động cơ
- 397,800 Mã lực
em gặp những quả này thường nhanh tay đánh lái sang phải (hy vọng bên phải ko có xe ))
Cụ đi sai toét mà còn nói thế được.Gấu bảo lần sau phải bấm còi, em thì bảo bấm còi 2B giật mình lăn ra đấy tì toi; theo em chỉ nháy đèn cho lóa mắt 2B thôi, hôm đó em quên mất
Cụ rẽ trái, cụ phải quan sát, thấy an toàn mới được rẽ.Các cụ chê trách em xin nhận vì em sai rồi. Nhưng nói thật là lúc đó em còn không nhìn thấy 2B từ xa cơ, các cụ tin không?
Cụ update cái kính đi thôi!Các cụ chê trách em xin nhận vì em sai rồi. Nhưng nói thật là lúc đó em còn không nhìn thấy 2B từ xa cơ, các cụ tin không?
Không mà cụ, đoạn này là em vừa vượt qua cầu vượt từ Tây Mỗ sang, rẽ trái để lên cao tốc Thăng Long màCháu dự là cụ định phang vào đường....1 chiều
Vì rẽ từ đường nhánh ra (hoặc nhập vào đường ưu tiên) thì bao giờ cũng có biển nhường đường xe trên đường ưu tiên cụ ạ (biển tam giác ngược), thậm chí là biển stop, gặp biển này kể cả k có xe trên đường ưu tiên cụ vẫn phải dừng. Em có anh bạn gặp tình huống đi gần đến biển stop, do có xe đang dừng phía trước nên cũng dừng theo, tuy nhiên xe kia đi rồi thì đúng luật mình đến vạch vẫn phải dừng lại, nhưng bác ấy cứ đi (vì nghĩ mình đã dừng rồi), qua đoạn ấy thì police tuýt còi. Tuy nhiên họ cũng chỉ nhắc nhở và cho đi ngay. Thực ra hệ thống biển báo ở VN em nghĩ hoàn toàn giống nước ngoài, có điều hoặc là cắm láo, hoặc là cắm thiếu, hoặc người tham gia giao thông k quan tâm thôiEm thấy cụ Nghiem rẽ chưa đảm bảo an toàn ợ. Cụ rút kinh nghiệm vì tình huống đó cụ sai hoàn toàn nếu 2 bánh không cứng tay. Cơ mờ lái xe chả ai nói hay được, cùng đúc rút kinh nghiệm ngày qua ngày thôi ợ.
Ở nước ngoài em thấy rẽ ở đường nhánh ra, họ nhiều khi còn dừng hẳn lại quan sát rồi mới lò dò đi ra.
tin nhưng như thế mới phải quan sát sau mít xe tải có cái gì hay ko rồi mới rẽCác cụ chê trách em xin nhận vì em sai rồi. Nhưng nói thật là lúc đó em còn không nhìn thấy 2B từ xa cơ, các cụ tin không?