- Biển số
- OF-538041
- Ngày cấp bằng
- 21/10/17
- Số km
- 173
- Động cơ
- 166,938 Mã lực
- Tuổi
- 24
Em tiếp tục điểm danh thuyết âm mưu:
42. Đã nu còn cố tỏ ra nguy hiểm:
42. Đã nu còn cố tỏ ra nguy hiểm:
43. Đã nu còn cố tỏ ra nguy hiểm:Sản phẩm chủ đạo của Vinfast là động cơ đốt trong, xe máy ĐIỆN và oto ĐIỆN. Sản phẩm đầu tiên bán ra thị trường là xe ĐIỆN chứ không phải là động cơ đốt trong. Sản phẩm VinFast đầu tiên sẽ ra mắt trong vòng 12 tháng tới là xe máy điện và sau 24 tháng là ô tô.
Cụ hỏi rất hay, tại sao bán xe điện mà lại làm chiến dich quảng cáo xe đốt trong? Và nhà xưởng chưa xong, 160 xe này làm ở châu Âu là rõ ràng!
Cái gì bảo đảm được xe xuất xưởng bởi Vin fast sẽ giống như 160 xe trưng bày này?
Mà sp đầu tiên bán là xe điện sao im ỉm không nói về nó? Nó được sản xuất ở đâu? Pin mua từ đâu?
Xe điện mà chạy từ điện bẩn thì bẩn gấp 2-5 lần xe chạy từ động cơ đốt trong, có lẽ vì đang chưa biết đỡ phốt này thế nào nên đi quảng cáo xe đốt trong chứ sao? Dự kiến tới năm 2030 sẽ có 25.000 người VN chết mỗi năm nếu dựng thêm nhà máy sx điện như kế hoạch. Ta có cần chế xe điện chạy để rồi phải lắp thêm nhà máy điện hay không?
Ở đây có 1 số cụ nguỵ biện nói thế đi bộ đi để bảo vệ môi trường
Có 1 option đơn giản hơn là cấm xuất xưởng bán xe điện vì nó gây ô nhiễm môi trường.
44. Đã nu còn cố tỏ ra nguy hiểm:Người còm đã cố tình gán vài người phe bênh Vin fast sang phe phản diện, mà lộ bài quá cụ hỉ.
Lương thì cũng chưa chắc ăn lương của Vin Fet đâu, nhận thế cho sang thôi. Các cụ cứ nhớ lại những nick bênh Vin Fet dù bênh kín hay bênh lộ họ hay còm những gì ở những thớt khác. Em thì nhớ vụ các phụ huynh Vin School được C50 mời đi uống trà. Có liên quan, rất có liên quan đấy, thế mới nói tới kinh doanh chính sách, hoặc nói văn hoa thì là "cánh tay nối dài của Ba đình" như cụ Chuối đã từng còm.
Vâng, giống chục niên trước ta ôm lũ xe đạp điện vốn đã từng bùng nổ bên khựa, sau 1 thời gian thì khựa lại cấm sd về. Lúc đầu người mua tưởng rẻ, sau tính chi phí thay pin hoá ra còn đắt hơn xe máy thường, đã thế còn không an toàn GT!
May quá có cụ bên trên còm về Điện Bẩn và điện sạch rồi. Em đã còm rất nhiều về điên Bẩn tại Vn : đã và đang và sẽ lắp đặt thêm hàng loạt nhà máy điện sử dụng công nghệ điện than lỗi thời, nhập từ TQ do TQ đã cấm lắp đặt năm ngoái. Và lũ nhà máy này là lắp đặt theo kiểu BOT: nghĩa tức là ô nhiễm dân VN chịu , lãi lời TQ hưởng, cứ trừ mãi cho tới khi hết khấu hao thì nhà máy mới thuộc về VN.
Tại sao phải mua xe máy điện và ô tô điện chạy điện bẩn với cái giá ước tính 25.000 người chết mỗi năm nếu lắp đặt thêm lũ nhà máy này?
Bên Đức nó không dùng công nghệ cũ tới mức khựa cũng đã cấm dùng về ô nhiễm và bên Đức cũng không có ĐỘC QUYỀN ĐIỆN.
Có nghĩa là nếu VN theo đúng lộ trình như TQ thì sẽ là : V fet làm oto xe máy điện, sau đó nhà nươc khuyến khích rồi bắt buộc dân dùng xe ĐIỆN. khi đủ số người dùng xe ĐIỆN rồi thì tăng giá điện thế nào chả được, không lo nhập lậu Điện như nhập lậu xăng dầu, và dân cũng khỏi so sánh giá xăng dầu với quốc tế!
Câu hỏi sao chiến dịch PR của V fet lạ thế bán táo quảng cáo cam. Xuất hàng bán xe ĐIỆN trước mà lại quảng cáo xe động cơ đốt trong, hay là đánh bùn sang ao lừa người
Xe điện của Vin Fet tỷ lệ sx nội địa bao nhiêu %? Mua Pin từ đâu? Kế hoạch xử lý tái chế pin sau khi hết hạn sd là thế nào ?