- Biển số
- OF-149832
- Ngày cấp bằng
- 20/7/12
- Số km
- 13,850
- Động cơ
- 447,337 Mã lực
Em chả nghe tụi đa phần ********* này hát bao giờ, thấy hơn trăm mà phát khiếp
Đang tập đu xà đơn càng UH1 ah???Thằng này chắc nghe thể loại sơ vin đeo huy hiệu hát khoanh tay một chỗ chắc hợp
Thưa cụ, thế ai chịu lỗ?Không có hài kịch thì em có thể hiểu ạ.
Nhưng sao không làm hoành tráng, thì số tiền để đóng góp cho cô nhi càng nhiều mà cụ ơi.
Em thì từ hồi số mười mấy rồi chẳng xem nữa, hồi có bài Mây lang thangEm thích nghe bác Ngạn nói. Còn Paris by night thì em không khoái nghe nhạc vì bolero không phải món ngon. Nghe nhạc Tây trắng sướng hơn :v
Số 125 này có lẽ PBN cũng đau đầu giữa việc làm ctr hoành tráng với nhiều nhà tài trợ như thường lệ hoặc với việc tránh sự quay lưng của cộng đồng hải ngoại khi phải giật cái tít chương trình nghe nhạy cảm vậyCác bạn bên Vietnam cứ theo tư tưởng Vietnam ham to mà đòi chương trình kỳ này phải hoành tráng.
Như mình đã giải thích ở trên: dòng nhạc của Nguyễn văn Đông gần gũi với dòng nhạc thính phòng, cần không gian nhỏ mà ấm cúng sang trọng. Đây là thể loại nhạc như thế nên Thúy Nga phải làm như thế, không phải cái gì cũng có sân khấu to rộng, nhạc trống ầm ĩ...làm như thế cũng được nhưng sẽ mất đi phần hồn của dòng nhạc này, không tôn trọng tác giả
Vấn đề bảo trợ, Thúy Nga không thể nhận và các nhà tài trợ Vietnam cũng không dám hay không muốn nhận tài trợ cho một chương trình vinh danh Đại tá VNCH. Hơn nữa khi có các nhà bảo trợ Vietnam, mở ra là thấy quảng cáo, quảng cáo rất nhiều trong khi yêu cầu của người cung cấp tài liệu là không dành thời gian cho quảng cáo, hài kịch...chương trình chỉ được tập trung vào chính tác giả Nguyễn văn Đông mà thôi. Không có các nhà tài trợ Vietnam thì vẫn có các nhà tài trợ tại Mỹ, tuy có 4-5 nhà tài trợ nhưng không có quảng cáo, chỉ có lời cảm ơn của Kỳ Duyên cùng một đoạn phỏng vấn rất ngắn chừng vài phút với một đơn vị tài trợ. Sân khấu bé hay lớn không phải vì có tài trợ hay không mà vì chủ đề của chương trình
Chương trình Paris by night 125 kỳ này không dành cho Vietnam mà dành cho những người yêu mến Đại tá nhạc sĩ Nguyễn văn Đông. Vinh danh ông không thể chỉ vinh danh tài hoa người nhạc sĩ mà còn ca ngợi người làm thương mại thành công, chủ nhân các hãng dĩa nhạc lớn, công nghệ lăng xê các giọng ca mới cũng như trân trọng đời binh nghiệp mà ông đã theo đuổi từ khi còn niên thiếu ( 15 tuổi )
Với lòng yêu mến kính trọng tài năng của nhạc sĩ Nguyễn văn Đông, xin đừng đòi hỏi Thúy Nga phải chạy theo thị hiếu của một tầng lớp khán giả tuy không nhỏ để làm một chương trình không đúng với tính cách dòng nhạc của ông hay bỏ qua những dấu ấn chính trong cuộc đời người nhạc sĩ mà binh nghiệp, chức vụ Đại tá Tham mưu trưởng quân lực VNCH là không thể thiếu được
Bs dạo này hay thích chụp mũ người khác quá.Đang tập đu xà đơn càng UH1 ah???
Gắng lên cho tay to ra nha.
Phấn đấu sao cho bằng Lý Đức nha
Bác cho xin cái định nghĩa hoành tráng trong các chương trình ca nhạc xem như thế nào?Không có hài kịch thì em có thể hiểu ạ.
Nhưng sao không làm hoành tráng, thì số tiền để đóng góp cho cô nhi càng nhiều mà cụ ơi.
Hình như là gỗ của đơn vị Việt Nam cụ ơi. Em không nhớ rõ xem số nào thì có thông tin đó mà.Thưa cụ, thế ai chịu lỗ?
Thuê hí viện còn ko có ghế, phải có người tài trợ chi 26k để nhập ghế Tàu về mới có chỗ cho khán giả ngồi.
Các cụ kìm chế nhé, đừng lôi chuyện chính trị vào đây và hạn chế công kích cá nhânLiên quan éo gì đến mày.
Bác cho xin cái định nghĩa hoành tráng trong các chương trình ca nhạc xem như thế nào?
Nếu bác muốn một sân khấu to đùng với giàn nhạc đông đúc và các vũ công phụ họa ăn mặc " tươi mát" thì mình đã giải thích ở trên rồi, cô Hoàng Lan Chi người trực tiếp phỏng vấn nhạc sĩ Nguyễn văn Đông nhiều lần, đã gửi tài liệu chi tiết cũng như audio của nhạc sĩ cho Thúy Nga làm show đã yêu cầu Thúy Nga tổ chức một khung cảnh ấm cúng, sang trọng như kiểu phòng trà Bồng Lai ngày xưa. Đây là một cách hoài cổ, tưởng nhớ lại khung cảnh Saigon những năm 60's thời vàng son của nhạc sĩ cũng như các ca sĩ Thanh Tuyền, Giao Linh, Thái Thanh ...Cách ăn mặc của MC Kỳ Duyên mà nhiều người chê già cũng là kiểu tóc, áo quần của thập niên 60, còn Ý Lan thì tái hiện lại hình ảnh của Thái Thanh thời ấy...
Thử tưởng tượng chỉ có ca sĩ không có vũ công phụ họa mà đứng một mình trên sân khấu to rộng thì cô độc lẽ loi đến chừng nào ???
Mình là người quen của cô HLCVâng cụ.
Chả có nhẽ cụ cũng tham gia một công đoạn nào đó trong show này hay sao mà cụ hiểu tường tận vậy ạ?
Chê nhà nghèo, bỏ nhà đi và chửi cha rủa mẹ, ở nhà khấm khá lên lại quay về kiếm miếng. Đất nước với d tộc gì lũ lợn bẩn đó.Họ quay về với chế độ hay quay về với đất nc, dân tộc ?
Thế có ai chửi Mẽo mà vẫn cho con cái đi Mẽo ko nhỉ
Bằng Kiều, Thu Phương, Hồng Nhung... thì chếnh chị chếnh em gì chúng nó, thấy bên bển ngon thì nhảy sang, sang đó nó bắt cầm cờ, chửi lọ chửi chai mới cho hát thì phải cầm phải chửi thôi, giờ bển hết vẹo rồi thì lại về nhà và nếu bắt chửi bển mới cho hát thì lại chửi thôi. Nói tóm lại là ăn cơm chúa thì phải múa thôiChê nhà nghèo, bỏ nhà đi và chửi cha rủa mẹ, ở nhà khấm khá lên lại quay về kiếm miếng. Đất nước với d tộc gì lũ lợn bẩn đó.